Mất tích sau 'Vietnam's Next Top Model', Nguyễn Hợp đã bí mật sinh con?

Đăng ảnh em bé mới sinh trên trang cá nhân, dư luận đặt nghi vấn Nguyễn Hợp đã bí mật sinh con.

Nguyễn Hợp cái tên gây chú ý nhất trong chương trình Vietnam's Next Top mùa All Stars. Là thành viên "team ảo" với cá tính mạnh, thẳng thắn, thường xuyên có mặt trong những màn "đụng độ" căng thẳng ở nhà chung, dù không được vào chung kết nhưng Nguyễn Hợp để lại nhiều ấn tượng và khẳng định tên tuổi.

Đêm chung kết Next Top, Nguyễn Hợp không tham gia biểu diễn như các thí sinh khác với lí do sức khoẻ. Sau cuộc thi, cô gần như "mất tích" khỏi các sự kiện hay sàn diễn thời trang. Bẵng đi một thời gian, mới đây, Nguyễn Hợp khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi đăng tải hình ảnh nhóc tỳ trên Instagram cá nhân.

mat tich sau vietnams next top model nguyen hop da bi mat sinh con
Nguyễn Hợp đăng tải hình ảnh em bé mới sinh trên trang cá nhân làm rộ lên nghi vấn cô đã bí mật sinh con.
mat tich sau vietnams next top model nguyen hop da bi mat sinh con

Dù không có bất cứ thông báo hay xác nhận vừa sinh con, tuy nhiên, trước nhiều lời bình luận chúc mừng từ bạn bè, đồng nghiệp thân thiết, cô vẫn gửi lời cảm ơn. Đây được cho là động thái công khai, làm nghi vấn của dư luận càng thêm có cơ sở.

mat tich sau vietnams next top model nguyen hop da bi mat sinh con
Rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp trong đó có Nguyễn Oanh - quán quân Vietnam's Next Top Model mùa 5 cũng gửi lời chúc mừng.
mat tich sau vietnams next top model nguyen hop da bi mat sinh con Nếu VNTM có mùa All Stars nam, những chàng trai nào được kì vọng trở lại?
mat tich sau vietnams next top model nguyen hop da bi mat sinh con Ai sẽ là đại diện Việt Nam tham gia Asia's Next Top Model 2018?
chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.