Lời khai của người mẹ nghi sát hại con 33 ngày tuổi

Tại CQĐT, bước đầu người mẹ trẻ đã khai nhận do bị đau đầu nên mang con trai 33 ngày tuổi thả vào xô nước khiến cháu tử vong
loi khai cua nguoi me sat hai con trai 33 ngay tuoi Trong một vụ bắt giữ người trái pháp luật, miễn trách nhiệm hình sự khi nào?
loi khai cua nguoi me sat hai con trai 33 ngay tuoi Người đàn ông gây rối, giết người trong Bệnh viện Mê Linh
loi khai cua nguoi me sat hai con trai 33 ngay tuoi Khởi tố vụ án bắt giữ cán bộ ở xã Đồng Tâm

Theo tài liệu điều tra của Công an TP Hà Nội, sau khi nhận được tin báo vụ án cháu bé 33 ngày tuổi nghi bị sát hại tử vong trong chậu nước, CA TP Hà Nội đã chỉ đạo Đội Điều tra trọng án CATP Hà Nội phối hợp với Phòng Kỹ thuật hình sự - CATP Hà Nội, CAH Thạch Thất, Viện kiểm sát nhân dân TP Hà Nội và Viện kiểm sát nhân dân huyện Thạch Thất vào cuộc điều tra.

Sau 30 giờ điều tra, lực lượng chức năng đã xác định được hung thủ sát hại cháu Vũ V. A (SN 10/5/2017) là Phan Thị Trinh (SN 1997 trú ở thôn Đình, xã Hữu Bằng, huyện Thạch Thất) – mẹ đẻ cháu bé.

loi khai cua nguoi me sat hai con trai 33 ngay tuoi
Lực lượng công an thực nghiệm hiện trường vụ án (Ảnh: Nhật Anh)

Ngay trong sáng 14/6, cơ quan điều tra đã tiến hành dựng lại hiện trường vụ án. Chị Trinh cũng được đưa về nhà để thực nghiệm hiện trường.

Theo cơ quan CSĐT – CATP Hà Nội, nguyên nhân dẫn đến vụ án thương tâm này là do chị Trinh mắc bệnh trầm cảm nặng, nên xuất hiện những suy nghĩ tiêu cực. Đây cũng là căn bệnh mà nhiều bà mẹ sau sinh mắc phải.

Hồ sơ vụ án thể hiện, anh vũ Hoàng Hải (SN 1988 – bố đẻ cháu V. A) và chị Trinh kết hôn với nhau vào tháng 9/2016, và sinh được một con chung là cháu Vũ V.A.

loi khai cua nguoi me sat hai con trai 33 ngay tuoi
Người dân hiếu kỳ chạy lại xem dòng chữ gần thi thể cháu bé (Ảnh: Nhật Anh)

Khoảng 2h ngày 12/6, khi cả nhà đang ngủ thì cháu V. A khóc nên chị Trinh cho cháu bú và ngủ tiếp. Tuy nhiên, sau đó chị Trinh bị đau đầu và tỉnh dậy và bế cháu V.A từ phòng ngủ ra gần cầu thang lối lên tầng 2 của gia đình, thấy có chậu nước hàng ngày tắm cho cháu V.A đầy nước đã thả cháu vào chậu trong tư thế sấp mặt xuống đáy chậu rồi đi xuống nhà vệ sinh tầng 1, sau đó lên phòng ngủ ở tầng 2.

Trong lúc đi lên tầng 2 thì thấy cục than hoa, Trinh liền viết dòng chữ “Tao sẽ giết cháu mày Lăng” rồi lên giường đi ngủ cho đến khi ông Lăng – bố chồng Trinh gọi hai vợ chồng dậy khi phát hiện sự việc.

Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

loi khai cua nguoi me sat hai con trai 33 ngay tuoi Khởi tố vụ lái xe đâm phóng viên của VTV

Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Sóc Sơn (TP Hà Nội) đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự về ...

chọn
Hình ảnh cầu vượt sông Đào ở TP Nam Định đã hoàn thành hơn 56%
Dự án xây dựng cầu qua sông Đào nối từ đường Song Hào đến đường Vũ Hữu Lợi do UBND thành phố Nam Định làm chủ đầu tư khởi công ngày 15/10/2022.