Loạt MV đầu năm 2018 vừa ra mắt đã khiến khán giả trẻ 'đứng ngồi không yên'

MV đầu năm 2018 như Around The World, Đi để trở về 2, Thương nhau nhé, Dịu dàng đến từng phút giây… đã chính thức ra mắt và nhận được sự đón nhận nồng nhiệt.
loat mv dau nam 2018 vua ra mat da khien khan gia tre dung ngoi khong yen Vũ Cát Tường - 'Con ong chăm chỉ và thầm lặng' của Vpop 2017
loat mv dau nam 2018 vua ra mat da khien khan gia tre dung ngoi khong yen Loạt sao nam đình đám khiến khán giả 'bấn loạn' với MV sẽ ra mắt đầu 2018
loat mv dau nam 2018 vua ra mat da khien khan gia tre dung ngoi khong yen 'Cuộc chiến' ballad sắp kết thúc và ngôi vương sẽ gọi tên ai?

Around The World - Noo Phước Thịnh

"Phát pháo" đầu năm 2018 từ Noo Phước Thịnh đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. Như đã nhá hàng vài ngày trước đó thì đúng ngày 1/1/2018 Noo Phước Thịnh chính thức cho lên sóng MV Around The World. Được biết, đây là sản phẩm âm nhạc thứ 4 của Noo Phước Thịnh được quay hình tại Nhật Bản sau 3 MV trước đó là Mãi mãi bên nhau, Relly Love You và gần nhất là MV Như phút ban đầu.

loat mv dau nam 2018 vua ra mat da khien khan gia tre dung ngoi khong yen
Ảnh: Báo mới

Around The World là ca khúc có giai điệu rộn ràng, ca từ trẻ trung, mang tới năng lượng sống tích cực được chắp bút bởi nhạc sĩ Châu Đăng Khoa. MV Around The World được Noo Phước Thịnh và e-kip chọn quay ở rất nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng. Người xem sẽ cùng nam ca sĩ đi qua nhiều thắng cảnh nổi tiếng đất nước mặt trời mọc.

MV Around The World - Noo Phước Thịnh

Điều thú vị trong sản phẩm này là có tới 200 diễn viên quần chúng người Nhật tham gia nhảy flashmob cùng Noo. Được biết, 200 diễn viên nghiệp dư này hầu hết đang công tác trong các ngành nghệ trọng điểm của Nhật Bản, được lựa chọn tập luyện và biểu diễn cùng Noo Phước Thịnh. Around The World - hứa hẹn sẽ được khán giả yêu nhạc "săn lùng" trong thời gian tới.

loat mv dau nam 2018 vua ra mat da khien khan gia tre dung ngoi khong yen
Ảnh: Saostar

Đi để trở về 2 - Soobin Hoàng Sơn

Ra mắt đúng ngày 1/1/2018, ca khúc Đi để trở về 2 - Chuyến đi của năm do Tiên Cookie sáng tác được Soobin Hoàng Sơn thể hiện đang nhận được những phản hồi tích cực từ khán giả khi đạt tới hơn 3 triệu view chỉ trong 2 ngày ra mắt.

loat mv dau nam 2018 vua ra mat da khien khan gia tre dung ngoi khong yen
Ảnh: Youtube

Với cú bắt tay dịp đầu năm mới, Đi để trở về 2 không làm người xem thất vọng khi mỗi lời ca, hình ảnh trong MV là một thước phim về hành trình trở về thu nhỏ mà bất cứ người trẻ nào cũng thấy mình thấp thoáng trong đó.

MV Đi để trở về 2

Là phần 2 của bản hit Đi để trở về, nhưng ca khúc không phải một giai điệu vui vẻ, tràn ngập ánh sáng, niềm khao khát dấn thân của những con người ở độ tuổi đôi mươi. Ngược lại, Đi để trở về 2 thấm đượm một niềm nhớ mong xôn xao, một nỗi bồi hồi của những đứa con xa quê sắp trở về nhà.

loat mv dau nam 2018 vua ra mat da khien khan gia tre dung ngoi khong yen
Ảnh: Hoa học trò

MV kể câu chuyện một chàng trai trẻ trong tâm trạng háo hức về quê sum họp, ăn Tết cùng gia đình sau một năm bận rộn, bôn ba xa nhà. Hành trình trở về hòa cùng với bước chân rộn ràng của người con làm xao xuyến biết bao trái tim. MV tuy đơn giản nhưng ẩn chứa thông điêp nhân văn và ý nghĩa nên được nhiều người đón nhận, phản hồi tích cực.

loat mv dau nam 2018 vua ra mat da khien khan gia tre dung ngoi khong yen
Ảnh: Ngôi sao

Chuyến đi của năm được dự đoán sẽ là bài hát "gây bão" các bảng xếp hạng âm nhạc trong thời gian sắp tới, vì ra mắt vào thời điểm đặc biệt nhất năm - thời khắc chuyển giao năm mới và Tết sắp tới. Không chỉ mang lại sự khởi đầu đầy hy vọng cho Vpop năm 2018, Soobin Hoàng Sơn còn phá vỡ thành tích ấn tượng của bản thân. Cụ thể đầu năm 2017, MV Đi để trở về 1 chạm đến mốc 2 triệu view sau 30 tiếng ra mắt thì sản phẩm mới nhất chỉ chưa đến 1 ngày đã chạm đến được con số lý tưởng này.

Thương nhau nhé - Đức Phúc và Thùy Chi

Gây sốt từ khi Đức Phúc nhá hàng cách đây vài ngày, nam ca sĩ khiến người hâm mộ không khỏi phấn khích khi kết hợp với "đàn chị" Thùy Chi trong sản phẩm âm nhạc chào năm 2018. Tối 1/1, Thương nhau nhé - ca khúc đánh dấu màn song ca đầu tiên của cả hai chính thức ra mắt công chúng.

loat mv dau nam 2018 vua ra mat da khien khan gia tre dung ngoi khong yen

Đây là bài hát thuộc thể loại pop, R&B pha chút màu sắc của dân ca Bắc Bộ do nhạc sĩ Nguyễn Công Thành sáng tác. Với giai điệu trẻ trung, vui tươi, ca từ ý nghĩa cùng phần kết hợp đặc biệt, Đức Phúc - Thùy Chi hy vọng nhạc phẩm này sẽ được đông đảo người nghe đón nhận và yêu mến.

Hiện tại, clip nhá hàng Thương nhau nhé đã thu hút hơn 279.000 lượt xem và hàng ngàn lượt chia sẻ trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng để lại hàng trăm bình luận "có cánh". Bản song ca ngọt lịm Thương nhau nhé hứa hẹn gây "sốt" cộng đồng mạng khi sở hữu giai điệu và ca từ vô cùng ý nghĩa.

loat mv dau nam 2018 vua ra mat da khien khan gia tre dung ngoi khong yen

Dịu dàng đến từng phút giây - Quang Vinh và Chi Dân

Những ngày đầu năm mới Quang Vinh lại khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên" khi bất ngờ tung MV Dịu dàng đến từng phút giây, kết hợp cùng Chi Dân. Sau đúng 10 năm, người hâm mộ một lần nữa được "sống lại" với những giai điệu quen thuộc từ 1 ca khúc từng “làm mưa làm gió” thời điểm năm 2007. Bản cover lần này được Quang Vinh làm mới lại theo phong cách EDM thịnh hành thay vì giữ nguyên bản phối pop quen thuộc gắn liền với tuổi thanh xuân thế hệ 8x, 9x.

loat mv dau nam 2018 vua ra mat da khien khan gia tre dung ngoi khong yen
Ảnh: Youtube

"Cái bắt tay" của 2 anh chàng này đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của người yêu nhạc ngay những ngày đầu năm 2018. Dịu dàng đến từng phút giây - bản hit tròn 10 năm tuổi của chàng “hoàng tử Sơn ca” được thay diện mạo mới với phiên bản kết hợp cùng Chi Dân. Dự đoán đây sẽ là sự kết hợp làm dậy sóng khán giả trong thời gian tới.

MV Dịu dàng đến từng phút giây - Quang Vinh và Chi Dân

loat mv dau nam 2018 vua ra mat da khien khan gia tre dung ngoi khong yen Phan Tuấn Anh The Voice từng bị cho là 'phá bài', giống 'Sơn Tùng giả'

Phan Tuấn Anh chia sẻ: "Mình thấy khó chịu khi nghe những lời đó. Tuy nhiên, bản thân biết mình còn thiếu rất nhiều và ...

loat mv dau nam 2018 vua ra mat da khien khan gia tre dung ngoi khong yen Linh Đan 'Thần tượng tuổi 300': 'Mình thì không sao, chứ Tùng Maru còn nhỏ nên hay xấu hổ lắm!'

Linh Đan chia sẻ: "Lúc casting, mình cũng hi vọng vào vai nữ chính là công chúa, nhưng mấy anh kêu tính Đan cứ... khùng ...

loat mv dau nam 2018 vua ra mat da khien khan gia tre dung ngoi khong yen Tùng Anh The Voice: 'Ekip 'Lớp học tha thu' đã gặp một chuyện kinh dị'

Tùng Anh – thí sinh The Voice 2017, diễn viên phim "Lớp học tha thu" chia sẻ: "Mấy ngày liên tiếp đều xảy ra chuyện lạ ...

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030
Thừa Thiên Huế là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.