Lưu Đức Hoa không hợp tác với Angelababy chỉ vì một cảnh quay

Lưu Đức Hoa có tiếng là Thiên vương khó tính màn ảnh Hoa ngữ. Sau lần hợp tác đầu tiên với Angelababy, Lưu Đức Hoa đưa ra quy tắc ngầm không bao giờ tái hợp trên màn ảnh với cô.

Tờ Tin tức hàng ngày cho biết trong dàn Tứ đại Thiên vương Hong Kong, Lưu Đức Hoa là sao nam khó tính và kén chọn bạn diễn nhất. Những ngày đầu nổi tiếng, Lưu Đức Hoa không đẹp trai và nhảy đẹp như Quách Phú Thành, hát không hay như Trương Học Hữu. Nhờ sự nỗ lực, Lưu Đức Hoa trở thành ngôi sao sáng giá nhất.

luu duc hoa khong hop tac voi angelababy chi vi mot canh quay
Lưu Đức Hoa bất lực khi Angelababy phải nhỏ mắt mới có thể khóc khi đóng chung với anh.

Vì sự cầu thị trong công việc nên Lưu Đức Hoa luôn đưa ra yêu cầu khắt khe với bạn diễn. Nguồn tin hậu trường tiết lộ sao nam họ Lưu kiên quyết khước từ các kịch bản có Angelababy. Quyết định này của Lưu Đức Hoa bắt nguồn sau lần hợp tác đầu tiên với nữ diễn viên sinh năm 1989.

Năm 2011, Lưu Đức Hoa và Angelababy đóng chung trong Kiến đảng vĩ nghiệp. Angelababy vào vai Tiểu Phụng Tiên, có phân đoạn ly biệt đầy nước mắt với nhân vật của Lưu Đức Hoa. Tuy nhiên, trên phim trường, bà xã Huỳnh Hiểu Minh đã không thể khóc.

Lưu Đức Hoa phải quay lại cảnh phim nhiều lần do sự thiếu hợp tác từ Angelababy. Cuối cùng, ê-kíp buộc phải dùng thuốc nhỏ mắt để tạo kết thúc cảnh diễn.

luu duc hoa khong hop tac voi angelababy chi vi mot canh quay
Angelababy có thù lao trên trời nhưng diễn xuất thuộc hàng thảm họa.

“Lưu Đức Hoa không bao giờ nghĩ tới lần thứ hai đóng phim cùng nữ diễn viên Angelababy”, nguồn tin cho hay.

Tờ Xuehua viết nhiều nhà sản xuất phim ảnh cho hay diễn viên cũng nản khi phải đóng chung với Angelababy. Nữ diễn viên 29 tuổi có ngoại hình xinh đẹp, vóc dáng mảnh mai nhưng diễn xuất thuộc hàng thảm họa.

“Thật sự là hết biện pháp với cô ấy. Nhiều diễn viên không biết diễn xuất nhưng nếu cố gắng dần dần sẽ có chút khởi sắc. Họ giống như miếng bọt hút nước, hấp thụ từng chút. Nhưng Angelababy giống như bị bôi một tầng dầu, có đổ bao nhiêu nước cũng trôi ra ngoài”, Xuehua trích nhận xét của một nhà phê bình.

Trên mạng Weibo, cư dân mạng bức xúc khi Angelababy diễn kém nhưng lại được ưu ái. Sina cho biết cát-xê của nữ diễn viên trong Lập nghiệp thời đại là 33 triệu USD. Con số còn cao hơn nhiều đàn anh hạng A trong ngành.

XEM THÊM

luu duc hoa khong hop tac voi angelababy chi vi mot canh quay Châu Kiệt Luân kể về quá khứ bị Lưu Đức Hoa hắt hủi trên sân khấu

Sự xuất hiện bất ngờ của Lưu Đức Hoa tại đêm diễn của Châu Kiệt Luân và những câu chuyện quá khứ khiến khán giả ...

luu duc hoa khong hop tac voi angelababy chi vi mot canh quay Những 'ông trùm' làm mưa làm gió dòng phim xã hội đen Hong Kong

Từng tham gia nhiều thể loại phim và hóa thân vào vô vàn vai diễn khác nhau, thế nhưng mỗi khi nhắc đến những diễn ...

luu duc hoa khong hop tac voi angelababy chi vi mot canh quay Thời trẻ phong lưu đa tình, 'tứ đại thiên vương' Hồng Kông giờ ra sao?

Lưu Đức Hoa, Lê Minh, Trương Học Hữu, Quách Phú Thành: 'Tứ đại thiên vương' Hồng Kông quen thuộc của cả trời ký ức nhiều ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.