Những ca khúc được nghe nhiều nhất năm 2017

“Lạc trôi”, “Chạm khẽ tim anh một chút thôi”, “Có em chờ”, “Đâu chỉ riêng em”, “Em gái mưa”... là những ca khúc được nghe nhiều nhất trong năm 2017.

Năm 2017 dường như được mệnh danh là năm của những bản hit Vpop đầy chất lượng. Có thể nói đây là một năm thành công của các nghệ sĩ như Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên hay thế hệ trẻ hơn là Sơn Tùng MTP, Hương Tràm, Min, JustTee, Soobin Hoàng Sơn,... bởi những sản phẩm được rất nhiều khán giả đón nhận.

Lạc trôi – Sơn Tùng M-TP

Đây là ca khúc đầu tiên của Sơn Tùng M-TP trong năm 2017 cũng như ca khúc đầu tiên của Sơn Tùng sau khi rời khỏi công ty và người quản lý cũ Nguyễn Quang Huy. Trong hai ngày đầu tiên Lạc Trôi đứng ở vị trí thứ 6 trong danh sách những MV được xem nhất trên YouTube. Và MV ca khúc đăng tải trên YouTube cho tới bây giờ đã thu hút được hơn 165 triệu lượt xem và trở thành một trong những MV được xem nhiều nhất châu Á.

Bao giờ lấy chồng – Bích Phương

Mùa Tết 2017, các fan của Bích Phương đã được dịp ngắm nhìn thần tượng của mình hoàn toàn "lột xác" cùng siêu phẩm Bao giờ lấy chồng. Chẳng ai có thể ngờ rằng, "nữ hoàng ballad buồn" của showbiz Việt lại có thể trở nên vui tươi và hài hước đến lạ trong MV này. Chính bởi yếu tố "lạ" này, ca khúc đã được giới trẻ đón nhận nồng nhiệt và thi nhau chia sẻ khắp các trang mạng xã hội. Ca khúc còn gây chú ý bởi đánh trúng "tim đen" của tất cả các bạn nữ khi mỗi năm Tết đến luôn bị hỏi han vấn đề yêu đương, bạn trai rồi kết thúc bằng câu hỏi siêu "ám ảnh": "Bao giờ lấy chồng?”

Có em chờ - Min ft MrA

Ngay từ khi ra mắt, câu hát "Ngoài kia nếu có khó khăn quá, về nhà anh nhé có em chờ!" đã được người nghe treo status khắp mọi nơi, bên cạnh đó, ca khúc còn được yêu thích nhờ phần giai điệu, bản phối bắt tai cùng cách hát hiện đại, hoà hợp giữa Min và rapper Mr.A. Ca khúc được sáng tác bởi Kai Đinh, hoà âm Khắc Hưng. Ra mắt từ cuối tháng 4, tính đến thời điểm hiện tại MV của ca khúc nhận được gần 48 triệu lượt xem.

Em không là duy nhất – Tóc Tiên

Đột ngột chuyển hướng từ một cô nàng cá tính, gợi cảm chuyên trị những bản nhạc dance sôi động sang một tiểu thư nữ tính, đằm thắm hát Ballad “lụi tim”, Tóc Tiên đã nhận về sự phản hồi rất tích cực từ các đồng nghiệp lẫn khán giả. Chỉ sau 48 giờ phát hành, bài hát Em không là duy nhất với lời hát rất hay đã nhận về gần 2 triệu lượt xem, hơn 20.000 lượt thích, lọt vào top 9 video thịnh hành ở Việt Nam. Cho đến hiện tại, ca khúc nhận được 45 triệu lượt xem và câu hát “chọn con tim hay là nghe lí trí” vẫn là một trong những câu hát thịnh hành nhất.

Nơi này có anh – Sơn Tùng M-TP

Nơi này có anh là một bài hát của nam ca sĩ kiêm sáng tác nhạc Sơn Tùng M-TP. Ca khúc cùng với MV chính thức được Sơn Tùng cho ra mắt ngày Valentine nhằm tri ân những người hâm mộ luôn sát cánh bên anh. Với hơn 9 triệu lượt xem trong vòng 24 giờ, MV Nơi này có anh không những phá vỡ kỷ lục 4,5 triệu lượt xem của ca khúc Lạc trôi của chính Sơn Tùng trước đó, mà còn trở thành MV âm nhạc được xem nhiều nhất thế giới trong ngày 14/2 trên YouTube.

Đi để trở về - Soobin Hoàng Sơn

Đầu năm 2017, ca sĩ Soobin Hoàng Sơn chính thức ra mắt bản audio và music video ca khúc Đi để trở về do nhạc sĩ Tiên Cookie sáng tác. Ngoài ca từ đẹp, giai điệu hay, thông điệp: “Các bạn trẻ có thể xa nhà đi muôn nơi để trải nghiệm và mở rộng thế giới nhưng trong tim họ vẫn là tình yêu dành cho gia đình, đi thật xa để bản thân trưởng thành hơn hiểu đời hơn để rồi biết trở về yêu thương trân trọng giá trị tình thân, gia đình. Đi thật xa để trở về và đóng góp, sống tích cực hơn” đã nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm, ủng hộ của đông đảo khán giả.

Đâu chỉ riêng em – Mỹ Tâm

Đây là ca khúc Mỹ Tâm dùng toàn bộ cảm xúc và giọng ca đầy nội lực của mình để chinh phục khán giả. MV được quay one shot chính là cách để “chị Đại” làng giải trí chuyển tải trọn vẹn những thổn thức chân thành nhất của mình qua từng câu hát. Không ngoài dự đoán, ca khúc nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả và hiện có hơn 4 triệu lượt xem trên YouTube sau 4 ngày ra mắt. Và hơn thế nữa, chỉ cần lướt nhẹ một vài dòng bình luận, chúng ta có thể thấy được thành công vượt trội của MV Đâu chỉ riêng em. Không đơn thuần chỉ là một bài hát của một ca sĩ, mà là một nhân vật dùng nghệ thuật kết nối nhiều thế hệ.

Yêu là “tha thu” - Only C

Đây là ca khúc do nhạc sĩ Nguyễn Phúc Thiện sáng tác, được ca - nhạc sĩ, nhà sản xuất Only C thể hiện. Nội dung của bài hát bám rất sát với nội dung của phim Em chưa 18. Ban đầu, tên gốc của bài hát này là Yêu là tha thứ. Tuy nhiên, để gây tò mò và tạo được nhiều hiệu ứng tốt hơn sau hiện tượng “tha thu” (tattoo, nghĩa là hình xăm - xuất phát từ lời phát biểu của Sơn Tùng MTP trong một chương trình ca nhạc và sau đó được cộng đồng mạng chế lại trên các xã hội) ekip sản xuất của Only C đã quyết định đổi tên. Hiện nay MV của bài hát đã nhận được hơn 93 triệu lượt xem.

Chạm khẽ tim anh một chút thôi – Noo Phước Thịnh

Giữa tháng 10, Noo Phước Thịnh ra mắt MV Chạm khẽ tim anh một chút thôi trên đường đua Vpop sau một thời gian vắng bóng khá lâu. Đoạn MV với cốt truyện giàu cảm xúc, hình ảnh đẹp đã không phụ lòng mong mỏi của anh khi chỉ sau nửa ngày ra mắt, Chạm khẽ tim anh một chút thôi đã cán mốc 1 triệu view và nhận được sự phản hồi tích cực của người nghe. Bản hit này cũng thu về thành tích đáng nể đó là chạm mốc 30 triệu lượt xem trong 3 tuần.

Em gái mưa – Hương Tràm

Đầu tháng 9, Hương Tràm khiến dân tình “dậy sóng” với bản audio ca khúc Em gái mưa. Ca khúc này được xem là phát sung mở đầu cho loạt hit của “công chúa mưa” trong những ngày sắp tới. Em Gái Mưa là một sáng tác của nhạc sĩ Mr Siro – nam nhạc sĩ chuyên trị những bản nhạc sầu. Với giọng hát đầy nội lực và cảm xúc của Hương Tràm, ca khúc hiện nay đã thu về hơn 85 triệu lượt xem trên Youtube.

Sống xa anh chẳng dễ dàng – Bảo Anh

Lấy ý tưởng từ câu chuyện tình buồn của ma nữ mượn xác người phàm để được bên cạnh người mình yêu, sản phẩm mới của Bảo Anh nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của người dùng mạng. Chính sự đầu tư công phu đã cho thấy thái độ nghiêm túc của Bảo Anh với đứa con tinh thần của mình. Thế nên việc MV Sống xa anh chẳng dễ dàng nhận được sự yêu thích, ủng hộ từ khán giả cũng là điều dễ hiểu. Sau 1 tháng ra mắt, ca khúc nhận được hơn 38 triệu lượt xem.

Đã lỡ yêu em nhiều – JustaTee

Sau 3 năm vắng bóng để đảm nhận vai trò nhà sản xuất âm nhạc thì mới đây, ca sĩ JustaTee đã cho ra mắt MV Đã lỡ yêu em nhiều được anh ấp ủ trong gần 1 năm qua. Đây cũng được xem là món quà mà anh dành tặng cho những người đang yêu và được yêu. Ngay sau khi ra mắt được vài giờ, ca khúc Đã lỡ yêu em nhiều đã lọt top 5 trong bảng xếp hạng các ca khúc được nghe nhiều nhất trong ngày và bám sát ca khúc Em gái mưa của ca sĩ Hương Tràm, trên trang web nghe nhạc phổ biến nhất của Việt Nam.

nhung ca khuc duoc nghe nhieu nhat nam 2017 Khả Như: 'Nếu chỉ nhìn thấy showbiz loạn thì tội phim Biệt đội 1-0-2 quá!'

Khi bị bỏng và phải nằm giường bệnh, Khả Như đã nhận được nhiều lời động viên của Gia đình, người thân, đồng nghiệp và ...

nhung ca khuc duoc nghe nhieu nhat nam 2017 Nhung Gumiho tiết lộ món quà bí mật được Chí Đại tặng trong 'Vì yêu mà đến'

Sau khi từ chối lời tỏ tình của Chí Đại trong tập 12 Vì yêu mà đến, Nhung Gumiho chia sẻ: "Nhung thấy được tình ...

nhung ca khuc duoc nghe nhieu nhat nam 2017 Woossi 'Vì yêu mà đến': 'Tình cảm của mình và Emma đang tiến triển rất tốt'

Sau khi nhận được sự đồng ý của Emma Nhất Khanh trong "Vì yêu mà đến", Woossi - chàng trai người Hàn Quốc chia sẻ: ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.