Lộ ảnh Á hậu Tú Anh đón năm mới cùng Phillip Nguyễn

Dù Tú Anh và Phillip Nguyễn không chụp hình chung nhưng tấm hình selfie với Thảo Tiên - em gái Phillip Nguyễn đã nói lên điều này.

Tối qua (31/12), cư dân mạng lại phát hiện ra Á hậu Tú Anh và Phillip Nguyễn cùng nhau đón năm mới. Dù không thừa nhận cũng không chụp tấm hình nào chung, nhưng việc cả hai cùng nhau "check - in" tại một địa điểm, đồng thời selfie cùng em gái của Phillip Nguyễn là Thảo Tiên đã đủ xác thực chuyện cặp đôi bên nhau đón năm mới.

lo anh a hau tu anh don nam moi cung phillip nguyen
Tấm hình Thảo Tiên và Tú Anh up lên instagram đã vô tình để lộ chuyện Tú Anh và Phillip Nguyễn bên nhau dịp năm mới.

Trước đó, tin đồn Á hậu Tú Anh và Phillip Nguyễn có quan hệ tình cảm xuất hiện khi cả hai cùng nhau đi xem một trận đấu bóng rổ. Sau đó, người hâm mộ lại phát hiện Tú Anh và Phillip Nguyễn đeo đồng hồ đôi, cùng chia sẻ hình ảnh đang xem một bộ phim vào cùng thời điểm.

Tuy nhiên, Tú Anh và Philiip Nguyễn chọn cách im lặng và không lên tiếng về bất cứ tin đồn nào.

Về phía người hâm mộ, họ rất mong chờ cặp đôi "trai tài gái sắc" này sẽ sớm công khai và đi tới hôn nhân.

lo anh a hau tu anh don nam moi cung phillip nguyen Vụ lô hàng 11 tỷ đồng bị bắt giữ: Á hậu Tú Anh lần đầu lên tiếng
lo anh a hau tu anh don nam moi cung phillip nguyen Ốc Thanh Vân, Lã Thanh Huyền, Bảo Thanh, Á hậu Tú Anh là đại sứ thương hiệu của hãng mĩ phẩm nghi là hàng giả
chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.