Mâu thuẫn tại quán nhậu, nam thanh niên đâm bạn tử vong

Ngày 13/10, TAND Cấp cao tại TP HCM đưa bị cáo Đỗ Thanh Vủ (SN 1995; quê Tiền Giang) ra xét xử phúc thẩm về tội "Giết người".
mau thuan tai quan nhau nam thanh nien dam ban tu vong
Nam thanh niên đâm bạn tử vong tại quán nhậu. Ảnh: P.V

Trước đó, Vủ bị TAND tỉnh Tiền Giang tuyên phạt mức án 17 năm tù về tội danh trên. Sau khi có bản án, Vủ có đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.

Theo nội dung vụ án, ngày 11/11/2016, Vủ cùng 1 số người bạn tổ chức đi nhậu tại ấp Tân Thạnh, xã Tân Hương, huyện Châu Thành (tỉnh Tiền Giang). Đến khoảng 20h30 cùng ngày, Vũ thấy chị Đoàn Thị Thanh Thủy đi ngang nên gọi vào nhậu cùng.

Lúc này, Nguyễn Hoàng N. (bạn của Thủy và là đồng nghiệp của Vủ) ngồi nhậu gần đó. Thấy Vủ nhiều lần rủ chị Thủy uống rượu nên N. qua bàn Vủ hỏi chuyện và kéo chị Thủy về bàn của mình.

Sau đó, Vủ đi đến bàn của N. đang ngồi uống rượu và kêu N. ra ngoài nói chuyện. Cả hai đi ra phía trước quán rồi xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát.

Vủ chạy vô quán, giật con dao bấm trên tay bạn rồi quay ra đâm N. khiến anh này chạy được một đoạn rồi gục ngã. Anh N. nhanh chóng được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó.

Gây án xong, Vủ về nhà và kể lại sự việc cho cha mẹ biết rồi bỏ trốn. Đến ngày 12/11/2016, được gia đình khuyên nhủ, Vủ tới Cơ quan Công an đầu thú, thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Sau khi hội ý, HĐXX xét thấy hành vi của Vủ là nguy hiểm cho xã hội, bản án mà Cấp sơ thẩm đã tuyên là đúng người, đúng tội, đúng pháp luật.

Tại phiên tòa hôm nay, Vủ không đưa ra được tình tiết mới giảm nhẹ hình phạt nên HĐXX quyết định không chấp nhận kháng cáo của bị cáo, tuyên y án 17 năm tù đối với Đỗ Thanh Vủ về tội “Giết người”.

mau thuan tai quan nhau nam thanh nien dam ban tu vong Mất chiếc quần lót, nam thanh niên cầm kéo đâm chết người

Trong lúc tìm đồng nghiệp để tra hỏi về chiếc quần lót bị mất, Khương xảy ra mâu thuẫn với anh H.. Bực tức, Khương ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.