MC Bạch Dương nghỉ việc ở VTV sau 20 năm gắn bó

Sau 20 năm gắn bó với các chương trình của VTV, MC Bạch Dương quyết định xin ra khỏi biên chế nhưng vẫn cộng tác vài chương trình với nhà đài.

mc bach duong nghi viec o vtv sau 20 nam gan bo

Sau 8 năm vắng bóng khỏi VTV, cuộc sống của MC Bạch Dương giờ thế nào?

Chia sẻ với phóng viên, MC Bạch Dương cho biết, thực ra cô đã xin nghỉ hẳn (có nghĩa không còn biên chế) ở VTV hơn 1 năm qua. Tuy nhiên, sau những dòng chia sẻ của cô trên trang cá nhân, mọi người mới biết.

Dẫu nghỉ việc ở VTV nhưng MC Bạch Dương vẫn cộng tác với nhà đài ở một vài chương trình.

"Khi nghỉ việc tại VTV, nhiều người kêu tiếc quá. Sao lại có thể bỏ ngần ấy năm biên chế được. Chẳng có gì là không thể. Lúc nào tôi cũng nghĩ thế. Trước đây khi bị đặt vào tay những chương trình khó nhằn nhất. Và cả bây giờ, khi tuổi ngoài 40, không có gì ngoài một gia đình với ba nhóc con", MC Bạch Dương chia sẻ.

mc bach duong nghi viec o vtv sau 20 nam gan bo
MC Bạch Dương bảo, quyết định nghỉ việc ở VTV khiến nhiều người tiếc cho chị nhưng bản thân chị không nghĩ vậy

MC Bạch Dương bảo, vì thời gian làm cho truyền hình phải rất khoẻ để theo được các chương trình, mà chị lại có 3 nhóc tì cần chăm sóc nên chị thấy "không khoẻ" để làm truyền hình nữa.

"Nói một chút về điều gì lớn nhất đã thôi thúc tôi rời biên chế, ngành truyền hình. Một trong những câu trả lời là sức khỏe! Tôi không còn đủ khỏe để làm truyền hình nữa.

Làm truyền hình phải rất khỏe. Nhất là với những người làm việc kiểu cầu toàn như tôi. Và hai là, nguyên nhân lớn nhất có lẽ là các con.

Một ngày, tôi bỗng nhận thấy là, các con tôi lớn nhanh quá. Chồng tôi nói là 70% thời gian tôi dành cho công việc. Và thật sự là, đến tận khi con lên cấp 2 rồi, số lần tôi đưa đón con đi học đếm trên đầu ngón tay.

Và em bé thứ ba ra đời. Tôi chợt nghĩ là, mình không thể tiếp tục như thế nữa. Đến một lúc nào đó lại thấy em ấy lớn mất rồi, và mình đã không cùng em ấy trọn vẹn đi được hết tuổi thơ.

Quan trọng nhất bây giờ là dành thời gian cho các con. Tôi đã không là một bà mẹ tốt, chưa thể là một bà mẹ tuyệt vời. Và bây giờ, sau gần 13 năm làm mẹ, tôi đang học làm mẹ", Bạch Dương chia sẻ.

Bạch Dương nằm trong số rất nhiều những gương mặt MC nổi tiếng của Đài truyền hình VTV giai đoạn 1990 - 2000 cùng với Tùng Chi, Lưu Minh Vũ, Anh Tuấn, Diễm Quỳnh…

Sự trẻ trung, nhanh nhẹn và nụ cười tươi tắn của Bạch Dương đã khiến khán giả mỗi lần xem chương trình như Hành trình văn hoá, Những đứa trẻ hay chuyện, Vườn cổ tích...

mc bach duong nghi viec o vtv sau 20 nam gan bo Sau 8 năm vắng bóng khỏi VTV, cuộc sống của MC Bạch Dương giờ thế nào?

Ở tuổi 40, MC Bạch Dương vẫn rất xinh đẹp và đang hạnh phúc với chồng cùng ba con.

mc bach duong nghi viec o vtv sau 20 nam gan bo Lý do các MC, BTV nổi tiếng không còn xuất hiện trên VTV

BTV Vân Anh muốn tìm hướng đi mới, BTV Kỳ Vọng không hài lòng với những thay đổi trong cách thức quản lý, tổ chức ...

mc bach duong nghi viec o vtv sau 20 nam gan bo MC điển trai của VTV4 tạm nghỉ dẫn chương trình để làm... nông dân

Nhiều khán giả truyền hình tỏ ra bất ngờ khi anh chàng MC điển trai của bản tin tiếng Nga trên kênh VTV4 bỏ truyền ...

mc bach duong nghi viec o vtv sau 20 nam gan bo MC VTV Tuyết Trang bất ngờ bỏ thi Người đẹp nhân ái vì lý do này

Là một trong những người đẹp được đánh giá cao tại vòng chung khảo Hoa hậu Việt Nam nhưng bất ngờ cô lại vắng mặt ...

chọn
Những dự án sắp ra mắt của Vincom
Dự kiến giai đoạn quý II - quý IV/2024, Vincom sẽ khai trương 6 dự án, gồm Vincom Mega Mall Grand Park; Vincom Plaza Hà Giang; Vincom Mega Mall The Empire; Vincom Plaza Điện Biên Phủ; Vincom Plaza Đông Hà Quảng Trị và Vincom Plaza Bắc Giang.