Lộ diện danh tính thật bạn trai 9 năm của John Huy Trần

Bên cạnh đó, biên đạo múa nổi tiếng Việt Nam còn thực hiện đoạn clip cầu hôn người yêu của mình.

John Huy Trần là một trong những biên đạo múa nổi tiếng tại Việt Nam, anh càng được chú ý nhiều hơn khi tham gia làm giám khảo nhiều cuộc thi nhảy múa kể từ khi trở về nước. Bên cạnh sự hóm hỉnh, đáng yêu khi anh từng khiến khán giả bật cười vì khả năng sử dụng tiếng Việt chưa lưu loát, John Huy Trần còn thẳng thắn công khai giới tính thật.

Trong một lần chia sẻ với báo chí, biên đạo múa Việt Kiều cho biết: “Tôi không giấu giếm giới tính mình là gay. Nhưng điều đó cũng không có nghĩa là tôi đem giới tính mình vào tất cả các tác phẩm. Dù làm bất cứ công việc gì, tình cảm hay công việc, tôi quan trọng nhất là cảm xúc”.

lo dien danh tinh that ban trai 9 nam cua john huy tran
Biên đạo múa John Huy Trần

Ngay sau khi công khai giới tính, dư luận bắt đầu đồn đoán người yêu của anh, một trong số những cái tên được nhắc kèm tới là vũ công Lâm Vinh Hải. Mặc dù cả hai lên tiếng khẳng định chỉ dừng ở mức tình cảm thầy trò, nhưng việc thường xuyên xuất hiện cùng nhau, chụp ảnh chung khiến nhiều người đặt nghi vấn nhiều hơn.

Mới đây, John Huy Trần chính thức công khai hình ảnh và thông tin về bạn trai của mình. Dù không chia sẻ rõ ràng danh tính nhưng John cho biết anh ấy là người “bí mật”, rất đặc biệt và cả hai đã có mối quan hệ gắn chặt gần 9 năm.

lo dien danh tinh that ban trai 9 nam cua john huy tran
Hình ảnh bạn trai chính thức của John Huy Trần
lo dien danh tinh that ban trai 9 nam cua john huy tran
Mặc dù đã yêu nhau rất lâu nhưng tới thời điểm này, bạn trai của John mới đồng ý công khai danh tính và mối quan hệ.

Anh không ngần ngại chia sẻ: “Tôi và anh ấy đã quen nhau khá lâu, khoảng 8-9 năm rồi, cũng có chia tay nhiều vì thời gian trước chưa hiểu nhau, anh ấy là người đàn ông lịch thiệp, thông minh và cũng rất vui tính, rất “điên” giống Huy. Nhiều lần Huy kêu công khai nhưng anh ấy bảo còn ngại, còn giờ anh ấy đã đồng ý và nói là Huy muốn sao cũng được”.

Sau khi công khai chuyện tình cảm cùng hình ảnh về bạn trai, biên đạo múa nổi tiếng Việt Nam cho biết cả hai đang lên kế hoạch tổ chức đám cưới trong năm 2018.

Nhân dịp ngày lễ tình nhân năm nay, John Huy đã bất ngờ công khai cầu hôn người yêu của mình bằng một đoạn clip nhảy rất dễ thương, được dàn dựng công phu với sự hỗ trợ của những người bạn thân thiết.

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.