'Thánh hát lô tô' Lộ Lộ tham gia cuộc thi người dẫn chương trình truyền hình chuyên nghiệp

Đây là lần đầu tiên một cuộc thi tìm kiếm người dẫn chương trình chuyên nghiệp có thí sinh công khai là người LGBT. 
thanh hat lo to lo lo tham gia cuoc thi nguoi dan chuong trinh truyen hinh chuyen nghiep Cộng đồng LGBT phẫn nộ với ý kiến kì thị nghệ sĩ hát lô tô
thanh hat lo to lo lo tham gia cuoc thi nguoi dan chuong trinh truyen hinh chuyen nghiep Lộ Lộ: Hành trình từ bỏ việc làm ổn định trở thành nghệ sĩ hát lô tô chuyên nghiệp

Xuất hiện tại buổi họp báo công bố phát sóng chương trình Gương mặt truyền hình 2018 diễn ra vào chiều 2/10, "thánh hát lô tô" Lâm Quốc Khải (nghệ danh Lâm Lộ Lộ) đã thu hút nhiều sự chú ý của đông đảo khách mời. Anh tham gia sự kiện trong vai trò thí sinh của cuộc thi năm nay.

Đây là điều vô cùng bất ngờ bởi từ trước đến nay, trong lịch sử các cuộc thi tìm kiếm người dẫn chương trình chuyên nghiệp tại Việt Nam, chưa từng có thí sinh công khai là người LGBT.

thanh hat lo to lo lo tham gia cuoc thi nguoi dan chuong trinh truyen hinh chuyen nghiep
Nghệ sĩ hát lô tô Lâm Quốc Khải (Lâm Lộ Lộ)

Lộ Lộ cho biết ngoài niềm đam mê dẫn chương trình, mong ước lớn nhất của anh khi tham gia Gương mặt truyền hình 2018 là chứng minh cho khán giả thấy nghệ sĩ hát lô tô không phải là người ít học, văn hóa thấp.

"Nhiều người vẫn nghĩ MC phải là người có kiến thức uyên bác, sâu rộng còn nghệ sĩ hát lô tô thì ít học hay có văn hóa kém nhưng không phải như vậy. Tôi muốn thông qua cuộc thi này, minh chứng cho khán giả thấy không phải ai làm công việc hát lô tô cũng có trình độ thấp", Lộ Lộ nói.

Ngoài ra, Lộ Lộ muốn dùng bản thân mình, đi tiên phong trong việc tham gia các cuộc thi lớn để khẳng định tài năng của người LGBT cũng như xóa bỏ định kiến xã hội.

Lộ Lộ bày tỏ: "Tôi muốn giành quyền lợi cộng đồng LGBT, minh chứng cho khán giả thấy LGBT không như những gì nhiều người đã nghĩ mà ở đây, chúng tôi vẫn có người có trình độ, tiếng nói trong xã hội và thậm chí họ còn có thể là một biên tập viên giỏi nghề".

thanh hat lo to lo lo tham gia cuoc thi nguoi dan chuong trinh truyen hinh chuyen nghiep
Lâm Lộ Lộ tại buổi họp báo công bố phát sóng chương trình

Đến với cuộc thi lần này, Lộ Lộ tự tin với hành trang kiến thức mà anh có được và không lo ngại về áp lực dư luận nhằm vào mình. Dẫu vậy, Lâm Lộ Lộ cho biết anh không đặt nặng vấn đề thành tích trong lần đầu đi tiên phong.

"Tôi không đặt mục tiêu phải đi sâu trong cuộc thi lần này như nhiều người kì vọng mà chỉ hi vọng có thể mang đến thông điệp tích cực cho mọi người", nghệ sĩ hát lô tô nhấn mạnh.

Theo quy chế của BTC Gương mặt truyền hình 2018, thí sinh tham gia cuộc thi không bắt buộc vấn đề giới tính và điều này đã mang đến cơ hội cho Lâm Lộ Lộ. Trải qua vòng sơ tuyển với hơn 500 hồ sơ đăng kí, Lộ Lộ đã lọt vào danh sách ứng viên tiềm năng bước tiếp vào cuộc thi. Trong chương trình, Lộ Lộ sẽ phải trải qua nhiều thử thách để tranh ngôi vị Quán quân Gương mặt truyền hình 2018.

Bộ ba giám khảo của cuộc thi là MC Nguyên Khang, người mẫu - MC Thảo Nhi và BTV Tấn Tài. Tập đầu tiên của chương trình sẽ phát sóng vào lúc 21h10 thứ 5, ngày 4/10 trên kênh HTV9.

thanh hat lo to lo lo tham gia cuoc thi nguoi dan chuong trinh truyen hinh chuyen nghiep Cộng đồng LGBT phẫn nộ với ý kiến kì thị nghệ sĩ hát lô tô

Đoạn clip phỏng vấn ngắn trong tập 10 ''Just Love'' đã khiến cho cộng đồng LGBT vô cùng bức xúc với ý kiến của một ...

thanh hat lo to lo lo tham gia cuoc thi nguoi dan chuong trinh truyen hinh chuyen nghiep Nghệ sĩ lô tô Sài Gòn trang trọng dâng hương cúng Tổ nghành sân khấu

Đây là năm đầu tiên Lộ Lộ và các diễn viên trong đoàn lô tô Sài Gòn tân thời tổ chức dâng hương tưởng nhớ Tổ ...

thanh hat lo to lo lo tham gia cuoc thi nguoi dan chuong trinh truyen hinh chuyen nghiep Nghẹn ngào cảnh éo le của 'nữ hoàng gánh lô tô' bị hoại tử cơ thể vì tiêm silicon

Suốt những năm tháng tuổi trẻ, bản thân luôn khao khát được trở thành con gái, đã làm mọi thứ để được sống là chính ...

thanh hat lo to lo lo tham gia cuoc thi nguoi dan chuong trinh truyen hinh chuyen nghiep Lộ Lộ: Hành trình từ bỏ việc làm ổn định trở thành nghệ sĩ hát lô tô chuyên nghiệp

Để hình thành được một đoàn lô tô đang được khán giả yêu mến như bây giờ, Lộ Lộ - trưởng đoàn lô tô Sài Gòn ...

thanh hat lo to lo lo tham gia cuoc thi nguoi dan chuong trinh truyen hinh chuyen nghiep Lô tô Sài Gòn: Nơi người trẻ được dịp tìm về ký ức vùng quê 'con số gì ra, cờ ra con mấy...'

Mong muốn được tìm về tuổi thơ quê nhà, người trẻ Sài Gòn thích thú tìm đến đêm diễn của đoàn lô tô Sài Gòn ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.