'Lô tô show thay đổi thu nhập và định kiến khán giả về người chuyển giới'

'Thánh lô tô' Lâm Lộ Lộ đã có những chia sẻ chân thật về chương trình truyền hình sắp ra mắt khán giả.

Tại buổi công bố phát sóng gameshow Lô tô show - Gánh hát ngàn hoa, nghệ sĩ Lâm Quốc Khải (nghệ danh Lâm Lộ Lộ) đã có những chia sẻ chân tình về việc nhận lời tham gia chương trình.

"Thánh lô tô" Lộ Lộ cho biết anh cảm thấy rất vui và xúc động khi lần đầu tiên có một chương trình truyền hình tôn vinh trò chơi dân gian đã gắn liền với thời thơ ấu của nhiều thế hệ khán giả. Ngoài ra, chương trình cũng là cơ hội để những nghệ sĩ lô tô như Lộ Lộ được xuất hiện trước khán giả và trình diễn tiết mục chuyên nghiệp, có sự đầu tư chỉn chu.

lo to show thay doi thu nhap va dinh kien khan gia ve nguoi chuyen gioi
"Thánh lô tô" Lâm Lộ Lộ

"Từ những người nghệ sĩ đứng trên sân khấu nghiệp dư, dựng từ bãi đất trống, bây giờ được bước lên sân khấu truyền hình, đó là sự hãnh diện không hề nhỏ. Tôi xin khẳng định điều đó và trân trọng từng phút giây ấy nên có những tập, chị em chúng tôi phải tập luyện sáng đêm để không phụ lòng khán giả.

Bên cạnh đó, ngoài việc chăm chút cho sự xuất hiện trên truyền hình, chúng tôi còn đặt ra tiêu chí là phải sống ra sao đằng sau vai diễn trên sân khấu? Đó là điều rất khó! Tôi tin chắc rằng sau chương trình này, đời sống của các chị em sẽ được thay đổi không chỉ ở vấn đề thu nhập mà còn cả những định kiến khán giả cho người nghệ sĩ như chúng tôi", Lâm Lộ Lộ bày tỏ.

lo to show thay doi thu nhap va dinh kien khan gia ve nguoi chuyen gioi
Nghệ sĩ BB Phụng (bìa phải) và đoàn lô tô Dòng thời gian

Theo nghệ sĩ BB Phụng, để trở thành nghệ sĩ gọi lô tô không phải dễ, không phải tay ngang có thể làm được. Tất cả đều phải trải qua các khâu, từ công việc cơ bản đầu tiên đó là bán vé, dọn bến, phải bưng từng tấm tôn để dựng sân khấu, bước lên sân khấu phải hát sao cho tròn trịa, cho hay và quan trọng là phải có duyên nữa. Việc hát cũng phải có tư duy và chịu khó học hỏi để mang đến sự mới lạ, hấp dẫn cho khán giả.

Lô tô show - Gánh hát ngàn hoa sẽ chính thức phát sóng vào lúc 21h tối 11/1 trên kênh THVL1 sau hơn một năm chuẩn bị. Chương trình sẽ có sự tham gia của 5 đoàn lô tô gồm: Mạnh Quyên, Dòng Thời Gian, Phương Anh, Hương Nam Sài Gòn Tân Thời.

Mạnh Quyên là đoàn ở xa nhất (Khánh Hòa), các thành viên phải đón xe đò vào Sài Gòn để có thể tham dự sự kiện họp báo lần đầu tiên trong đời của mình. Thành viên của các đoàn còn lại cũng vô cùng háo hức, tự chuẩn bị phục trang, kết cườm trên áo để xuất hiện thật ấn tượng.

lo to show thay doi thu nhap va dinh kien khan gia ve nguoi chuyen gioi
Từ trái qua: nghệ sĩ Kiều Oanh, NSƯT Vũ Thành Vinh, ca sĩ Phương Thanh, MC Trác Thúy Miêu

Giám khảo xuyên suốt của chương trình là ca sĩ Phương Thanh, nhà báo – MC Phước Lập, bên cạnh đó là các giám khảo khách mời: NSƯT Hữu Quốc, NSƯT Vũ Thành Vinh, danh hài Kiều Oanh, danh hài Thúy Nga, nghệ sĩ Anh Vũ, nghệ sĩ tạp kĩ Kao Long, ca sĩ Đoan Trang, ca sĩ Vũ Hà, diễn viên Khả Như. Đảm nhận vai trò dẫn chương trình là MC – nhà báo Trác Thúy Miêu.

Chia sẻ cảm xúc về gameshow này, nghệ sĩ Kiều Oanh cho biết: "Tiếng cười hay tiếng khóc trong chương trình đều xuất phát từ những câu chuyện có thật của từng nhân vật ở các đoàn, được đưa lên sân khấu và trở thành nghệ thuật bậc cao".

lo to show thay doi thu nhap va dinh kien khan gia ve nguoi chuyen gioi
Nghệ sĩ Kiều Oanh và ca sĩ Phương Thanh trả lời báo chí tại sự kiện

Với ca sĩ Phương Thanh, chị cho biết trước khi trở thành người của công chúng, đã từng có thời gian rong ruổi qua các tỉnh và gặp gỡ rất nhiều đoàn lô tô nên hiểu và rất thương cho họ bởi cơ hội để họ tỏa sáng trên sân khấu rất ít.

Theo Phương Thanh, chương trình là cơ hội rất tốt để các đoàn lô tô có thể “bung lụa”, thể hiện hết sức mình. Khi làm giám khảo chương trình này, chị thường phiêu theo các đoàn và cũng tham gia gọi số lô tô. Chị mong chương trình được khán giả đón nhận để các đoàn lô tô có cơ hội sống với nghề.

Lô tô show - Gánh hát ngàn hoa được phát sóng vào lúc 21h tối thứ Sáu hàng tuần trên kênh THVL1.

lo to show thay doi thu nhap va dinh kien khan gia ve nguoi chuyen gioi Gameshow thuần Việt về trò chơi dân gian lô tô chính thức ra mắt khán giả

Sau gần một năm dời lịch phát sóng để có được khung giờ hợp lí, chương trình Lô to show - Gánh hát ngàn hoa ...

lo to show thay doi thu nhap va dinh kien khan gia ve nguoi chuyen gioi Câu chuyện đầy nước mắt của 'cô đào chuyển giới' dành cả đời trong đoàn lô tô

Xuất hiện trên sân khấu trong chiếc áo sơ mi giản dị, 'cô đào chuyển giới' chậm rãi kể lại quá khứ dành hơn 30 ...

lo to show thay doi thu nhap va dinh kien khan gia ve nguoi chuyen gioi Ca sĩ chuyển giới BB Phụng mong khán giả mở lòng đón nhận lô tô

BB Phụng mong khán giả sẽ tiếp tục đón nhận, đừng đánh giá quá khắt khe về nghệ thuật hát lô tô của các nghệ ...

chọn
[Photostory] Dự án có lượng booking khủng nhất Hà Nội trong quý I/2024
Ngày 1/3 vừa qua, CapitaLand đã chính thức khởi công dự án căn hộ cao cấp Lumi Hà Nội tại phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm. Theo CBRE, trong quý I, Lumi Hà Nội đã đạt được 4.500 booking, vượt hơn số lượng dự kiến chào bán ban đầu, giá bán dự kiến từ 66 triệu đồng/m2.