Câu chuyện đầy nước mắt của 'cô đào chuyển giới' dành cả đời trong đoàn lô tô

Xuất hiện trên sân khấu trong chiếc áo sơ mi giản dị, 'cô đào chuyển giới' chậm rãi kể lại quá khứ dành hơn 30 năm lưu diễn khắp nơi cùng gánh hát lô tô.
cau chuyen day nuoc mat cua co dao chuyen gioi danh ca doi trong doan nghe thuat lo to Ca sĩ chuyển giới BB Phụng mong khán giả mở lòng đón nhận lô tô

Trong tập 10 vừa phát sóng, chương trình Mãi mãi thanh xuân đã mang đến một câu chuyện vô cùng cảm động về cuộc đời của người đàn ông hơn 30 năm đi hát trong đoàn tạp kĩ lô tô. Đó là sự xuất hiện của ông Kim Sa, năm nay 75 tuổi.

Trong đoạn clip giới thiệu, chú Kim Sa đã cho khán giả thấy được mình là một người yêu động vật. Cũng vì thế mà nghệ sĩ Quyền Linh cho rằng chú là người xiếc thú hoặc huấn luyện động vật. Trong khi đó, Trịnh Thăng Bình tinh mắt phát hiện chân mày chú được xăm và tỉa rất gọn gàng nên nam ca sĩ suy đoán chú là một chuyên gia trang điểm.

Hơn thế nữa, khi nhìn vào dáng đứng và ngón tay của chú Trịnh Thăng Bình cảm thấy chú rất giống người từng hoạt động trong đoàn lô tô. Cuối cùng Ban bình luận quyết định tất cả các gợi ý chăm sóc động vật bị bỏ rơi, hát nhạc Việt, hát nhạc Pháp, đổ bánh xèo siêu tốc đều sai.

cau chuyen day nuoc mat cua co dao chuyen gioi danh ca doi trong doan nghe thuat lo to
"Cô đào" Kim Sa chia sẻ câu chuyện dành 30 năm gắn bó cùng gánh hát lô tô.

Chú Kim Sa từng hoạt động trong đoàn nghệ thuật lô tô một thời gian dài nhưng sau khi bị đột quỵ chú mới dừng hẳn công việc nghệ thuật mình đang làm. Sau này chú đi bán vé số để mưu sinh và sống cùng người bạn tri kỉ của mình là cô Ngân. Tuy cuộc sống luôn vất vả, cực khổ là vậy, nhưng trong chú luôn duy trì niềm vui, sự lạc quan trong cuộc sống.

Đến với Mãi mãi thanh xuân, chú Kim Sa đã hát một sáng tác của nhạc sĩ Christophe, ca khúc Aline. Giọng hát truyền cảm nhưng lại mang chút đau thương khiến Ốc Thanh Vân rơm rớm nước mắt. Có lẽ vì cuộc đời quá vất vả, đau khổ nên càng khiến khán giả thêm thương chú nhiều hơn.

Sau hơn 30 năm hoạt động trong đoàn tạp kĩ lô tô, giờ đây sức khỏe lại làm dang dở ước mơ, chú chỉ có thể mơ ước mà không thể thực hiện. Nhưng hiện tại, bên cạnh chú đã có một người bạn đời luôn kề cận và đồng hành cùng chú ở tuổi xế chiều. Sau đó, MC Sam đã dành tặng chú 5 triệu đồng như một món quả nhỏ động viên tinh thần, giúp cô chú phần nào cuộc sống sinh hoạt tháng này.

cau chuyen day nuoc mat cua co dao chuyen gioi danh ca doi trong doan nghe thuat lo to
Ông Kim Sa và người bạn tri kỉ, bà Ngân, cùng xuất hiện trong chương trình khiến khán giả xúc động.

Câu chuyện của ông Kim Sa và người bạn tri kỉ trọn đời đã khiến khán giả có mặt trong trường quay chương trình xúc động. Khi được đăng tải lại trên Internet, câu chuyện của hai ông bà cũng thu hút được sự quan tâm của nhiều bạn trẻ. "Mình không thể nào nói nên lời. Không cầm nước mắt. Mình thương chú quá", bạn Đoàn Ngọc Kim Ngân chia sẻ.

"Cuối chương trình tôi đã mong cô chú được bình chọn cao để có tiền cho chú không phải đi bán vé số, chú chỉ ở nhà để cô chăm bệnh cho chú", khán giả khác viết.

Khán giả theo dõi truyền hình cũng như người dùng mạng xã hội dành nhiều tình cảm cho "cô đào chuyển giới" Kim Sa, người đã dành hơn 30 năm hoạt động trong đoàn tạp kĩ lô tô. Nhiều người bày tỏ niềm vui khi hiện tại ông đã có người bạn đời luôn kề cận và đồng hành ở tuổi xế chiều. "Chúc cô chú sống vui vẻ và mãi mãi thanh xuân", một khán giả gửi lời chúc tới hai nhân vật.

cau chuyen day nuoc mat cua co dao chuyen gioi danh ca doi trong doan nghe thuat lo to Ca sĩ chuyển giới BB Phụng mong khán giả mở lòng đón nhận lô tô

BB Phụng mong khán giả sẽ tiếp tục đón nhận, đừng đánh giá quá khắt khe về nghệ thuật hát lô tô của các nghệ ...

cau chuyen day nuoc mat cua co dao chuyen gioi danh ca doi trong doan nghe thuat lo to 'Thánh hát lô tô' Lộ Lộ tham gia cuộc thi người dẫn chương trình truyền hình chuyên nghiệp

Đây là lần đầu tiên một cuộc thi tìm kiếm người dẫn chương trình chuyên nghiệp có thí sinh công khai là người LGBT.

cau chuyen day nuoc mat cua co dao chuyen gioi danh ca doi trong doan nghe thuat lo to Nghệ sĩ lô tô Sài Gòn trang trọng dâng hương cúng Tổ nghành sân khấu

Đây là năm đầu tiên Lộ Lộ và các diễn viên trong đoàn lô tô Sài Gòn tân thời tổ chức dâng hương tưởng nhớ Tổ ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.