Lộ thủ đoạn sát hại vợ con Trưởng ban Dân vận huyện uỷ ở Vũng Tàu

Nguồn tin riêng của Việt Nam Mới cho biết, nguyên nhân dẫn đến cái chết của vợ con ông Bùi Xuân Thường, Trưởng ban Dân vận huyện uỷ Châu Đức đã được làm rõ

Trưa ngày 25/10/2016, lực lượng chức năng bước đầu đã xác định được thủ đoạn mà hung thủ đã sử dụng nhằm mục đích sát hại vợ con ông Bùi Xuân Thường, Trưởng ban Dân vận huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu vào chiều ngày 24/10.

Ghi nhận tại hiện trường vào thời điểm trưa ngày 25/10/2016, lực lượng Công an vẫn đang phong toả hiện trường hết sức nghiêm ngặt. Nhiều người dân hiếu kỳ vẫn tập trung phía ngoài cổng nhà ông Thường. Công tác khám nghiệm hiện trường vẫn đang tiếp tục diễn ra.

lo thu doan sat hai vo con truong ban dan van huyen uy o vung tau
Lực lượng Công an vẫn đang phong toả nghiêm ngặt tại hiện trường

Đại tá Lê Tôi Sủng, Giám đốc Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết đã có báo cáo ban đầu về vụ án lên Bộ Công an.

Trong sáng ngày 25/10, lực lượng điều tra cũng đã đến trường học của nạn nhân Bùi Phạm Đức Toàn để trao đổi thông tin với thầy cô, bạn bè của nạn nhân.

lo thu doan sat hai vo con truong ban dan van huyen uy o vung tau
Mặt trước ngôi nhà của gia đình ông Bùi Xuân Thường

Theo nguồn tin riêng của Việt Nam Mới cho biết, bước đầu, nguyên nhân khiến vợ con ông Bùi Xuân Thường tử vong đã được làm rõ. Theo đó, bà Phạm Thuý Nga có dấu hiệu tử vong do ngạt thở, vùng cổ của nạn nhân có vết bầm tím. Nạn nhân Bùi Phạm Đức Toàn được cho là bị vật cứng đánh vào đầu làm vỡ sọ não dẫn đến tử vong.

Hiện tại, nhiều lãnh đạo các cơ quan, ngành chức năng của tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu cũng đã đến hiện trường để xem xét, xử lý các vấn đề liên quan.

lo thu doan sat hai vo con truong ban dan van huyen uy o vung tau
Nhiều người dân tập trung ở khu nhà trọ đối diện để theo dõi tình hình vụ việc

Ở một diễn biến khác, theo tìm hiểu của phóng viên Việt Nam Mới, ở địa phương gia đình ông Bùi Xuân Thường được đánh giá là hộ dân làm kinh tế giỏi. Ngoài công việc tại cơ quan, ông Thương có nhiều rẫy trồng tiêu và cà phê mang lại những khoản thu hàng năm tương đối lớn.

Theo nhưng người dân sống xung quanh cho biết, vài ngày trước ông Thường có bán một mảnh rẫy của mình với một số tiền khá lớn. Nhiều người đặt nghi ngờ về việc kẻ thủ ác đã rắp tâm lập mưu giết người, cướp tài sản.

Việt Nam Mới sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này!

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.