Mách chị em cách giảm 5cm vòng eo sau 2 tuần nhờ ăn ngô luộc vào buổi sáng

Ăn một bắp ngô liên tục trong 14 ngày vào mỗi buổi sáng giúp bạn giảm cân và cải thiện làn da hiệu quả.
mach chi em cach giam 5cm vong eo sau 2 tuan nho an ngo luoc vao buoi sang 3 bài tập giảm cân được Selena Gomez ưu ái nhất
mach chi em cach giam 5cm vong eo sau 2 tuan nho an ngo luoc vao buoi sang Tại sao nhiều trẻ em cần được phẫu thuật để giảm cân?
mach chi em cach giam 5cm vong eo sau 2 tuan nho an ngo luoc vao buoi sang 6 thực phẩm vàng giúp bạn giảm cân hiệu quả

Tác dụng giảm cân của bắp ngô

mach chi em cach giam 5cm vong eo sau 2 tuan nho an ngo luoc vao buoi sang

Không chỉ tốt cho sức khỏe, ngô còn giúp giảm cân hiệu quả.

Theo các chuyên gia, ngô không chỉ là loại ngũ cốc tuyệt vời trong việc làm chậm quá trình lão hóa, chống ung thư, làm đẹp da mà còn rất tốt cho những ai đang muốn giảm cân. Loại ngũ cốc này có mặt ở mọi nơi, nó vừa là món ăn ngon vừa giảm cân rất tuyệt vời. Trong ngô chứa nhiều chất xơ, ít chất béo nên dù ăn bao nhiêu bạn cũng không lo bị tích tụ mỡ trên cơ thể. Ngoài ngô luộc, bạn còn có hẳn một thực đơn giảm cân với bắp ngô lạ miệng và vô cùng hấp dẫn.

Là loại thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, trong thành phần của bắp ngô có chứa các loại nguyên tố vi lượng, trong đó có magiê, vitamin E vốn có tác động rất hiệu quả trong quá trình chống lão hóa. Ngoài ra, ngô còn bao gồm các loại vitamin C và B nên có ích cho việc tăng trưởng và hoạt động của hệ thần kinh. Thêm vào đó là hàm lượng chất xơ cao, ăn ngô còn giúp điều trị chứng táo bón. Lời khuyên khi mua ngô là bạn nên lựa loại ngô có lá màu xanh, không nhàu và các hạt ngô đều chắc bóng để mang lại hiệu quả sử dụng cao nhất.

Tác dụng đẹp da từ ngô

mach chi em cach giam 5cm vong eo sau 2 tuan nho an ngo luoc vao buoi sang
Ngô còn giúp bảo vệ da khỏi các vết nám, tàn nhang, chống tích tụ mỡ thừa.

Với một hàm lượng vitamin E và magie có nhiều trong bắp ngô, nó có tác dụng ngăn ngừa nếp nhăn trên da, làm chậm quá trình lão hóa giúp da trắng mịn hoàn toàn.

Bạn chỉ cần mỗi sáng ăn một bắp ngô, vừa giúp bạn giảm được cơn đói tức thì mà lại còn cải thiện được sắc tố da nhanh chóng.

Đặc biệt, theo nghiên cứu của các chuyên gia hàng đầu về sức khỏe, thì ngô không chỉ là một loại ngũ cốc có tác dụng giảm cân và làm đẹp da, mà ăn nhiều ngô còn giúp bạn ngăn ngừa tình trạng ung thư, táo bón và tăng cường trí nhớ, giúp hệ tiêu hóa phát triển và hoàn động một cách thuận lợi.

Thực đơn giảm cân với ngô luộc vào buổi sáng

mach chi em cach giam 5cm vong eo sau 2 tuan nho an ngo luoc vao buoi sang

Nguyên liệu: 1 quả trứng luộc; ½ bắp ngô luộc; 1 ly nước râu ngô hoặc nước ép táo hay nước ép cà chua

Đây được xem là bữa sáng đầy đủ chất và lành mạnh cho người muốn giảm cân. Ngoài tác dụng của ngô thì lòng đỏ trứng chứa nhiều zeaxanthin, vitamin D tự nhiên, chất béo không bão hòa, canxi… giúp bảo vệ da khỏi các vết nám, tàn nhang, chống tích tụ mỡ thừa. Thêm vào đó, nước râu ngô hay nước ép trái cây còn bổ sung nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe.

Lưu ý: Để giảm cân, bạn nên ăn ngô luộc vào buổi sáng, không ăn vào buổi tối sau 19h. Vì lúc này, cơ thể hấp thụ và tiêu hao năng lượng chậm khiến năng lượng dư thừa dễ tích tụ ở dạng mỡ trắng và gây tăng cân.

mach chi em cach giam 5cm vong eo sau 2 tuan nho an ngo luoc vao buoi sang Những 'nguyên tắc vàng' giúp giảm cân sau sinh hiệu quả, an toàn
mach chi em cach giam 5cm vong eo sau 2 tuan nho an ngo luoc vao buoi sang Ăn kiêng low-carb không tốt hơn ăn kiêng ít béo
mach chi em cach giam 5cm vong eo sau 2 tuan nho an ngo luoc vao buoi sang Nên chọn ngay những thực phẩm này để giúp bạn giảm cân
chọn
Cao tốc CT 08 qua Nam Định - Thái Bình cần giải phóng 509 ha đất, xây 9 cầu và 5 nút giao, hoàn thành vào năm 2027
Cao tốc Ninh Bình - Hải Phòng đoạn qua hai tỉnh Nam Định và Thái Bình có chiều dài hơn 61 km, đi qua 4 huyện của Nam Định, hai huyện của Thái Bình. Tuyến cao tốc này dự kiến được hoàn thành vào năm 2027.