Mạnh Quỳnh, Phi Nhung trổ tài hát lô tô khiến khán giả thích thú

"Cặp đôi vàng" của dòng nhạc bolero đã có màn kết hợp hát lô tô ngẫu hứng khá chuyên nghiệp khiến nhiều khán giả reo hò thích thú. 

Trong đêm thi thứ 14 của chương trình Solo cùng bolero, bộ đôi giám khảo Mạnh Quỳnh - Phi Nhung đã có sự kết hợp ngẫu hứng trên ghế nóng, mang đến nhiều thích thú, hào hứng cho khán giả.

manh quynh phi nhung tro tai hat lo to khien khan gia thich thu
Thí sinh Lâm Quốc Khải

Cụ thể, trong phần thi của Lâm Quốc Khải, sau khi nam thí sinh hóa thân thành anh chàng nhà quê vì gia cảnh nghèo khó nên không giữ được người yêu và thể hiện liên khúc Nhẫn cỏ cho em (sáng tác Vinh Sử); Tôi mất người yêu (sáng tác Hồng Vân - Trần Quý) với phần dàn dựng của đạo diễn Ngọc Duyên (Quán quân Kịch cùng Bolero 2017), bộ tứ giám khảo Mạnh Quỳnh - Phi Nhung - Đan Trường - NSƯT Vũ Thành Vinh đã dành cho anh nhiều lời khen ngợi.

manh quynh phi nhung tro tai hat lo to khien khan gia thich thu
Bộ tứ giám khảo Solo cùng bolero 2018

Theo đó, giám khảo Mạnh Quỳnh xúc động với phần trình diễn của Lâm Quốc Khải vì đúng phong cách của người nông dân, đúng tâm trạng ca khúc và đúng chất bolero 100%. Trong khi đó, ca sĩ Phi Nhung “hết hồn” với phần hát ngọt ngào của Lâm Quốc Khải, ngâm thơ hay như nghe nhạc trên CD, chỉ nên lưu ý phần diễn xuất ăn ý với dàn dựng.

Biết Lâm Quốc Khải còn có biệt danh là “thánh lô tô” Lộ Lộ, giám khảo Mạnh Quỳnh và Phi Nhung đã kết hợp với nhau tặng khán giả màn gọi lô tô, tuy rằng ngẫu hứng nhưng rất “nhà nghề”. Phần thể hiện của "cặp đôi vàng" dòng nhạc bolero khiến nhiều khán giả theo dõi chương trình thích thú reo hò.

Clip Phi Nhung - Mạnh Quỳnh hát lô tô:

Về phần mình, giám khảo Đan Trường khen sự tiến bộ của Lâm Quốc Khải. Anh nói: “Lâm Quốc Khải hát càng ngày càng nhuần nhuyễn, không bị vấp. Nhưng Khải còn áp lực dẫn đến việc bị gò bó, cứng, vội vã. Em nên trải lòng mình ra cho mọi người nghe được tâm sự của mình và tương tác với diễn viên nữ”.

manh quynh phi nhung tro tai hat lo to khien khan gia thich thu
Ca sĩ Đan Trường

Giám khảo NSƯT Vũ Thành Vinh ghép vui tên Lâm Quốc Khải với nghệ danh Lộ Lộ thành biệt danh mới “Quốc Lộ”, anh nhận xét Khải đã từ trong hẻm ra mặt tiền, giờ là ra quốc lộ, tin rằng Khải sẽ có một tương lai rất sáng không chỉ trong lô tô và bolero. Số điểm mà các giám khảo dành cho Lâm Quốc Khải là 38.

Tập 15 của Solo cùng bolero sẽ được phát sóng vào lúc 21h thứ Hai, ngày 21/1 trên kênh THVL1.

manh quynh phi nhung tro tai hat lo to khien khan gia thich thu Ca sĩ Mạnh Quỳnh lần đầu thổ lộ từng nghĩ đến chuyện nghỉ hát vì bệnh tật

Ít ai biết rằng cách đây khoảng hơn một năm, Mạnh Quỳnh từng có ý định nghỉ hát vài năm để chăm sóc sức khỏe ...

manh quynh phi nhung tro tai hat lo to khien khan gia thich thu Mạnh Quỳnh-Phi Nhung làm liveshow 'Chuyện tình bolero' tại Thanh Hóa

Mạnh Quỳnh sẽ cùng "người tình sân khấu" Phi Nhung thể hiện những trích đoạn cải lương nổi tiếng trong liveshow "Chuyện tình bolero" tại thành ...

manh quynh phi nhung tro tai hat lo to khien khan gia thich thu Phi Nhung hôn Mạnh Quỳnh trên sóng truyền hình trực tiếp

Bất ngờ được mời lên sân khấu chung kết Solo cùng Bolero 2016 để song ca cùng nhau, ca sĩ Phi Nhung và Mạnh Quỳnh ...

manh quynh phi nhung tro tai hat lo to khien khan gia thich thu Phi Nhung, Mạnh Quỳnh ngồi ‘ghế nóng’ chung kết Solo cùng Bolero 2016

Cặp đôi sẽ tiếp tục hội ngộ trên ghế nóng trong đêm chung kết chương trình này cùng với danh ca Vũ Khanh và Ý ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.