Lý Nhược Đồng, Cổ Thiên Lạc hội ngộ dàn sao 'Thần điêu đại hiệp' 1995

Sau 24 năm, đoàn phim "Thần điêu đại hiệp" do TVB sản xuất - trong đó có Cổ Thiên Lạc và Lý Nhược Đồng- đã có dịp hội ngộ.

Trên Weibo, tối 20/1 nữ diễn viên Lý Nhược Đồng chia sẻ những hình ảnh trong buổi gặp mặt đoàn phim Thần điêu đại hiệp bản năm 1995 của TVB. Dàn diễn viên xúc động ngày gặp lại những đồng nghiệp cũ còn khán giả có dịp sống trong hoài niệm khi được nhìn thấy Dương Quá, Tiểu Long Nữ, Lý Mạc Sầu, Hoàng Dược Sư, Tôn Bà Bà ngồi chung bàn.

“Hôm nay là ngày Thần điêu đại hiệp 1995 hội ngộ sau 24 năm”, Lý Nhược Đồng viết.

ly nhuoc dong co thien lac hoi ngo dan sao than dieu dai hiep 1995
Dàn nghệ sĩ Thần điêu đại hiệp bản 1995 hội ngộ

Lý Nhược Đồng gọi Cổ Thiên Lạc là “Quá Nhi”. Cô cho biết rất mừng thấy khi Cổ Thiên Lạc ngày càng thành công và nổi tiếng trong sự nghiệp. Thời đóng Thần Điêu đại hiệp 1995, Cổ Thiên Lạc mới gia nhập TVB.

Ngày đó, nam diễn viên có làn da trắng trẻo. Sau này, khi nổi tiếng anh đã nhuộm da đen để tăng vẻ rắn rỏi, nam tính. Với Lý Nhược Đồng, đó là quyết định dũng cảm của Cổ Thiên Lạc.

"Tôi và Cổ Thiên Lạc không có nhiều dịp gặp nhau. Sau khi phim đóng máy, chúng tôi tình cờ gặp một lần trên máy bay. Lần thứ hai là vào năm 2018", cô cười.

ly nhuoc dong co thien lac hoi ngo dan sao than dieu dai hiep 1995
Lý Nhược Đồng vui mừng khi gặp lại Cổ Thiên Lạc

Tại buổi tiệc, Lý Nhược Đồng đặc biệt cảm ơn nhà sản xuất Lý Thiêm Thắng. “Ngoài tiểu thuyết gia Kim Dung, Lý Thiêm Thắng là người mà tôi hâm mộ nhất. Anh Thiêm chịu trách nhiệm sản xuất Thần điêu đại hiệp bản 1995. Anh Thiêm cũng là người chọn lựa tôi vào vai Tiểu Long Nữ, tạo ra tôi của ngày hôm nay. Tôi luôn biết ơn Lý Thiêm Thắng”, cô nói.

Năm 1995, TVB làm lại Thần điêu đại hiệp sau khi bản năm 1983 thành công vang dội. Lý Thiêm Thắng là người gánh vác bộ phim từ A đến Z. Lý Thiêm Thắng thừa nhận cái khó của ông là phải tìm ra Tiểu Long Nữ và Dương Quá có thể thay thế bộ đôi Trần Ngọc Liên - Lưu Đức Hoa.

ly nhuoc dong co thien lac hoi ngo dan sao than dieu dai hiep 1995
Lý Thiêm Thắng, nhà sản xuất tạo ra danh tiếng cho Lý Nhược Đồng, Cổ Thiên Lạc

Ông quyết định chọn Cổ Thiên Lạc, nam diễn viên trẻ có gương mặt thư sinh, và nữ diễn viên Lý Nhược Đồng. Quyết định này từng vấp phải sự phản đối từ khán giả hâm mộ bản Thần điêu đại hiệp cũ.

Nhưng Lý Thiêm Thắng đã chứng tỏ sự lựa chọn của mình là đúng đắn. Hơn 20 năm qua, Cổ Thiên Lạc - Lý Nhược Đồng mới là Quá Nhi và Tiểu Long Nữ trong lòng khán giả thế hệ 8X.

ly nhuoc dong co thien lac hoi ngo dan sao than dieu dai hiep 1995 Người nhà chưa nhận thi thể Lam Khiết Anh, Cổ Thiên Lạc lo tang lễ

Nhân viên nhà xác cho biết vẫn chưa có thân nhân đến nhận thi thể Lam Khiết Anh. Cổ Thiên Lạc với vai trò Chủ ...

ly nhuoc dong co thien lac hoi ngo dan sao than dieu dai hiep 1995 Một phụ nữ la hét, đòi vay tiền Cổ Thiên Lạc giữa sự kiện

Sự kiện tổ chức vào chiều 7/7 ở Hong Kong trở nên hỗn loạn khi một phụ nữ mang theo băng rôn, yêu cầu Cổ ...

ly nhuoc dong co thien lac hoi ngo dan sao than dieu dai hiep 1995 Cổ Thiên Lạc lên tiếng về tin nhuộm da trắng sau nhiều năm

Giới truyền thông Trung Quốc gần đây đưa tin Cổ Thiên Lạc đã chán làn da nâu của mình. Nam diễn viên Hong Kong được ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.