Lời trần tình của nữ sinh lớp 8 câu like đốt trường

Nằm trong bệnh viện điều trị vết bỏng, cô nữ sinh 13 tuổi đã vô cùng ân hận trước hành động đốt trường của mình do bị bạn bè kích động, đe doạ

Xuất phát từ việc đưa lên mạng xã hội Facebook dòng trạng thái nếu đủ 1.000 like sẽ châm lửa đốt trường, sau đó cô nữ sinh lớp 8 đã phải thực hiện thật vì nhiều bạn bè có thái độ kích động kèm lời hăm doạ…

Đốt trường vì bị doạ?

Những ngày qua, dưa luận xôn xao về việc một nữ sinh 13 tuổi, từng là học sinh trường THCS Nguyễn Tri Phương đã đổ xăng rồi châm lửa đốt phòng y tế của trường THCS Phạm Ngũ Lão vào buổi trưa ngày 9/10/2016.

Toàn bộ diễn biến về cảnh nữ sinh này tưới xăng sau đó châm lửa đốt khu y tế của trường Phạm Ngũ Lão đã được người khác dùng điện thoại quay lại. Đoạn video này sau đó đã được đăng tải trên mạng xã hội khiến cư dân mạng hết sức xôn xao.

loi tran tinh cua nu sinh lop 8 tuoi xang cham lua dot truong
Sự việc Ngọc Trâm đốt trường đang gây xôn xao dư luận

"Nhân vật" chính trong vụ việc này được xác định là Trần Thị Ngọc Trâm, học sinh trường THCS Nguyễn Tri Phương. Sau khi đốt, do ngọn lửa bùng quá mạnh đã khiến Hân bị bỏng nặng ở hai chân. Hiện tại, nữ sinh này đang được điều trị tại Khoa Ngoại, Bệnh viện Đa khoa khu vực Ninh Hoà (tỉnh Khánh Hoà).

Trò chuyện với Ngọc Trâm, nữ sinh này tỏ rõ sự hối hận trước sự việc do chính mình gây ra. Cô nữ sinh này phân trần, lúc đăng lên Facebook về việc đốt trường, chỉ vì em thấy buồn nên mới đăng như vậy thôi nhưng sau đó, khi đã hơn 1000 like thì nhiều bạn bè vào bắt em phải thực hiện, thậm chí một số người còn đe doạ sẽ đánh nếu như dám… nuốt lời.

Trước sức ép của bạn bè trên mạng xã hội, cùng với việc lo lắng sẽ bị “xử đẹp” nếu như không thực hiện lời nói của mình, đến trưa ngày hôm sau, có người đã mua xăng rồi cùng theo đó là một tốp bạn bè của Trâm đã cùng cô gái này đến Trường THCS Phạm Ngũ Lão.

loi tran tinh cua nu sinh lop 8 tuoi xang cham lua dot truong
Ngọc Trâm cảm thấy rất ân hận với sự việc mình đã gây ra

Theo những gì video ghi lại thì Trâm cầm can xăng đi vào bên trong khu vực phòng y tế sau đó tưới xung quanh phần cửa ra vào. Sau khi xăng đã chảy lênh láng thì Trâm liền cầm bật lửa châm để đốt. Lửa bùng lên quá nhanh đã cuốn lấn chân của Trâm khiến cô gái này bị bỏng nặng.

Trong lúc Trâm bị bỏng ở chân, lửa bùng cháy thì một tốp thanh thiếu niên khác đứng ngoài với những giọng hò hét, kích động hết sức. Sự việc sau đó chỉ được dừng lại khi có người khác vào can thiệp, dập lửa, còn Ngọc Trâm thì được đưa đi cấp cứu.

Trước sự việc đã xảy ra, Ngọc Trâm cho biết, em không có ý định đốt trường nhưng vẫn phải làm vì sợ. Bây giờ em thấy sợ lắm, không biết như thế nào nữa?

Xử lý nghiêm những ai liên quan

Về tình hình sức khoẻ của Ngọc Trâm ở thời điểm hiện tại, trao đổi với đại diện Bệnh viện Đa khoa khu vực Ninh Hoà được biết, khi Trâm nhập viện, sức khoẻ và thể trạng tâm lý hoàn toàn bình thường. Hân bị bỏng cấp độ 1 ở vùng mặt, bỏng cấp độ 1 đến 2 ở hai cẳng chân. Về cơ bản nhưng vết thương này không quá nguy hiểm, điều trị khoảng 1 tuần lễ là có thể xuất viện.

Xác minh thông tin về Ngọc Trâm được biết, nữ sinh này đã nghỉ học từ đầu năm cho đến nay, hiện tại, cô gái này đã không còn theo học tại trường THCS Nguyễn Tri Phương nữa. PHía nhà trường cho biết, nếu đúng theo khoá học thì hiện nay Ngọc Trâm đang là học sinh lớp 8. Sau khi Trâm nghỉ học, thầy cô, nhà trường, bạn bè đã nhiều lần đến động viên em quay trở lại học nhưng không được…

loi tran tinh cua nu sinh lop 8 tuoi xang cham lua dot truong
Trường Phạm Ngũ Lão nơi xảy ra sự việc đáng tiếc

Còn phía Công an thị xã Ninh Hoà, hiện tại công tác điều tra làm rõ sự việc đang diễn ra hết sức tích cực. Đại diện Cơ quan điều tra cho biết, sẽ tiến hành xác minh toàn bộ những trường hợp kích động, đe doạ em Hân dẫn đến việc đốt trường để có hình thức xử lý nghiê khắc.

“Về cơ bản, vụ cháy không gây hậu quả nghiêm trọng, trong khi đó Ngọc Trâm mới chỉ 13 tuổi nên cơ quan Công an sẽ xem xét hình thức xử lý nhắc nhở” đại diện Công an thị xã Ninh Hoà cho biết.

Uỷ ban nhân dân thị xã Ninh Hoà, Sở GD-ĐT tỉnh Khánh Hoà cũng đã có chỉ đạo cụ thể các cơ quan chức năng liên quan tập trung làm rõ, xử lý nghiêm vụ việc này.

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Đạt Phương: Khu đô thị tại Quảng Bình có thể sáng sủa vào 2025, dự án Cồn Tiến còn vướng 1 hộ dân
Năm 2024, Đạt Phương đặt kế hoạch doanh thu thuần hợp nhất 4.566 tỷ đồng và lãi sau thuế 343,5 tỷ đồng. Với mảng bất động sản, năm nay Đạt Phương sẽ tập trung triển khai khu đô thị Cồn Tiến và Casamia Hội An, đồng thời tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các dự án công nghiệp.