Mặc đánh bom, ca sĩ Ariana Grande sẽ quay lại Manchester biểu diễn

Ca sĩ Ariana Grande sẽ quay lại thành phố Manchester để tổ chức một concert từ thiện nhằm tỏ lòng tôn kính và gây quỹ ủng hộ các nạn nhân. 
mac danh bom ca si ariana grande se quay lai manchester bieu dien Ca sĩ Tim lần đầu nói về việc ly hôn với Trương Quỳnh Anh
mac danh bom ca si ariana grande se quay lai manchester bieu dien Hoàng Dũng The Voice tung MV 'Lời ru cho con' nhân Ngày của mẹ

Vụ đánh bom tại nhà thi đấu Manchester (nước Anh) khiến 19 người chết và 50 người bị thương đang làm cho thế giới vô cùng hoang mang. Năm ngày sau, Ariana Grande đã viết tâm thư trên trang cá nhân. Mở đầu thư, nữ ca sĩ xinh đẹp bày tỏ: "Tôi xin dành trái tim, lời cầu nguyện và lời chia buồn sâu sắc của mình đến những nạn nhân và người thân của họ.

Tôi hay bất cứ ai khác đều không thể làm gì để mọi chuyện trở nên tốt đẹp hơn. Tuy nhiên, tôi sẵn sàng giúp đỡ, chỉ cần các bạn cần đến tôi. Điều duy nhất chúng ta có thể làm bây giờ là lựa chọn cách chúng ta sống tiếp như thế nào".

mac danh bom ca si ariana grande se quay lai manchester bieu dien
Tại nơi tưởng niệm các nạn nhân, poster của nữ ca sĩ Ariana Grande được người dân trân trọng đặt vào. (Ảnh: Getty)

Đồng thời, Ariana Grande cũng khẳng định cô sẽ quay lại thành phố Manchester để tổ chức một concert từ thiện nhằm tỏ lòng tôn kính và gây quỹ ủng hộ các nạn nhân cũng như gia đình của họ.

Nữ ca sĩ chia sẻ: "Tôi muốn cảm ơn những đồng nghiệp, những người bạn đã chung tay cùng tôi thể hiện tình yêu dành cho Manchester. Từ ngày chúng tôi bắt đầu tổ chức tour diễn Dangerous Woman, tôi đã nói rằng show diễn này phải là nơi an toàn cho các fan của tôi, hơn bất cứ điều gì khác. Đó là nơi họ có thể chạy trốn, vui mừng, chữa lành vết thương và được là chính mình. Sự cố này sẽ không thể thay đổi điều đó.

Chúng tôi trân trọng những người đã khuất, gia đình của họ, khán giả và bất cứ ai bị ảnh hưởng bởi vụ nổ. Họ sẽ luôn ở trong tâm trí và trái tim tôi".

Ngoài ra, Ariana Grande còn khuyên mọi người nên đoàn kết lại, sát cánh và đồng hành cùng nhau, giúp đỡ, hỗ trợ và yêu thương nhau nhiều hơn, sống tử tế và hào phóng hơn.

Nữ ca sĩ giàu lòng nhân ái bày tỏ nỗi lòng: "Tôi rất tiếc về những nỗi đau, sự sợ hãi mà các bạn phải chịu đựng... Chúng ta sẽ không từ bỏ hay sống trong sợ hãi. Không được để nó chia rẽ chúng ta. Chúng ta sẽ không cho phép sự căm ghét chiến thắng".

mac danh bom ca si ariana grande se quay lai manchester bieu dien Nổ bom kinh hoàng trong show diễn tại Anh khiến showbiz toàn thế giới chấn động
mac danh bom ca si ariana grande se quay lai manchester bieu dien Phương Thanh tiết lộ lí do công khai con gái sau 12 năm giấu kĩ

Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Hình ảnh nhà cửa dày đặc chưa thể giải tỏa trên lộ trình mở đường kết nối KĐT Xuân Phương đến quốc lộ 32
Tuyến đường rộng 40 m kết nối KĐT Xuân Phương - QL32 mới chỉ thông xe được một đoạn dài gần 1 km, đoạn còn lại vẫn dày đặc nhà cửa chưa thể giải tỏa mặt bằng.