McDonald's sẽ có mặt tại Hà Nội vào đầu năm 2018?

McDonald's Việt Nam vừa đưa ra thông báo tuyển dụng nhân viên với số lượng lớn tại Hà Nội và sẽ tiến hành phỏng vấn vào ngày 25-27/10 tới đây.

Trong thông báo mới đây, McDonald's Việt Nam cho biết sẽ tuyển dụng khoảng 100 nhân viên cho các vị trí như nhân viên phục vụ, nhân viên pha chế, chăm sóc khách hàng, nhân viên bảo trì nhà hàng.

Trong thông báo này cũng nêu rõ sau khi đạt mốc 16 cửa hàng tại TP.HCM, sắp tới đây hệ thống cửa hàng đồ ăn nhanh này sẽ có mặt ở Hà nội. Thời gian cuối cùng nhận hồ sơ ứng tuyển là ngày 20/10 và thời gian phỏng vấn sẽ kéo dài từ 25 - 27/10/2017.

Mặc dù không thông báo thời gian cụ thể cửa hàng tại Hà Nội đi vào hoạt động nhưng theo một nguồn in riêng, dự kiến, chuỗi cửa hàng McDonal's này sẽ được khai trương tại Hà Nội vào tháng 12/2017 hoặc đầu năm 2018. Tuy nhiên, số lượng cửa hàng và địa chỉ vẫn được giữ kín.

cua hang an nhanh mcdonalds se co mat tai ha noi vao dau nam 2018
Rất có thể cửa hàng McDonald's đầu tiên tại Hà Nội sẽ được khai trương vào đầu năm 2018.

Chuỗi của hàng ăn nhanh nổi tiếng đến từ Mỹ bắt đầu đặt chân vào thị trường Việt Nam đầu năm 2014 với cửa hàng đầu tiên tại TP.HCM cũng trong năm đầu tiên với 3 cửa hàng McDonald's đã bán được khoảng một triệu chiếc bánh hamburger.

McDonald’s là hệ thống nhà hàng phục vụ nhanh hàng đầu thế giới với 35.000 cửa hàng, phục vụ gần 70 triệu khách hàng tại hơn 100 quốc gia mỗi ngày. Việt Nam là một trong hơn 65 thị trường trên thế giới mà McDonald’s áp dụng phương thức cấp phép phát triển. Phương thức này là một hình thức nhượng quyền đã được McDonald’s sử dụng hơn 30 năm qua trên toàn thế giới nhằm xây dựng và phát triển thương hiệu.

Nhà hàng đầu tiên của McDonald’s Việt Nam chính thức đi vào hoạt động từ tháng 2/2014. Đến nay toàn bộ hệ thống đã có 16 nhà hàng với những quy mô khác nhau tại khu vực quận 1, quận 6, quận 7, quận Gò Vấp, quận 10 và quận 2..., TP HCM.

McDonald’s mang đến những trải nghiệm độc đáo cho người tiêu dùng Việt như dịch vụ mua hàng không cần đỗ xe Drive-thru, nhà hàng phục vụ suốt 24 giờ và hệ thống cà phê chuyên nghiệp McCafé nằm ngay bên trong nhà hàng.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.