Màn tỉ thí của võ sư Vịnh Xuân với cao thủ Karate

Chiều 12/7, võ sư Vịnh Xuân Pierre Francois Flores đã chính thức tỉ thí với võ sư Karate Đoàn Bảo Châu tại một địa điểm ở ngoại thành TP.Hà Nội.

Theo nguồn tin báo Người Đưa Tin nhận được, trận tỉ thí diễn ra tại nhà riêng của một môn sinh với mục đích giao lưu học hỏi, chia sẻ với nhau về những chiêu thức võ thuật của cả hai môn phái.

man ti thi cua vo su vinh xuan voi cao thu karate

Hai võ sư chính thức tỉ thí võ thuật.

Trận đấu diễn ra đã thu hút được nhiều người ham học võ theo dõi và nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông. Sau khi cuộc đấu giao hữu kết thúc, mọi người bắt tay và chụp ảnh lưu niệm.

Được biết, Võ sư Vịnh Xuân Pierre Francois Flores 41 tuổi, quốc tịch Canada phái Nam Anh đã từng thách đấu với Từ Hiểu Đông của Trung Quốc, rồi tới Chưởng môn Nam Huỳnh Đạo.

man ti thi cua vo su vinh xuan voi cao thu karate

Võ sư Karate Đoàn Bảo Châu.

Chia sẻ về chuyến du đấu lần này, võ sư Vịnh Xuân Pierre Francois Flores cho rằng, mục đích của ông là "muốn làm trong sạch võ học". Ông không tin vào những clip mình đã xem Chưởng môn Nam Huỳnh Đạo biểu diễn về "nhân điện" và cho rằng, clip đó là không có thật.

Ông đã tới TP.Hồ Chí Minh và chờ câu trả lời từ phía Chưởng môn Nam Huỳnh Đạo Huỳnh Tuấn Kiệt trong 3 ngày nhưng không thấy hồi âm. Đến gần 23h hôm qua Pierre cùng 5 đại đệ tử đã đáp chuyến bay ra Hà Nội.

Tới Hà Nội, Pierre Francois Flores và các đại đệ tử quốc tịch Canada được một số môn sinh Vịnh Xuân đón và đưa tới một nhà hàng để thưởng thức các món ăn truyền thống của Hà Nội cũng như ẩm thực của Việt Nam. Ông lần lượt giới thiệu các môn sinh đi cùng, đặc biệt trong đó có võ sinh từng 2 năm liên tiếp vô địch Boxing tại Canada.

Liên quan đến trận thách đấu này, theo một cán bộ của sở Văn hóa, Thể thao Hà Nội, Sở đã có văn bản xin ý kiến Tổng cục TDTT về việc cấm trận đấu diễn ra.

Lý do, đây là trận đấu không được phép tổ chức, gây mất trật tự công cộng. Đó là chưa kể việc các võ sư thách đấu tự do có thể gây thương tích, ảnh hưởng tới sức khỏe con người.

man ti thi cua vo su vinh xuan voi cao thu karate Võ sư Vịnh Xuân đã có mặt ở Hà Nội để tỉ thí với cao thủ Karate

Võ sư Vịnh Xuân Pierre Francois Flores đã có mặt tại Hà Nội để chờ màn tỉ thí với võ sư Karate Đoàn Bảo Châu, ...

man ti thi cua vo su vinh xuan voi cao thu karate Võ sư Việt Nam giải thích vì sao võ sĩ MMA hạ gục cao thủ Thái cực quyền trong 10 giây

"Hai võ sĩ trên không phải võ sĩ chuyên nghiệp, đây chỉ là trận đấu mang tính cá nhân. Ngoài ra, hai võ sĩ này ...

chọn
'Dòng tiền đổ về bất động sản chưa có hoặc rất ít'
Lãnh đạo doanh nghiệp địa ốc cho rằng trong thời điểm này, khi các hoạt động sản xuất, kinh doanh chưa phục hồi rõ rệt thì dòng tiền đổ về bất động sản chưa có hoặc rất ít.