Mặc dư luận tẩy chay, Minh Béo vẫn vô tư tuyển thí sinh thi gameshow

Hành động này của Minh Béo đã khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.
 
mac du luan tay chay minh beo van vo tu tuyen thi sinh thi gameshow Minh Béo sử dụng 'chiêu' mới để kéo khán giả sau khi sân khấu ế vì bị tẩy chay
mac du luan tay chay minh beo van vo tu tuyen thi sinh thi gameshow 'Này Minh Béo, tôi đã định im tiếng. Nhưng im tiếng lúc này là tội lớn!'

Mới đây, Minh Béo tiếp tục gây bức xúc khi đăng tải thông tin tuyển sinh cho chương trình mới mà sân khấu của anh tổ chức. Nam diễn viên còn khoe chương trình này "sẽ giúp nhiều thí sinh không đủ điều kiện tham gia gameshow truyền hình có cơ hội tỏa sáng" với giải thưởng khá hấp dẫn.

Minh Béo còn cho rằng, đây là hình thức “đẩy mạnh phong trào văn nghệ trong xã hội hiện đại, truyền tải thông điệp nhân văn đến người xem”.

Đặc biệt thí sinh có thành tích tốt nhất còn được tham gia khóa học diễn viên miễn phí trong ba tháng và đóng một vai trong vở diễn do Minh Béo đầu tư.

mac du luan tay chay minh beo van vo tu tuyen thi sinh thi gameshow
Dòng đăng tuyển khá tỉ mỉ của Minh Béo trên trang cá nhân. (Ảnh: FBNV)

Hành động này của Minh Béo đã khiến công chúng nảy sinh bất bình. Nhiều người thẳng thắn lên tiếng chỉ trích, tẩy chay Minh Béo và nhận xét anh là người không biết đạo lý, quá trơ tráo.

Trước đó, Minh Béo đã nhiều lần bị khán giả lên án vì hành động đăng thông tin tuyển sinh diễn viên nhí, mở vở diễn và tìm mọi cách lôi kéo người tới xem.

mac du luan tay chay minh beo van vo tu tuyen thi sinh thi gameshow
Minh Béo vẫn tổ chức và tham gia các buổi diễn tại sân khấu cá nhân đều đặn, bất chấp khuyến cáo từ Sở Văn hóa và làn sóng tẩy chay của dư luận. (Ảnh: FBNV)

Về hành động vô tư tham gia nghệ thuật dù phạm tội danh xâm phạm tình dục trẻ em của Minh Béo, lãnh đạo Sở Văn hóa Thể thao TP HCM cho biết đã khuyến cáo anh nhiều lần không nên hoạt động biểu diễn để tránh làm xấu môi trường nghệ thuật. Tuy nhiên, nam diễn viên vẫn bỏ ngoài tai và thoải mái hoạt động.

Do Minh Béo phạm tội ở Mỹ và đã được chính phủ nước bạn xét xử, không liên quan đến Việt Nam nên các cấp chính quyền chỉ có thể dừng lại ở khuyến cáo, khuyên bảo.

mac du luan tay chay minh beo van vo tu tuyen thi sinh thi gameshow Minh Béo sử dụng 'chiêu' mới để kéo khán giả sau khi sân khấu ế vì bị tẩy chay

Hành động mới nhất của Minh Béo khiến nhiều khán giả cho rằng cảm thấy nực cười.

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.