Kinh nghiệm tập bụng giúp giảm mỡ, eo thon của nữ du học sinh 9X

Nếu ai biết đến cô gái 21 tuổi Trương Ngọc Diễm Linh, chắc chắn sẽ ngỡ ngàng trước vẻ đẹp khỏe khoắn với 3 vòng gợi cảm như người mẫu 82-60-93cm. Để có được vóc dáng quyến rũ cùng vòng eo chuẩn, cô gái trẻ đã áp dụng chế độ tập luyện vô cùng khoa học.
kinh nghiem tap bung giup giam mo eo thon cua nu du hoc sinh 9x Cô gái tự nhận mình vừa béo vừa đen lấy lại vóc dáng quyến rũ nhờ thực đơn khoa học
kinh nghiem tap bung giup giam mo eo thon cua nu du hoc sinh 9x Cô gái Sài Thành giảm 'thần kì' 16kg để trở thành cô dâu vạn người mê

Cô gái Trương Ngọc Diễm Linh sinh năm 1996. Hiện Diễm Linh đang là du học sinh tại Úc được 4 năm. Ngoài việc học tập, Diễm Linh luôn đặt ra chế độ luyện tập, chăm sóc bản thân để không chỉ có vóc dáng quyến rũ mà còn thêm sức khỏe bền bỉ giúp cuộc sống của cô gái luôn tràn đầy sinh lực và niềm vui.

kinh nghiem tap bung giup giam mo eo thon cua nu du hoc sinh 9x
Diễm Linh đang là du học sinh tại Úc.

Cùng trò chuyện với cô gái trẻ Diễm Linh để có thêm kinh nghiệm giúp giảm mỡ bụng, lấy lại vóc dáng quyến rũ vạn người mê:

- Chào Diễm Linh, trước khi đến với Gym, bạn đã từng chọn những môn vận động cơ thể nào? Bạn có thể cho biết lý do chọn Gym? Bạn thấy Gym có những ưu điểm gì so với các môn bạn đã từng chọn?

Trước khi đến với Gym, bộ môn mình đam mê đến tận bây giờ vẫn là Cheerleading (nhảy cổ động). Nhưng vì đi du học nên mình không thể tiếp tục bộ môn được nữa. Mình không hề có suy nghĩ là sẽ đến với Gym để thay đổi bản thân. Nhưng nhờ bạn trai động viên và truyền cảm hứng nên mình đã đi và hiện tại không thể bỏ Gym được, cũng được 2 năm đi tập Gym.

Ưu điểm của Gym rất nhiều:

1. Sức khoẻ: mình cảm thấy mình làm mọi việc trong cuộc sống nhẹ nhàg hơn, đi làm cần bê bưng cái gì cũng dễ hơn. Ngoài ra còn giúp ngủ ngon hơn.

2. Thay đổi ngoại hình: tập tạ giúp cơ thể mình săn chắc hơn, mông to ra và cơ thể giảm mỡ tạo những đường cong nhờ tác động của tạ mà những bộ môn khác không đem lại được.

kinh nghiem tap bung giup giam mo eo thon cua nu du hoc sinh 9x
Từ khi tập Gym, cô gái tăng 7kg và giảm được 8cm vòng eo.
kinh nghiem tap bung giup giam mo eo thon cua nu du hoc sinh 9x
Sự thay đổi bất ngờ của cô gái trẻ.

- Cơ thể bạn đã thay đổi như thế nào sau một thời gian tập Gym?

Mình là tạng người skinny fat (ốm nhưng mỡ) nên hồi xưa mình ốm nhưng bụng sẽ mỡ là mất eo đi, to về phía trước. Số đo trước khi tập: 82-68-88 và mình chỉ có 43kg Hiện tại: 82-60-93 và 50kg.

- Vòng eo của bạn có sự thay đổi rõ rệt hơn cả, bạn đã áp dụng những bài tập gì cho vòng 2 và tần suất tập như thế nào?

Mình chỉ tập bụng eo 3 ngày 1 tuần. Và mình tìm hiểu các bài tập trên mạng cũng như bạn trai mình đã giúp đỡ và hướng dẫn mình rất nhiều.

Tập bụng quan trọng nhất là phải gồng bụng và cảm nhận bụng trong khi tập. Nhiều bạn và ngay cả mình lúc xưa khi tập bụng thường dễ bị vô ý thức mà dùng sức của cổ, tay và người trên để kéo, gập bụng mà không dùng sức của bụng, nên đó là sai hoàn toàn, sẽ không tác động vào bụng được. Và không nên tập quá nhiều trong 1 tuần, cơ cần thời gian nghỉ và phục hồi để phát triển tốt hơn.

kinh nghiem tap bung giup giam mo eo thon cua nu du hoc sinh 9x
Thân hình hơi gầy và eo khá to khi Diễm Linh chưa tập Gym.
kinh nghiem tap bung giup giam mo eo thon cua nu du hoc sinh 9x
Cô gái sở hữu vóc dáng chuẩn khi tập Gym.
kinh nghiem tap bung giup giam mo eo thon cua nu du hoc sinh 9x
Vòng eo 60cm.
kinh nghiem tap bung giup giam mo eo thon cua nu du hoc sinh 9x
kinh nghiem tap bung giup giam mo eo thon cua nu du hoc sinh 9x
Vóc dáng gợi cảm của cô nàng 9X.
kinh nghiem tap bung giup giam mo eo thon cua nu du hoc sinh 9x

- Muốn vòng 2 giảm và săn chắc cần chú ý gì khi tập?

Để bụng giảm, eo thon, mình xin nhấn mạnh là tập bụng không giúp giảm mỡ bụng mà 90% là do việc ăn uống. Nên nhiều bạn lầm tưởng là gập bụng, tập bụng mỗi ngày sẽ giảm là sai hoàn toàn. Ăn uống sẽ quyết định tất cả. Bản thân mình phải ăn sạch, bỏ hết đồ ăn vặt, dầu mỡ, tinh bột xấu và phải kiên trì trong một thời gian dài mới có kết quả.

Và để giảm mỡ thì lượng calories nạp vào < ( ít hơn) lượng calories thải ra. Bên cạnh đó, để có kết quả nhanh tốt hơn thì nên phối hợp với các bài tập cardio, hiit. Thêm một điều mình chỉ muốn nói với mọi người là trước khi tập hãy tìm hiểu kỹ càng, để giúp không tốn thời gian, tiền vô ích và trách gây những chấn thương không mong muốn.

- Cảm ơn bạn thật nhiều đã dành thời gian chia sẻ kinh nghiệm hữu ích với chuyên mục.

kinh nghiem tap bung giup giam mo eo thon cua nu du hoc sinh 9x Chăm chỉ làm việc nhà giúp giảm cân nhanh hơn tập gym

Những công việc nhà như quét dọn nhà cửa, sắp xếp quần áo tiêu đốt lượng calories tương đương với cả giờ chạy bộ, giúp ...

kinh nghiem tap bung giup giam mo eo thon cua nu du hoc sinh 9x Nữ y tá 'nóng bỏng nhất thế giới' tiết lộ bí quyết thể hình đẹp

Lauren Drain 31 tuổi (Mỹ) được mệnh danh là "y tá nóng bỏng nhất thế giới" với thân hình chuẩn đẹp nhờ tập luyện và ...

chọn
ĐHĐCĐ KSF: Hướng đến thành cổ đông chiến lược của SCG, dồn lực cho siêu dự án Wonder Tower tại Ciputra
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, lãnh đạo KSF cho biết, trong ba năm tới sẽ tập trung hoàn thành ba dự án Golden River, Sky City và Wonder Tower. Trong ba năm tới doanh nghiệp cần tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng, doanh thu dự kiến trên 50.000 tỷ đồng.