Máy bay 'bốc hơi' bí ẩn khi bay qua tam giác quỷ Bermuda

Một máy bay dân sự chở 4 người trên khoang mất tích bí ẩn ở khu vực "tam giác quỷ" Bermuda. Lực lượng cứu hộ đã tìm thấy mảnh vỡ ở gần khu vực này. 
may bay mat tich bi an o tam giac quy bermuda MH370 - Ba năm biến mất bí ẩn và không một câu trả lời
may bay mat tich bi an o tam giac quy bermuda Máy bay mất tích ở Indonesia
may bay mat tich bi an o tam giac quy bermuda
Chiếc máy bay mất tích gần khu vực tam giác quỷ Bermuda. Ảnh: The Sun

Giới chức cho biết chiếc máy bay MU-2B biến mất khỏi màn hình radar lúc 14h10 hôm 15/5 (giờ địa phương), khi đang trên đường bay từ Puerto Rico đến Titusville, bờ biển phía đông nam bang Florida, Mỹ. Máy bay khi đó chở 4 người trên khoang, trong đó có phi công, nhà thiết kế Jennifer Blumin, 40 tuổi cùng hai trẻ ba và 4 tuổi. Phi công được xác định là Nathan Ulrich, 52 tuổi.

Theo NY Daily News, phi cơ MU-2B mất liên lạc với trạm kiểm soát không lưu khi đang bay cách Eleuthera khoảng 60 km và ở độ cao hơn 7.000 m.

Lực lượng tìm kiếm cứu hộ đã tìm thấy mảnh vỡ nghi là của chiếc máy bay xấu số ở khu vực cách Eleuthera khoảng 24 km khoảng 15h cùng ngày. Lực lượng tuần duyên cho biết hoạt động tìm kiếm người sống sót vẫn đang được tiến hành.

Các mảnh vỡ được cho là thuộc về chiếc máy bay bày. Ryan Kelly, người phát ngôn lực lượng tuần duyên, cho biết họ phát hiện dấu vết dầu loang ở khu vực tìm kiếm, song vẫn đang xác định liệu nó có liên quan đến phi cơ mất tích hay không.

"Chúng tôi đang tìm kiếm và hoạt động này sẽ tiếp tục cả đêm và ngày mai", Kelly nói.

Tam giác quỷ Berduma là khu vực ở tây bắc Đại Tây Dương, giáp Bermuda, Puerto Rico và Florida, Mỹ. từng xảy ra nhiều vụ mất tích tàu và máy bay bí ẩn. Trong 100 năm qua, đã có 20 máy bay và 50 con tàu biến mất mà không có dấu tích ở khu vực này, theo The Sun.

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.