McDonald's sẽ chính thức mở cửa tại Hà Nội vào ngày mai 2/12

Ngày mai 2/12 cửa hàng McDonald's sẽ chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội, đánh dấu bước tiến ra thị trường miền Bắc sau ba năm xuất hiện tại Việt Nam.

Như đã thông tin trước đó McDonald's Việt Nam sau khi vào Việt Nam từ năm 2014 đến nay toàn bộ hệ thống đã có 16 nhà hàng với những quy mô khác nhau tại khu vực quận 1, quận 6, quận 7, quận Gò Vấp, quận 10 và quận 2..., TP HCM. Cửa hàng McDonald's tại địa chỉ số 2 Hàng Bài là cửa hàng đầu tiên của McDonal's tại Hà Nội hiện đã có thông báo chính thức trên trang chủ của hãng và Fanpage McDonal's về thời gian và ngày giờ khai trương, cụ thể 8h sáng 2/12/2017.

mcdonalds se chinh thuc mo cua tai ha noi vao ngay mai 212
Thông báo của McDonal's Việt Nam về thời gian khai trương cửa hàng tại Hà Nội.

Trước đó, McDonald's Việt Nam cho biết sẽ tuyển dụng khoảng 100 nhân viên cho các vị trí như nhân viên phục vụ, nhân viên pha chế, chăm sóc khách hàng, nhân viên bảo trì nhà hàng.

Trong thông báo này cũng nêu rõ sau khi đạt mốc 16 cửa hàng tại TP.HCM, sắp tới đây hệ thống cửa hàng đồ ăn nhanh này sẽ có mặt ở Hà nội. Thời gian cuối cùng nhận hồ sơ ứng tuyển là ngày 20/10 và thời gian phỏng vấn sẽ kéo dài từ 25 - 27/10/2017.

McDonal's là hệ thống nhà hàng phục vụ nhanh hàng đầu thế giới với 35.000 cửa hàng, phục vụ gần 70 triệu khách hàng tại hơn 100 quốc gia mỗi ngày. Việt Nam là một trong hơn 65 thị trường trên thế giới mà McDonal's áp dụng phương thức cấp phép phát triển. Phương thức này là một hình thức nhượng quyền đã được McDonal's sử dụng hơn 30 năm qua trên toàn thế giới nhằm xây dựng và phát triển thương hiệu.

Nhà hàng đầu tiên của McDonal's Việt Nam chính thức đi vào hoạt động từ tháng 2/2014. Đến nay toàn bộ hệ thống đã có 16 nhà hàng với những quy mô khác nhau tại khu vực quận 1, quận 6, quận 7, quận Gò Vấp, quận 10 và quận 2..., TP HCM.

McDonal's mang đến những trải nghiệm độc đáo cho người tiêu dùng Việt như dịch vụ mua hàng không cần đỗ xe Drive-thru, nhà hàng phục vụ suốt 24 giờ và hệ thống cà phê chuyên nghiệp McCafé nằm ngay bên trong nhà hàng.

mcdonalds se chinh thuc mo cua tai ha noi vao ngay mai 212 McDonald's sắp khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội

Địa điểm được cho là cửa hàng McDonald's đầu tiên tại Hà Nội hiện đang trong giai đoạn gấp rút hoàn thành dự kiến sẽ ...

mcdonalds se chinh thuc mo cua tai ha noi vao ngay mai 212 McDonald's sẽ có mặt tại Hà Nội vào đầu năm 2018?

McDonald's Việt Nam vừa đưa ra thông báo tuyển dụng nhân viên với số lượng lớn tại Hà Nội và sẽ tiến hành phỏng vấn ...

mcdonalds se chinh thuc mo cua tai ha noi vao ngay mai 212 Từng suýt phá sản, McDonald Nhật khôi phục công việc kinh doanh như thế nào?

Đã có lúc người ta nghĩ rằng thời của McDonald tại Nhật như thế là chấm dứt bởi hàng loạt bê bối, nhưng một nữ ...

mcdonalds se chinh thuc mo cua tai ha noi vao ngay mai 212 Hàng loạt ông lớn đồ ăn nhanh thế giới gặp bê bối nhiễm khuẩn

Theo Huffingtonpost, đồ uống tại các cửa hàng ăn nhanh như McDonald’s, KFC và Burger King đang bị nghi ngờ có nhiễm một số loại vi khuẩn đường ...

chọn
Cao tốc CT 08 qua Nam Định - Thái Bình cần giải phóng 509 ha đất, xây 9 cầu và 5 nút giao, hoàn thành vào năm 2027
Cao tốc Ninh Bình - Hải Phòng đoạn qua hai tỉnh Nam Định và Thái Bình có chiều dài hơn 61 km, đi qua 4 huyện của Nam Định, hai huyện của Thái Bình. Tuyến cao tốc này dự kiến được hoàn thành vào năm 2027.