Mâu thuẫn gia đình, chồng đâm chết vợ và mẹ vợ

Xảy ra mâu thuẫn gia đình lúc rạng sáng, khi người vợ gọi xe taxi để đến sân bay làm thủ tục xuất cảnh sang nước ngoài lao động thì bj chồng dùng dao nhọn đâm chết, mẹ vợ đến can ngăn cũng bị con rể đâm tử vong.
 
mau thuan gia dinh chong dam chet vo va me vo Đồng Nai: Giết vợ và mẹ vợ rồi đi đầu thú
mau thuan gia dinh chong dam chet vo va me vo Sát hại vợ và con riêng rồi phóng hỏa đốt nhà

Ngày 18/6, Công an huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai) đang tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và tạm giữ người đàn ông gây ra vụ án mạng khiến hai người tử vong tại xã Phú Hữu.

Nghi can gây ra vụ án là Nguyễn Ngọc Dũng (51 tuổi, quê TP HCM, ngụ xã Phú Hữu, huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai). Nạn nhân chính là chị Phạm Thị Kiều (36 tuổi, vợ Dũng) và bà Lý Thị Hồng (68 tuổi, mẹ đẻ chị Kiều).

Theo cơ quan điều tra, vào khoảng 4h sáng cùng ngày, chị Kiều gọi taxi để đi đến sân bay Tân Sơn Nhất (TP HCM) để làm thủ tục xuất cảnh đi lao động ở Malaysia. Lúc này, giữa Dũng và vợ xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cự cãi, xô xát.

mau thuan gia dinh chong dam chet vo va me vo Vụ hai vợ chồng tử vong ở Bình Phước: Chồng sát hại vợ rồi tự sát

Trong lúc xô xát, Dũng dùng dao nhọn đâm nhiều nhát vào người chị Kiều khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Phát hiện sự việc, bà Hồng đến can ngăn thì cũng bị con rể dùng dao đâm chết tại chỗ.

Nhận tin báo, Công an địa phương cùng Công an tỉnh đã có mặt bắt giữ nghi can Dũng. Đồng thời tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án.

chọn
Đề xuất ưu đãi thuế bất động sản cho Việt kiều
Với Luật Đất đai 2024 đang được kỳ vọng có liệu lực sớm từ 1/7, quyền sử dụng đất đối với Việt kiều sẽ được mở rộng. VARS kiến nghị cần thiết lập chính sách ưu đãi như giảm hoặc miễn thuế cho Việt kiều đầu tư vào địa ốc.