Mai Tài Phến và 17 bí mật lần đầu tiên 'bật mí'

Không những thế, “thầy giáo mưa” còn tiết lộ nhiều bí mật thú vị về những nỗi ám ảnh, chuyện “dao kéo” và kể cả việc thích Hương Tràm.
bi mat sao mai tai phen va 17 bi mat lan dau tien bat mi ‘Thầy giáo mưa’ Mai Tài Phến: Ngoại hình là một yếu tố quan trọng góp phần làm nên thành công

Là Quán quân cuộc thi Gương mặt điện ảnh, thế nhưng cái tên Mai Tài Phến lại tỏa sáng như một hiện tượng khi anh góp mặt với tư cách diễn viên trong 2 MV của ca sĩ Hương Tràm "Em gái mưa" và Mỹ Tâm "Đừng hỏi em".

Xuất hiện trong hình ảnh đĩnh đạc, trưởng thành,đáng tin cậy, “thầy giáo mưa” trở thành tiêu điểm bàn luận trên những diễn đàn, Mai Tài Phến bỗng chốc trở thành “soái ca” màn ảnh của nhiều cô gái.

bi mat sao mai tai phen va 17 bi mat lan dau tien bat mi
Mai Tài Phến trở thành diễn viên trẻ nổi tiếng trong thời gian gần đây sau khi anh xuất hiện trong 2 MV triệu view.

Với 5 năm mòn mỏi tìm kiếm vị trí bằng những vai diễn, chàng trai Bạc Liêu xuất thân từ Đại học Sân khấu Điện Ảnh TP.HCM có được khởi đầu thuận lợi khi cái tên “lạ” của anh chính thức gia nhập hàng ngũ diễn viên trẻ triển vọng.

Chuyên mục "Bí mật Sao" đã nhanh chóng “khai quật” những điều thú vị về chàng trai này mà chắc chẳn, Mai Tài Phến sẽ khiến nhiều người ngạc nhiên về sự chân chất, gần gũi và đáng yêu khi chia sẻ những bí mật lần đầu tiên bật mí.

bi mat sao mai tai phen va 17 bi mat lan dau tien bat mi ‘Thầy giáo mưa’ Mai Tài Phến: Ngoại hình là một yếu tố quan trọng góp phần làm nên thành công

Với gương mặt nam tính, nụ cười duyên cùng thân hình vạm vỡ, diễn viên Mai Tài Phến nhận được rất nhiều sự ủng hộ của ...

bi mat sao mai tai phen va 17 bi mat lan dau tien bat mi Ai biết Mai Tài Phến là ai nếu không có MV của Mỹ Tâm, Hương Tràm?

Liên tục xuất hiện trong 2 MV "khủng" của Hương Tràm và Mỹ Tâm, Mai Tài Phến bỗng trở thành cái tên được săn đón.

bi mat sao mai tai phen va 17 bi mat lan dau tien bat mi Ngỡ ngàng quá khứ mỹ nam giúp Hương Tràm lên đỉnh và khiến Mỹ Tâm 'liều chết'

Nhiều người phải dụi mắt mới nhận ra Mai Tài Phến của ngày xưa vì nhan sắc khác lạ so với bây giờ.

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.