Marco Reus muốn đổi hết tiền bạc lấy sức khỏe

Ngôi sao của Borussia Dortmund mới thi đấu hai trận ở những giải lớn cho tuyển Đức, chứ chưa từng dự World Cup vì sức khỏe.
marco reus muon doi het tien bac lay suc khoe Giải bóng đá dành cho các quý ông siêu béo
marco reus muon doi het tien bac lay suc khoe Công khai đồng tính: Vì sao showbiz dám, còn giới cầu thủ thì không?

Vận hạn vẫn bủa vây lấy Marco Reus, sau ca đứt dây chằng đầu gối tại chung kết Cup quốc gia Đức hồi tháng 5. Dortmund đã đánh bại Eintracht Frankfurt 2-1, nhưng họ mất Reus đến hết năm 2017.

“Với tư cách cầu thủ hàng đầu, chúng tôi kiếm được rất nhiều tiền. Nhưng đôi khi chúng tôi phải trả giá đắt cho sức khỏe”, cầu thủ chạy cánh 28 tuổi rầu rĩ chia sẻ trên tạp chí GQ. “Tôi muốn đánh đổi tất cả tiền bạc mà tôi có, lấy tình trạng sức khỏe tốt, để làm điều tôi thích nhất là chơi bóng”.

marco reus muon doi het tien bac lay suc khoe
Reus khao khát được chơi bóng với thể trạng tốt nhất. Ảnh: AFP.

Chấn thương khiến Reus lỡ vòng bảng Euro 2012. Xuất phát từ đầu trong trận tứ kết gặp Hy Lạp, anh đóng góp một bàn. Nhưng ngôi sao của Dortmund phải vào sân từ ghế dự bị ở trận bán kết thất bại trước Italy.

Đó là lần cuối Reus xuất hiện ở một giải lớn. Anh bị rách dây chằng mắt cá trước thềm World Cup 2014 - nơi các đồng đội của anh lên ngôi vô địch thế giới. Hai năm sau, chấn thương háng buộc anh phải ở nhà xem Euro 2016.

5 bàn thắng đẹp của Marco Reus ở mùa giải 2016/17 Reus cũng dính chấn thương gót chân tháng 10/2016 và gân kheo tháng 3/2017. Trong năm mùa khoác áo Dortmund, anh đã bỏ lỡ khoảng 80 trận, chưa tính thời gian dưỡng thương sắp tới. Nếu không bình phục hoàn toàn, khả năng dự World Cup 2018 của Reus sẽ bị đe dọa.

Reus còn hợp đồng với đội chủ sân Signal Iduna Park tới hè 2019. Anh không loại bỏ khả năng sẽ rời vùng Ruhr để tìm thách thức mới. “Có bốn, năm đội nước ngoài quan tâm tới tôi. Vào ngày 31/5/2019, tôi sẽ bước sang tuổi 30. Đó cũng là ngày tôi kết thúc hợp đồng với Dortmund và là cơ hội cuối để tôi tìm thử thách mới. Tôi đang hạnh phúc tại đây, nhưng trong tương lai không biết như nào”, anh tâm sự.

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.