Louis Vuitton là thương hiệu xa xỉ giá trị nhất thế giới năm 2019

Với giá trị thương hiệu khoảng 47,21 tỉ USD, Louis Vuitton đang là thương hiệu xa xỉ giá trị nhất thế giới năm 2019, theo báo cáo của BrandZ.

Thống trị danh sách các thương hiệu giá trị nhất năm 2019 là các ngành hàng bao gồm đồ uống, thời trang, mĩ phẩm, nước hoa, đồng hồ, túi xách và trang sức. Trong năm 2019, giá trị các thương hiệu xa xỉ đã tăng 29%, thêm hơn 38 tỉ USD, để đạt giá trị tổng thể 171,3 tỉ USD.

Đứng ở vị trí số 1 là hãng thời trang Louis Vuitton của Pháp. Thương hiệu này đã tăng 15% giá trị trong năm qua, hiện đạt tới 47,21 tỉ USD. Thành công của Louis Vuitton tiếp tục xoay quanh các sản phẩm chế tác từ da và sự sáng tạo chưa từng có.

Đáng chú ý, 6 trong số 9 thương hiệu xa xỉ giá trị nhất thế giới năm 2019 đều có nguồn gốc từ nước Pháp.

Screenshot

1. Louis Vuitton 

Có mức định giá thương hiệu 47,2 tỉ USD, với mức tăng trưởng 14% làm cho Louis Vuitton trở thành thương hiệu xa xỉ có giá trị nhất trên thế giới. Nó cũng là thương hiệu có giá trị thứ 17 trên toàn cầu trong tất cả các lĩnh vực.

Screenshot (1)

2. Chanel 

Chanel đứng thứ 22 trong bảng xếp hạng các thương hiệu có giá trị trên toàn thế giới, có mức định giá 37 tỉ USD, với mức tăng trưởng 11%.

Screenshot (2)

3. Hermes

Đứng ở vị trí thứ 28 trong danh sách tổng thể của các thương hiệu toàn cầu, Hermès có mức định giá thương hiệu 31 tỉ USD, với mức tăng trưởng 9%.

Screenshot (3)

4. Gucci 

Gucci (thương hiệu toàn cầu có giá trị thứ 33 trong tất cả các lĩnh vực) có mức định giá 25,3 tỉ USD và tăng trưởng 23%, khiến nó trở thành nhà bán lẻ xa xỉ phát triển nhanh nhất thế giới. 

Screenshot (4)

5. Cartier

Mặc dù Cartier đã giảm một bậc trong bảng xếp hạng các thương hiệu của ngành công nghiệp (từ thứ hạng 67 năm 2018 xuống thứ 68 trong năm nay), nhưng sự tăng trưởng của công ty thì không giảm. 

Cartier có mức định giá thương hiệu là 8,192 tỉ USD, với tốc độ tăng trưởng 7%.

Screenshot (5)

6. Dior

Năm nay, Dior xếp thứ 82 trong số các thương hiệu toàn cầu, có mức định giá thương hiệu 6,045 tỉ USD và đạt mức tăng trưởng 16%.

Screenshot (6)

7. Tiffany & Co.

Đứng vị trí thứ 94 trong bảng xếp hạng các thương hiệu toàn cầu, có mức định giá thương hiệu là 5,335 tỉ USD nhưng có tốc độ tăng trưởng -5% so với năm 2018. 

Screenshot (7)

8. Burberry 

Có mức định giá thương hiệu 5,205 tỉ USD và có tốc độ tăng trưởng 4%, Burberry đứng thứ 96 trong danh sách các thương hiệu tốt nhất toàn cầu 2019. 

Screenshot (8)

9. Prada

Có mức định giá thương hiệu 4,781 tỉ USD, giảm 1% so với năm trước, Prada đứng thứ 100 trong danh sách các thương hiệu giá trị toàn cầu. 

Tag: