Đây là những MV đạt 100 triệu view nhanh nhất trong lịch sử Vpop

Thời gian qua, Vpop đã chứng kiến một cuộc rượt đuổi view của các MV. Vậy đâu là những MV sở hữu lượt view 100 triệu nhanh nhất?
day la nhung mv dat 100 trieu view nhanh nhat trong lich su vpop 'Ca từ của các bản hit 100 triệu view đều nhạt'
day la nhung mv dat 100 trieu view nhanh nhat trong lich su vpop 'Người lạ ơi' cán mốc 100 triệu view, chính thức lật đổ kỷ lục của Sơn Tùng M-TP
day la nhung mv dat 100 trieu view nhanh nhat trong lich su vpop 'Lạc trôi' đạt 100 triệu views có thể làm Sơn Tùng bị xóa kênh Youtube

Người lạ ơi - Karik và Orange

Cách đây không lâu, bộ đôi Karik và Orange đã mang đến "làn gió mới" cho làng nhạc Việt với ca khúc Người lạ ơi. Ra mắt vào ngày 6/1 ca khúc đã khuynh đảo mạng xã hội cũng như trên các bảng xếp hạng nhạc Việt, trở thành bản siêu hit mới nhất mở màn cho năm 2018.

Người lạ ơi - Karik và Orange

Sáng 14/2, MV Người lạ ơi của bộ đôi nhà sản xuất âm nhạc Superbrothers (Châu Đăng Khoa x Nemo), Karik và Orange vừa chính thức cán mốc 100 triệu lượt xem trên Youtube, sau 38 ngày ra mắt. Vậy Người lạ ơi chính thức trở thành sản phẩm âm nhạc chạm tới cột mốc 100 triệu lượt xem nhanh nhất Vpop từ trước đến nay.

Nơi này có anh - Sơn Tùng MTP

Ra mắt vào đúng 00h00 ngày Valentine (14/2/2017), MV Nơi này có anh đã chính thức vượt ngưỡng 100 triệu lượt xem vào lúc 17h00 ngày 13/4. Với thành tích này Sơn Tùng M-TP đã tự soán ngôi chính mình trong cuộc đua lượt xem với thành tích chỉ 59 ngày, nhanh hơn thành tích 60 ngày mà Lạc Trôi lập ra trước đó.

Nơi này có anh – Sơn Tùng M-TP

Nơi này có anh cũng giúp Sơn Tùng có thể xếp ngang hai nhóm nhạc hàng đầu Kpop là Twice và EXO về số lượng MV đạt 100 triệu view với 3 MV. Và chắc chắn với độ hot cũng như sức "cày view" đến từ người hâm mộ, thành tích của Sơn Tùng trong thời gian tới sẽ không chỉ dừng lại tại đó.

Lạc trôi - Sơn Tùng M-TP

Chỉ sau 2 tháng ra mắt MV (1/1/2017-2/3/2017), Lạc trôi đã cán mốc 100 triệu lượt xem trên Youtube và trở thành top MV nhạc Việt chạm mốc 100 triệu view trong thời gian ngắn. Nắm giữ kỷ lục về thời gian trong cuộc chạy đua này, không ai khác là Sơn Tùng M-TP, có vẻ không chỉ lên ngôi về chất lượng view mà cả số lượng MV triệu view nam ca sĩ gốc Thái Bình cũng thống trị.

Lạc trôi - Sơn Tùng M-TP

Trước đó, Lạc trôi cũng là sản phẩm âm nhạc giúp Sơn Tùng M-TP trở thành nghệ sĩ Việt đầu tiên sở hữu nút vàng Youtube. Không những vậy, Lạc trôi còn nằm trong top trending thế giới, trên cả MV của Justin Bieber, Bruno Mars. Nếu MV TT của TWICE chạm mốc 100 triệu lượt xem trên Youtube mất 71 ngày và trở thành kỉ lục KPop thì Lạc trôi của Sơn Tùng đã phá vỡ kỉ lục đấy với 61 ngày.

Phía sau một cô gái - Soobin Hoàng Sơn

Ra mắt 18/10/2016, chỉ sau 4 tháng, lyrics MV Phía sau một cô gái của Soobin Hoàng Sơn đã cán mốc 100 triệu lượt xem vào ngày 21/2. So với MV chính thức đạt trăm triệu view khác của nhiều ca sĩ, thì việc một Lyric video đạt được lượt view "khủng" như vậy có thể gọi là quá ấn tượng.

Phía sau một cô gái - Soobin Hoàng Sơn

Mặc dù chỉ là MV lyric (chỉ gồm lời và bản audio) nhưng Phía sau một cô gái lại chứng tỏ sức hút không hề kém cạnh những MV được đầu tư công phu, hoành tráng. Phía sau một cô gái còn xác lập nhiều kỉ lục ấn tượng khác như ca khúc được nhiều nghệ sĩ cover nhất: Mỹ Tâm, Hòa Minzy, Hoài Lâm, Anh Khang...

Bống bống bang bang - 365 Band

MV Bống bống bang bang được phát hành trên kênh Youtube chính thức của nhóm 365 vào ngày 27/6/2016. Chỉ sau khoảng nửa năm, đến chiều ngày 13/1/2017, Bống bống bang bang đã chính thức cán mốc 100 triệu lượt view. MV của nhóm 356 được dựng từ ca khúc chủ đề trong phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể của nữ đạo diễn Ngô Thanh Vân chỉ mất khoảng 6 tháng để đạt được 100 triệu lượt view trên kênh Youtube.

Bống bống bang bang – 365 Band

Bống Bống Bang Bang hấp dẫn khán giả, đặc biệt các em nhỏ, bởi sự vui tươi, dí dỏm trong giai điệu lẫn hình ảnh. 4 ca sĩ Isaac, Jun Phạm, Will, S.T tuy được tạo hình với những nhân vật dân gian nhưng vẫn rất trẻ trung, hiện đại.

[WIDGET_VOTE:::20]

day la nhung mv dat 100 trieu view nhanh nhat trong lich su vpop Như Lê và Xuân Hiến lên tiếng về màn tỏ tình trong 'Vì yêu mà đến' tập 24

Trước tình cảm của Như Lê dành cho mình trong "Vì yêu mà đến" tập 24, Xuân Hiến coi cô là “người bạn nam châm”, ...

day la nhung mv dat 100 trieu view nhanh nhat trong lich su vpop Playlist nhạc cưới nhất định phải nghe một lần trong đời

Hãy để đám cưới của bạn vang lên những giai điệu nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần vui tươi này.

day la nhung mv dat 100 trieu view nhanh nhat trong lich su vpop Quá ngạc nhiên khi thấy bạn xuất hiện trong Vì yêu mà đến tập 24, Xuân Hiến hỏi: 'Hôm nay lên đây làm chi vậy?'

Trong tập 24 "Vì yêu mà đến", Bích Ngọc và Như Lê đã đến để tỏ tình với Bảo Kun và Xuân Hiến. Tuy nhiên, ...

chọn
Đường Nam Định - Lạc Quần - Đường ven biển qua huyện Nam Trực sau 16 tháng thi công
Tuyến đường Nam Định - Lạc Quần - Đường ven biển đang xây dựng qua huyện Nam Trực thuộc địa bàn các xã Nam Cường, Hồng Quang, Nam Hùng, Nam Hoa, Nam Hồng và Nam Thanh.