McDonald's Hà Nội 'quá tải', khách xếp hàng cả giờ đồng hồ trong ngày đầu khai trương

Trong ngày đầu tiên chính thức khai trương tại Hà Nội cửa hàng McDonald's dường như "quá tải" khi khách hàng phải xếp hàng cả giờ đồng hồ đợi đến lượt mua hàng.

Sáng nay cửa hàng McDonald's đầu tiên tại Hà Nội đã chính thức khai trương và đón khách. Do trùng vào ngày cuối tuần của tuyến phố đi bộ nên đến trưa lượng khách đổ về cửa hàng này khá đông và phải xếp hàng gần một giờ mới tới lượt vào mua hàng.

mcdonalds ha noi qua tai khach xep hang ca tieng trong ngay dau khai truong
Khoảng 10h sáng lượng khách đổ về cửa hàng bắt đầu đông dần lên khiến nhân viên khá vất vả trong việc ổn định. (Ảnh: Mạnh Cường)

Theo ghi nhận của phóng viên đến khoảng 10h sáng lượng khách tới cửa hàng khá đông và phải xếp hàng gần một giờ đồng hồ mới tới lượt để được vào bên trong. Cửa hàng này đã huy động thêm nhân viên ra khu vực khách xếp hàng để tư vấn và cho khách chọn món trước để tiết kiệm thời giam. Tới 2h chiều lượng khách tuy có giảm nhưng vẫn xếp hàng khá nhiều.

mcdonalds ha noi qua tai khach xep hang ca tieng trong ngay dau khai truong
Nhân viên của cửa hàng tư vấn và chọn món cho khách ngay tại khu vực xếp hàng để tiết kiệm thời gian. (Ảnh: Mạnh Cường)
mcdonalds ha noi qua tai khach xep hang ca tieng trong ngay dau khai truong
Khu vực thanh toán và giao đồ cho khách lúc nào cũng chật cứng. (Ảnh: Mạnh Cường)

Chị Đào Thị Hoa ở Long Biên cho biết: "Hôm nay tôi đưa mấy đứa nhỏ lên hồ chơi ngày cuối tuần, thấy cửa hàng này khai trương, nên đưa mấy đứa nhỏ vào đây ăn thử xem hương vị món ăn có khác KFC với Loteria không. Nhưng mà xếp hàng đông quá tôi đợi hơn 30 phút rồi vẫn chưa tới lượt".

Không muốn phải bon chen, xếp hàng lâu anh Trương Thế Anh ở Cầu Giấy chia sẻ: "Mặc dù biết thông tin cửa hàng này sẽ khai trương từ khá lâu rồi nhưng hôm nay tới thì thấy đông quá. Trước đây khi đi công tác trong TP.HCM tôi cũng đã ăn thử và thấy khá ổn nên dịp cuối tuần tranh thủ đưa vợ con đi chơi rồi qua ăn luôn, tuy nhiên tôi thấy đông quá nên chắc là thôi để dịp khác quay lại".

mcdonalds ha noi qua tai khach xep hang ca tieng trong ngay dau khai truong
Thực đơn đồ ăn nhanh của McDonald's khá phong phú. (Ảnh: Mạnh Cường)

Tuy nhiên do lượng khách quá đông nên có những thực khách sau khi xếp hàng hơn 30 phút ở ngoài, sau khi vào gọi đồ cũng phải đợi khoảng nửa giờ mới lấy được đồ đã gọi. Một số thực khách cho biết diện tích cửa hàng khá "khiêm tốn" nên bị hạn chế về chỗ ngồi khi đông khách.

McDonald's Việt Nam sau khi vào Việt Nam từ năm 2014 đến nay toàn bộ hệ thống đã có 16 nhà hàng với những quy mô khác nhau tại khu vực quận 1, quận 6, quận 7, quận Gò Vấp, quận 10 và quận 2..., TP HCM. Cửa hàng McDonald's tại địa chỉ số 2 Hàng Bài là cửa hàng đầu tiên của McDonal's tại Hà Nội hiện đã có thông báo chính thức trên trang chủ của hãng và Fanpage McDonal's về thời gian và ngày giờ khai trương, cụ thể 8h sáng 2/12/2017.

mcdonalds ha noi qua tai khach xep hang ca tieng trong ngay dau khai truong McDonald's sẽ chính thức mở cửa tại Hà Nội vào ngày mai 2/12

Ngày mai 2/12 cửa hàng McDonald's sẽ chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội, đánh dấu bước tiến ra thị trường ...

mcdonalds ha noi qua tai khach xep hang ca tieng trong ngay dau khai truong McDonald's sắp khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội

Địa điểm được cho là cửa hàng McDonald's đầu tiên tại Hà Nội hiện đang trong giai đoạn gấp rút hoàn thành dự kiến sẽ ...

chọn
Cao tốc CT 08 qua Nam Định - Thái Bình cần giải phóng 509 ha đất, xây 9 cầu và 5 nút giao, hoàn thành vào năm 2027
Cao tốc Ninh Bình - Hải Phòng đoạn qua hai tỉnh Nam Định và Thái Bình có chiều dài hơn 61 km, đi qua 4 huyện của Nam Định, hai huyện của Thái Bình. Tuyến cao tốc này dự kiến được hoàn thành vào năm 2027.