Lưu Thiên Hương: 'Ca sĩ trẻ như Khả Linh Sing My Song chưa đủ tiền mua ca khúc của tôi'

Tối qua (20/4), Khả Linh (Sing My Song) chính thức ra mắt sản phẩm mới Nâng được thì buông được - một sáng tác của giám đốc âm nhạc, nhạc sĩ nổi tiếng Lưu Thiên Hương. Đây được xem là một bước chuyển mới của nữ ca sĩ trong sự nghiệp ca hát của mình.

Khả Linh tên đầy đủ Hoàng Khả Linh, đây là cô gái xinh đẹp chuyên đàn tranh đến từ Hà Nội từng khiến dàn giám khảo và khán giả bất ngờ khi thể hiện ca khúc Thanh âm tại Bài hát hay nhất – Sing My Song 2018. Và mới đây, cô gái chính thức ra mắt với công chúng sản phẩm mới – MV Nâng được thì buông được.

Được biết, đây là ca khúc mà Lưu Thiên Hương đã dành tặng cho Khả Linh trong những bước đầu của sự nghiệp.

Vị nhạc sĩ kiêm giám đốc âm nhạc của nhiều chương trình cũng thẳng thắn cho hay, nếu muốn mua bài của Lưu Thiên Hương thì phải có thật nhiều tiền, chính vì thế, thường thì cô bán rất đắt hoặc là cho. Dành bài hát này cho Khả Linh, với cô đây là một lời động viên dành cho những ca sĩ trẻ trong sự nghiệp.

chuyen tinh cua ali hoang duong duoc luu thien huong dua vao sang tac tang kha linh sing my song
Lưu Thiên Hương dành tặng ca khúc mới cho Khả Linh. Nữ nhạc sĩ cho biết, để mua sáng tác của cô, các ca sĩ trẻ như Khả Linh vẫn chưa đủ tiền.

Về phía Khả Linh, Lưu Thiên Hương vừa là cô giáo, vừa là một người chị luôn cho cô nhiều lời khuyên cả về cuộc sống và công việc. Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương cũng cho biết: "Bạn thân của tôi giờ già nhất là sinh năm 1991, tôi thích chơi với những bạn trẻ, lắng nghe việc họ chia sẻ về cuộc sống, tình yêu. Những câu chuyện ấy đôi khi tôi sử dụng trong việc sáng tác. Như chuyện của Nâng được thì b uông được là từ chuyện tình của Ali Hoàng Dương".

Ca khúc Nâng được thì buông được thuộc dòng pop ballad, lấy cảm hứng từ câu chuyện của quán quân The Voice - Ali Hoàng Dương, hoàn toàn không phải là mối tình “khá ồn ào” của “Trường Giang – Nhã Phương” với nhiều đồn đoán trước đó.

chuyen tinh cua ali hoang duong duoc luu thien huong dua vao sang tac tang kha linh sing my song
Khả Linh được nhiều bạn trẻ biết đến khi tham gia các chương trình như X-Factor - Nhân tố bí ẩn và gần đây nhất là Sing My Song với ca khúc Thanh âm.

MV Nâng được thì buông được mang tính nữ quyền khá cao. Trong MV Khả Linh đóng 2 vai, một cô gái nữ tính nhẹ nhàng và một cô gái cá tính mạnh mẽ. Tất cả hướng đến thông điệp: là con gái, cho dù mạnh mẽ hay không thì trong tình yêu, không thể mềm yếu. MV Nâng được thì buông được chính thức đánh dấu một dấu ấn mới trong hành trình đi tìm “thanh âm” trên con đường nghệ thuật của cô.

chuyen tinh cua ali hoang duong duoc luu thien huong dua vao sang tac tang kha linh sing my song
Khả Linh có giọng hát đẹp và khả năng hát live rất chuẩn.

Trong thời gian tới, phong cách âm nhạc của Khả Linh sẽ theo vẫn sẽ là pop, bởi cô thích sự đơn giản tinh tế của dòng nhạc này. “Sắp tới có thể Khả Linh sẽ hợp tác mới những ca sĩ mang những phong cách khác để mang tới khán giả những sản phẩm âm nhạc vẫn là Linh nhưng khác hơn” – cô chia sẻ.

XEM THÊM

chuyen tinh cua ali hoang duong duoc luu thien huong dua vao sang tac tang kha linh sing my song Khám phá đảo Bình Ba cùng cô gái 16 tuổi 'Tập làm mưa' trong Sing My Song 2018

Bình Ba - một hòn đảo nhỏ, hoang sơ cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 5 tiếng xe khách, nơi mà vẫn giữ nguyên ...

chuyen tinh cua ali hoang duong duoc luu thien huong dua vao sang tac tang kha linh sing my song Bỏ túi kinh nghiệm tham quan Singapore một ngày cùng Dật Hanh 'Sing My Song'

11 năm là quãng thời gian mà anh chàng nhạc sĩ Team HLV Lê Minh Sơn sinh sống và học tập trên đảo quốc sư ...

chuyen tinh cua ali hoang duong duoc luu thien huong dua vao sang tac tang kha linh sing my song Nhạc sĩ Lê Minh Sơn: 'Facebook... buồn cười nhỉ?'

“Rõ ràng là đang có một làn gió mới trẻ trung, sung sức thổi vào âm nhạc Việt. Tôi đồ rằng chỉ khoảng 5 năm ...

chọn
Khu đô thị Bắc Châu Giang của Mặt Trời Thanh Hoá: Giáp cao tốc và Vành đai 5, sẽ chuyển đổi 108 ha đất lúa
Khu đô thị sinh thái Bắc Châu Giang tại TP Phủ Lý, Hà Nam do liên danh Mặt Trời Thanh Hoá - Đầu tư Tây Bắc làm chủ đầu tư có quy mô 176 ha, tổng vốn gần 9.000 tỷ đồng. Tại đây sẽ xây dựng khoảng 4.735 căn nhà ở liền kề, biệt thự và chung cư hỗn hợp.