Lộ bằng chứng cho thấy K+ đã có bản quyền World Cup 2018?

Mới đây, hình ảnh được cho là kế hoạch phát sóng liên quan tới World Cup của đài truyền hình K+ đã được phát tán trên mạng. Thông tin này được phát đi giữa lúc Việt Nam chưa có được bản quyền truyền hình của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Tối hôm qua 31/5, nhiều fan bóng đá đã truyền tay nhau hình ảnh được cho là lịch phát sóng chương trình của K+ trong tháng 6. Điều đáng nói là trong "Nội dung nổi bật trên K+" lại có đề cập đến cả "World Cup từ 14/6 đến 15/7".

Thông tin này được phát đi ở thời điểm mà Việt Nam là quốc gia Đông Nam Á duy nhất chưa có bản quyền World Cup, và người hâm mộ bóng đá tại nước ta đang chờ đợi mòn mỏi thông tin về lịch phát sóng cup vàng thế giới từng ngày.

lo bang chung cho thay k da co ban quyen world cup 2018

Menu giới thiệu chương trình phát sóng tháng 6 của K+

Nếu điều này trở thành hiện thực, đây sẽ là tin không thể vui hơn cho những fan của môn thể thao vua tại Việt Nam.

Tuy nhiên, hiện tại vẫn chưa bất cứ thông tin nào xác nhận từ phía K+ rằng họ đã nắm trong tay bản quyền World Cup 2018. Phía VTV, đơn vị nắm thường xuyên đứng ra phát sóng World Cup trong thời gian qua cũng chưa đưa ra bất cứ công bố chính thức nào.

Do FIFA yêu cầu tất cả các bên sở hữu bản quyền phải phát sóng các trận đấu tại World Cup rộng rãi, nên bất cứ đơn vị truyền thông nào tại Việt Nam đã có được hợp đồng phát sóng với FIFA đều sẽ không được độc quyền mà phải chia sẻ miễn phí với các đối tác khác trong nước.

Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh sẽ được khởi tranh từ ngày 14/6 tại Nga. Nước chủ nhà đang chạy đua với thời gian để kịp hoàn thành các khâu chuẩn bị cuối cùng, phục vụ World Cup 2018.

lo bang chung cho thay k da co ban quyen world cup 2018 Linh vật World Cup 2018 - Sói Zibivaka và 13 'chứng nhân lịch sử' của cup vàng thế giới

Sói Zabivaka đã được chọn làm linh vật của World Cup 2018 tại Nga sắp tới. Bên cạnh chú sói của nước Nga, 13 hình ...

lo bang chung cho thay k da co ban quyen world cup 2018 Cách mạng World Cup 2018: Trọng tài được 'đuổi nguội' cầu thủ dù đã bỏ lỡ tình huống?

Với VAR áp dụng tại World Cup 2018, các ông vua áo đen có quyền rút thẻ đỏ với các cầu thủ có hành vi ...

lo bang chung cho thay k da co ban quyen world cup 2018 VTV phủ nhận thông tin đã mua thành công bản quyền World Cup 2018

Trao đổi với Zing.vn, ông Nguyễn Thành Lương, Phó tổng giám đốc Đài truyền hình Việt Nam (VTV), nói thông tin Việt Nam đã mua ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.