Mâu Thuỷ: Cú 'lột xác' ngoạn mục để chuẩn bị cho Miss Universe Vietnam 2017

Xuất hiện tại showroom của Lê Thanh Hòa, Mâu Thủy “lột xác” với vẻ ngoài dịu dàng, gợi cảm sau những tháng ngày bền bỉ luyện tập cho cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017.
mau thuy cu lot xac ngoan muc de chuan bi cho miss universe vietnam 2017 Mâu Thuỷ: 'Nếu thi Hoa hậu, tôi có những tiêu chuẩn để không bị nhầm lẫn'

Là khách mời đặc biệt của ngày hội sắc đẹp Ai Cập diễn ra vào ngày 10/7 của Trâm Nguyễn, Mâu Thủy đã dành thời gian đến showroom của NTK Lê Thanh Hòa thử để lựa chọn trang phục đi dự dạ tiệc.

Cô chọn chiếc đầm dạ hội hai dây gợi cảm, phô diễn đường đường cong cơ thể cùng số đo 3 vòng chuẩn của người đẹp. Với tông màu chủ đạo xanh dương ánh kim, khoét sâu vòng một, bộ cánh giúp người đẹp không chỉ quyến rũ mà sang trọng, quý phái hơn.

mau thuy cu lot xac ngoan muc de chuan bi cho miss universe vietnam 2017
Mâu Thuỷ quyến rũ với những đường cong cơ thể ngày càng săn chắc, gọn gàng và đầy sức hút.
mau thuy cu lot xac ngoan muc de chuan bi cho miss universe vietnam 2017
Thân hình săn chắc, khỏe khắn, giàu năng lượng của cô luôn thu hút người hâm mộ mỗi khi xuất hiện. Không chạy theo trào lưu V-line, gương mặt cân đối của Mâu Thủy lại chính là điểm giúp cô khác biệt, giúp cô ghi điểm.

Ở thời điểm hiện tại, người hâm mộ không còn thấy Mâu Thủy với ngoại hình chuẩn người người mẫu nữa. Gương mặt góc cạnh, cá tính lạnh lùng đậm chất high fashion trước đây của Mâu Thủy “nhường chỗ” cho một vóc dáng gợi cảm, quyến rũ kể từ sau khi cô quyết định tham dự Miss Universe Vietnam 2017.

Nhờ vào quá trình luyện tập thể hình miệt mài không ngừng nghỉ cùng với đó là sự chuyển biến về phong cách thời trang từ cá tính, lạnh lùng sang nữ tính, Mâu Thủy đã dần “lột xác”. Cô thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc luyện tập tại phòng tập lên trang cá nhân. Bên cạnh đó, người đẹp còn liên tục thay đổi trang phục, xuất hiện tại các sự kiện khi diện những trang phục giúp phô diễn được 3 vòng cơ thể, mang lại nét gợi cảm, quý phái.

mau thuy cu lot xac ngoan muc de chuan bi cho miss universe vietnam 2017
Từ một người mẫu high fashion cá tính, Mâu Thuỷ lột xác với vẻ đẹp ngọt ngào như một Hoa hậu, hình ảnh mà cô sẽ hướng đến khi tham gia Miss Universe Vietnam 2017.
mau thuy cu lot xac ngoan muc de chuan bi cho miss universe vietnam 2017
Mâu Thủy ở hiện tại còn sở hữu đôi mắt sâu cuốn hút, sống mũi cao và làn da ngăm. Gương mặt của người đẹp hài hòa cân đối và khá ưa nhìn, phù hợp với tiêu chí của cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ. Bên cạnh đó, ngoài chiều cao 1m79, nhờ vào quá trình luyện tập, người đẹp đạt chỉ số đo ba vòng khá chuẩn 84-63-94.

Để chuẩn bị tốt cho cuộc thi, Mâu Thủy đã phải tạm gác tất cả công việc ở New York, dành toàn bộ thời gian luyện tập thật chăm chỉ. Không chỉ trau dồi về kiến thức, người đẹp sinh năm 1992 giữ sức khỏe tốt và sự dẻo dai chuẩn bị bước vào chặng đua dài ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017.

Trước đây, khi Miss Universe 2005 - Natalie Glebova sang Việt Nam, cô từng tâm sự rằng Mâu Thủy xứng đáng cho ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ tại Việt Nam. Một số đồng nghiệp như Lan Khuê, Ái Phương, Angela Phương Trinh... đều ủng hộ và kì vọng Mâu Thủy sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi.

mau thuy cu lot xac ngoan muc de chuan bi cho miss universe vietnam 2017 Mâu Thủy đanh thép phản pháo phát ngôn đụng chạm đồng nghiệp của Thùy Dương

Quán quân Vietnam's Next Top Model 2013 đã lên tiếng phản pháo về phát ngôn gây tranh cãi của người mẫu Thùy Dương mới đây.

mau thuy cu lot xac ngoan muc de chuan bi cho miss universe vietnam 2017 Vì sao Mâu Thủy được chờ đợi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017?

Với sắc vóc cùng kinh nghiệm, bản lĩnh nổi trội, Mâu Thủy được nhiều người kì vọng sẽ tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt ...

mau thuy cu lot xac ngoan muc de chuan bi cho miss universe vietnam 2017 Mâu Thuỷ: 'Nếu thi Hoa hậu, tôi có những tiêu chuẩn để không bị nhầm lẫn'

Quán quân Vietnam's next top model 2013 vẫn còn đắn đo trước những lời mời thử sức ở các cuộc thi nhan sắc trong nước.

chọn
Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP): Có hơn 11.948 tỷ đồng khách trả trước, sắp thu nợ hơn nghìn tỷ từ các công ty chứng khoán
Theo BCTC quý I của  Công ty CP Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP), doanh thu chưa thực hiện của doanh nghiệp đạt 11.948 tỷ đồng, có khoản phải thu về cho vay ngắn hạn hơn 1.353 tỷ đồng từ các công ty chứng khoán.