McDonald's sắp khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội

Địa điểm được cho là cửa hàng McDonald's đầu tiên tại Hà Nội hiện đang trong giai đoạn gấp rút hoàn thành dự kiến sẽ khai trương vào cuối năm 2017.

Mặc dù chưa công bố thông tin chính thức bao giờ sẽ khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội, nhưng những ngày gần đây trên Fanpage chính thức của McDonald's đang rầm rộ tuyển nhân viên với số lượng lớn.

Những ngày gần đây nhiều người tỏ ra bất ngờ khi đi qua ngã tư Hàng Bài - Tràng Thi khi thấy biển hiệu McDonald's đang được gấp rút thi công.

Hiện tại cửa hàng tại địa chỉ số 2 phố Hàng Bài đang được công nhân lắp đặt phần biển hiệu và thi công ở phía trong.

mcdonalds sap khai truong cua hang dau tien tai hang bai ha noi
Cửa hàng McDonald's đầu tiên tại Hà Nội tại đang gấp rút hoàn thiện tại phố Hàng Bài.

Một số người dân sống tại khu vực này cho biết việc sửa chữa cửa hàng diễn ra khoảng một tháng trước, tuy nhiên xung quanh quây bạt kín mít nên không rõ cửa hàng này sẽ kinh doanh gì. Vài ngày nay khi công nhân thi công phần biển hiệu thì mới biết đây là cửa hàng ăn nhanh McDonald's.

Trước đó, McDonald's Việt Nam cho biết sẽ tuyển dụng khoảng 100 nhân viên cho các vị trí như nhân viên phục vụ, nhân viên pha chế, chăm sóc khách hàng, nhân viên bảo trì nhà hàng.

Trong thông báo này cũng nêu rõ sau khi đạt mốc 16 cửa hàng tại TP.HCM, sắp tới đây hệ thống cửa hàng đồ ăn nhanh này sẽ có mặt ở Hà nội. Thời gian cuối cùng nhận hồ sơ ứng tuyển là ngày 20/10 và thời gian phỏng vấn sẽ kéo dài từ 25 - 27/10/2017.

Theo một nguồn in riêng, dự kiến, chuỗi cửa hàng McDonal's này sẽ được khai trương tại Hà Nội vào tháng 12/2017, tuy nhiên số lượng cửa hàng được giữ kín.

Chuỗi của hàng ăn nhanh nổi tiếng đến từ Mỹ bắt đầu đặt chân vào thị trường Việt Nam đầu năm 2014 với cửa hàng đầu tiên tại TP.HCM cũng trong năm đầu tiên với 3 cửa hàng McDonald's đã bán được khoảng một triệu chiếc bánh hamburger.

Nhà hàng đầu tiên của McDonald's Việt Nam chính thức đi vào hoạt động từ tháng 2/2014. Đến nay toàn bộ hệ thống đã có 16 nhà hàng với những quy mô khác nhau tại khu vực quận 1, quận 6, quận 7, quận Gò Vấp, quận 10 và quận 2..., TP HCM.

McDonald's mang đến những trải nghiệm độc đáo cho người tiêu dùng Việt như dịch vụ mua hàng không cần đỗ xe Drive-thru, nhà hàng phục vụ suốt 24 giờ và hệ thống cà phê chuyên nghiệp McCafé nằm ngay bên trong nhà hàng.

mcdonalds sap khai truong cua hang dau tien tai hang bai ha noi McDonald's sẽ có mặt tại Hà Nội vào đầu năm 2018?
mcdonalds sap khai truong cua hang dau tien tai hang bai ha noi Từng suýt phá sản, McDonald Nhật khôi phục công việc kinh doanh như thế nào?
chọn
Cận cảnh cây cầu dẫn vào nút giao An Phú sắp đến hẹn hoàn thành
Cầu Giồng Ông Tố mới nằm trên tuyến đường Đồng Văn Cống, TP Thủ Đức. Đây là một trong những hạng mục quan trọng của nút giao An Phú, vốn được xem là nút giao đẹp nhất TP HCM khi hoàn thành.