Mâu thuẫn trong lúc mời bia, một người bị đâm chết

Trong lúc qua mời bia, 2 nhóm thanh niên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến ẩu đả khiến một người bị đâm tử vong.
 

Ngày 1/8, Công an quận Bình Tân (TP HCM) đang tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Trường Chinh (24 tuổi) và Nguyễn Trường Phi (27 tuổi, cùng ngụ quận Bình Tân, TP HCM) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Theo điều tra ban đầu, vào chiều 29/7, ông Trần Đăng Triều (52 tuổi), Trần Đăng Hiếu (27 tuổi, con ông Triều), Nguyễn Trường Chinh (24 tuổi, ngụ tỉnh Long An, cùng trú quận Bình Tân, TP HCM) cùng một người bạn đến chơi quán karaoke trên đường Nguyễn Thị Tú, phường Bình Hưng Hoà B, quận Bình Tân, TPHCM.

mau thuan trong luc moi bia mot nguoi bi dam chet
Hai nghi can trong vụ giết người chỉ vì mâu thuẫn lúc mời bia tại cơ quan công an (Ảnh: Xuyến Chi)

Thời điểm này, trong quán cũng có Nguyễn Quốc Tuấn (29 tuổi, ngụ tỉnh Sóc Trăng, trú quận Bình Tân), Trần Đức Tiến (26 tuổi, ngụ quận Gò Vấp) cùng với 2 người khác đang hát ở phòng bên cạnh.

Khi ông Triều đi vệ sinh thì gặp Tuấn và đứng nói chuyện với nhau, sau đó Tuấn đi vào phòng ông Triều đang hát để mời bia.

Tại đây, giữa Tuấn và Hiếu xảy ra mâu thuẫn trong lúc mời bia nên xảy ra cự cãi nên Tuấn bỏ về phòng hát của mình. Do biết bạn xảy ra cự cãi nên Tiến đã qua phòng hát của cha con ông Triều để chửi bới và gây sự.

Để cho qua chuyện, ông Triều dẫn Hiếu cùng 1 người bạn tìm sang phòng của Tuấn để giảng hoà. Riêng Chinh ngồi lại trong phòng và gọi điện thoại cho Phi thông báo sắp đánh nhau và nhờ đến giúp sức.

Nhận được điện thoại của Chinh, Phi thủ dao trong người rồi cùng nhóm bạn tìm tới quán karaoke để đánh nhau với nhóm ông Triều.

Khi tới quán, thấy 2 nhóm tính tiền ra về. Được Chinh chỉ vào mặt, Phi cùng cả nhóm xông vào đánh Tiến và bị đánh trả, Phi rút dao đâm trúng bụng của Tiến khiến nạn nhân bỏ chạy được một đoạn thì gục xuống tử vong.

Gây án xong, nhóm của Phi bỏ trốn khỏi hiện trường nhưng sau đó bị bắt giữ. Tại cơ quan công an, Phi và Chinh khai nhận hành vi phạm tội của mình.

mau thuan trong luc moi bia mot nguoi bi dam chet Một nam thanh niên tử vong sau cuộc 'hỗn chiến' giữa phố

Giữa trưa, nam thanh niên bị đâm nằm gục trên vũng máu sau khi xảy ra mâu thuẫn với một nhóm người lạ mặt trên ...

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.