Maya - Tâm Tít: Kẻ ăn mày quá khứ, người có tật giật mình?

Ai đúng ai sai chưa phân minh nhưng có quá nhiều chuyện không hay được cho là bí mật đã được tiết lộ.
maya tam tit ke an may qua khu nguoi co tat giat minh Tâm Tít: 'Với Chu Đăng Khoa thì Maya có thai'

Cuộc khẩu chiến giữa Maya và Tâm Tít đang trở thành tâm điểm, là đề tài bàn tán xôn xao trong dư luận. Cả hai vẫn không ngừng tung ra những bằng chứng để “tố cáo”, đáp trả khiến sự việc ngày càng được đẩy đi xa. Không chịu nhường nhau, ai cũng giành phần đúng mà vô tình tự "vạch áo cho người xem lưng" những câu chuyện tình ái rối rắm từng được xem là bí mật.

maya tam tit ke an may qua khu nguoi co tat giat minh
Cuộc khẩu chiến giữa Maya và Tâm Tít

Phơi bày và uy hiếp bằng quá khứ

Vụ ồn ào nổ ra từ sau phát ngôn về việc từng bị người thứ 3 chen chân vào hạnh phúc khi đang ở thời gian mang thai của Maya trong buổi ra mắt MV mới. Để rồi sau buổi họp báo, hàng loạt các trang báo đưa tin về việc nữ ca sĩ bị người thứ 3 chen chân trong quá khứ.

Phát ngôn của Maya với mục đích chia sẻ về quá khứ, và có lẽ cô không có ý đụng chạm đến Tâm Tít, nhưng điều mà cô không ngờ đến chính là phản ứng của đàn em khiến mọi việc bị đẩy đi quá xa. Cô cũng không ngờ đến một ngày, từ scandal do chính sự hớ hênh của mình lại làm lộ quá nhiều bí mật. Đặc biệt là về danh tính của bố ruột con gái – "đại gia kim cương" Chu Đăng Khoa - người không quá xa lạ trong những câu chuyện tình tiền và đại gia của showbiz thời gian gần đây.

maya tam tit ke an may qua khu nguoi co tat giat minh
Tâm Tít tiết lộ chuyện Maya cặp kè và có con cùng đại gia Chu Đăng Khoa.

Sự việc bất ngờ ồn ào vào đúng lúc ra sản phẩm mới của Maya đã khiến nhiều người đoán già đoán non rằng đây chắc chắn là một phần trong câu chuyện dùng chiêu trò để PR cho sản phẩm âm nhạc mới.

Chưa bàn đến chuyện ai đúng ai sai, có đúng là Maya dùng chiêu trò, nhưng qua câu chuyện rất nhiều bình luận từ cộng đồng mạng, thậm chí là những người còn vào "tấn công" trực tiếp Maya trên trang cá nhân của cô, rằng Maya là kẻ "ăn mày quá khứ". Tự khơi mào chuyện người thứ 3 để PR cho sản phẩm âm nhạc, rồi đáp trả qua lại để lộ ra mối tình 7 năm với chồng Tâm Tít mà chi tiết rất gay cấn là kể về thời gian khó khăn “đùm bọc” nuôi nhau…

Tranh cãi lên đến đỉnh điểm là khi Maya mạnh miệng dùng chuyện quá khứ để uy hiếp và thách thức Tâm Tít: “Em đừng nên chọc tức chị nếu không em thích nổi thì chị cho nổi luôn. Nhưng chị nghĩ em nên kín đáo nói chuyện riêng với chị, không nên đáp trả gì trên mạng xã hội nữa không thì cả thiên hạ lại biết hết kỷ niệm của chị và chồng em đấy. Cứ mỗi bài phỏng vấn của em sẽ là 1 status kỉ niệm của chị. Em có đủ sức để chịu đựng không?

Lo nơm nớp vì thiếu tin tưởng tình cảm của chồng?

Song công bằng mà nói, sẽ chẳng có chuyện gì nếu Tâm Tít không phải là người khơi mào với những lời lẽ bóng gió, đá xéo đàn chị trên trang cá nhân. Phát ngôn về người thứ 3 hẳn sẽ đụng chạm đến nhiều người trong giới showbiz nhưng có lẽ Tâm Tít hơi nóng vội và quá nhạy cảm khi vơ vào mình rồi bày tỏ quan điểm cho rằng Maya còn quan tâm đến chồng cô.

maya tam tit ke an may qua khu nguoi co tat giat minh
Tâm Tít lại luôn có sự cảnh giác với Maya - tình cũ của chồng.

Sự tình trong câu chuyện chỉ mới hé lộ phần nào, chỉ những người trong cuộc mới thực sự biết rõ trắng đen, nhưng có lẽ Tâm Tít đã quá nhạy cảm khi luôn mang trong mình nỗi sợ “tình địch mang tên người yêu cũ”.

Cho nên, thông qua những phát ngôn của Maya công chúng mới biết, Tâm Tít luôn cảnh giác với Maya vì cô từng là người cũ của chồng.

maya tam tit ke an may qua khu nguoi co tat giat minh
Nếu thực sự hạnh phúc, Tâm Tít làm gì cứ phải nơm nớp lo sợ chuyện "tình cũ".

Vì Tâm Tít phản ứng quá mạnh, cũng tố ra cô không hoàn toàn tin tưởng vào mối quan hệ vợ chồng. Nhiều khán giả cũng khuyên can Tâm Tít rằng, nếu người phụ nữ tốt, khéo chăm gia đình và được chồng tin yêu thì cần gì sợ tình cũ. Bởi Tâm Tít đã từng có nhiều lần khoe với báo giới, trên mạng xã hội về mối quan hệ nồng ấm tốt đẹp của mình với chồng, thì quan tâm, xéo xắt người khác làm gì cho mệt người?

Scandal nổ ra, cả Maya và Tâm Tít thay nhau "bêu xấu" đối phương, nhưng vô tình lại là phơi bày điểm yếu của chính mình. Người lợi dụng chuyện tình cảm để PR, với chiêu thức "ăn mày chuyện quá khứ". Người lại nơm nớp lo sợ cho hạnh phúc vì chưa đủ niềm tin trong tình cảm với chồng, dù đã kết hôn và có con.

Khi trắng đen, đúng sai chẳng thể phân định trong lúc này, thì càng làm lớn chuyện cũng đồng nghĩa là cả hai ngôi sao đều đang "bôi gio trát trấu" vào mặt mình, cũng như những người thân cho dù họ chẳng liên quan.

Không còn là chuyện ghen tuông nữa rồi, Maya có thể khởi kiện Tâm Tít khi tố cáo Chu Đăng Khoa là cha con gái mình?

maya tam tit ke an may qua khu nguoi co tat giat minh Tâm Tít: 'Với Chu Đăng Khoa thì Maya có thai'

Sau khi lời qua tiếng lại giữa Maya và Tâm Tít ngày càng căng thẳng. Mới đây Tâm Tít bất ngờ tiết lộ danh tính bố ...

maya tam tit ke an may qua khu nguoi co tat giat minh Maya nhắn nhủ Tâm Tít: 'Mỗi status của em sẽ là một kỉ niệm của chị với chồng em. Em có đủ sức chịu đựng không?'

Vụ lời qua tiếng lại giữa Maya và Tâm Tít ngày càng căng thẳng khi Tâm Tít cho là Maya vẫn quan tâm đến chồng ...

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.