Mẹ bỉm sữa 'mừng rơi nước mắt' khi xóa bỏ nỗi ám ảnh 'vòng bụng con voi' nhờ đi hút mỡ

"Tôi mừng rơi nước mắt khi thấy từ 'vòng bụng con voi' trên 100cm giờ chỉ còn 65cm. Thật không dám tin. Hiện tôi đã tự tin mua khoảng gần 10 bộ váy ôm sát rồi đấy", chị Vân Anh hào hứng.
me bim sua mung roi nuoc mat khi xoa bo noi am anh so bung nho di hut mo 6 thói quen tai hại gây ảnh hưởng đến quá trình tập luyện Gym
me bim sua mung roi nuoc mat khi xoa bo noi am anh so bung nho di hut mo 8 'thực phẩm vàng' ngăn ngừa nhiễm trùng đường tiết niệu tại nhà hiệu quả

Suốt khoảng thời gian bầu 2 bé, có thời điểm, chị Nguyễn Trần Vân Anh, nhân viên văn phòng ở Hà Nội tăng tới 25kg. Bầu to khiến bụng chị bắt đầu xảy ra tình trạng bị rạn, trùng da và thừa mỡ. Càng về cuối thai kỳ, da bụng còn nhăn nheo và xuất hiện các vết sạm đen.

Trước khuyết điểm đó, ngay từ khi sau sinh, chị Vân Anh đã thử áp dụng nhiều phương pháp để cải thiện tình trạng bụng sổ, như: Gen bụng, bôi kem trắng da, kem rạn da... Thậm chí, chị còn kiên trì đi tập thể dục, từ Yoga, Gym hay sử dụng đủ các loại thuốc giảm cân khác nhau nhưng vẫn không thấy kết quả.

me bim sua mung roi nuoc mat khi xoa bo noi am anh so bung nho di hut mo
Chị Nguyễn Trần Vân Anh, nhân viên văn phòng ở Hà Nội. (Ảnh NVCC).

Chị nói: "Da bị trùng, mỡ bèo nhèo lắm khiến tôi gặp rắc rối. Tôi không tự tin mặc các trang phục đẹp đi bất cứ đâu, phải từ bỏ luôn cả những bộ đồ ôm sát, lộ đường cong hay đồ bơi đi biển. Chưa kể, bụng mỡ quá to khiến mỗi lần ngồi hay vận động đều không thuận tiện, thoải mái được".

Phải "gắn bó" với chiếc bụng không được thon gọn suốt 10 năm, chị Vân Anh từ lâu đã bắt đầu nghe ngóng và tìm hiểu về việc hút mỡ để cải thiện thân hình.

Đến bệnh viện, chị được các bác sĩ trực tiếp khám, kiểm tra tình trạng sức khỏe và đưa ra những lời tư vấn hợp lý về việc xử lý mỡ bụng trên người. Cụ thể: Với tình trạng sổ của chị, khoảng trên 100cm, các bác sĩ sẽ tiến hành cắt tạo hình, tái tạo lại thành bụng (tức là cắt các phần da thừa, bị trùng). Sau đó mới thực hiện hút mỡ bụng, chuyển rốn (tức tái tạo lại hình dạng rốn).

me bim sua mung roi nuoc mat khi xoa bo noi am anh so bung nho di hut mo
Vòng bụng bị sổ trước đây của chị Vân Anh. Sau khi đến bệnh viện, chị được bác sĩ tư vấn cụ thể về việc xử lý mỡ bụng trên người. (Ảnh NVCC).

Ca hút mỡ bụng của chị Vân Anh được thực hiện vào ngày 28/9/2018 vừa qua. Chị nhớ lại: "Trước đó, khi quyết định hút mỡ, tôi hồi hộp quá nên huyết áp hơi cao. Các bác sĩ lập tức hủy lịch làm và báo với tôi nên về nhà nghỉ ngơi, 1-2 tuần sau hãy quay lại để kiểm tra. Phải đến khi huyết áp ổn định hoàn toàn, tôi mới được tiến hành phẫu thuật".

Sau ca hút mỡ kéo dài khoảng 2 tiếng, chị Vân Anh cảm thấy phần bụng có chút đau. Chị được bác sĩ cho đeo đai định hình bụng trong 1 tháng. Khi vệ sinh vết mổ, cần sử dụng thuốc sát trùng và được hẹn sau 2 tuần sẽ đến cắt chỉ, kiểm tra. Để tránh sẹo, sự cố đáng tiếc xảy ra, cá nhân chị cũng ý thức khi tự kiêng các món ăn như: Rau muống, thịt bò, đồ nếp và đi lại nhẹ nhàng.

me bim sua mung roi nuoc mat khi xoa bo noi am anh so bung nho di hut mo
Vòng bụng hiện tại của chị Vân Anh. (Ảnh NVCC).

Đến nay, sau gần 1,5 tháng hút mỡ, bụng "bà mẹ bỉm sữa" đã trở nên ổn định hơn. Mỗi tối, ông xã còn giúp đỡ vợ bằng cách bôi kem sẹo. "Tôi mừng rơi nước mắt khi thấy từ 'vòng bụng con voi' trên 100cm giờ chỉ còn 65cm. Thật không dám tin luôn. Hiện tôi đã tự tin mua khoảng gần 10 bộ váy ôm sát rồi đấy", chị hào hứng nói.

me bim sua mung roi nuoc mat khi xoa bo noi am anh so bung nho di hut mo
Chị Vân Anh hoàn toàn hài lòng với vòng bụng mới. (Ảnh NVCC).
me bim sua mung roi nuoc mat khi xoa bo noi am anh so bung nho di hut mo
Chị hào hứng khoe đã tự tin mua khoảng gần chục bộ váy ôm sát. (Ảnh NVCC).

Qua đây, chị Vân Anh cũng hi vọng, các chị em phụ nữ hãy yêu thương, chăm sóc và chú ý làm đẹp cho bản thân để tự tin hơn trong cuộc sống. "Nhưng nhớ dù có làm đẹp ở bất cứ đâu, bất cứ phương pháp gì thì hãy lựa chọn nơi uy tín để thực hiện nhé", chị nhắn nhủ.

me bim sua mung roi nuoc mat khi xoa bo noi am anh so bung nho di hut mo Cô gái Việt ở Úc mách vài tips bảo quản rau củ quả tươi lâu, đảm bảo sức khỏe

Bởi mỗi ngày đều sử dụng các loại rau củ quả tươi để ép nước, chị Đỗ Phương luôn chú ý tới việc bảo quản ...

me bim sua mung roi nuoc mat khi xoa bo noi am anh so bung nho di hut mo 24 năm 'sống chung với mỡ thừa', cô gái 9X quyết tâm 'lột xác' giảm 8kg trong 4 tháng

"Mày sống 24 năm cuộc đời với một đống mỡ rồi, sao không thử một lần giảm cân hết mình xem thế nào, nếu không ...

me bim sua mung roi nuoc mat khi xoa bo noi am anh so bung nho di hut mo Bí quyết làm sáng làn da chỉ chưa đến 20.000 đồng từ Mayonnaise

Ngoài việc làm sáng màu da, dưỡng ẩm, Mayonnaise còn giúp tẩy tế bào chết, loại bỏ bất kỳ loại bụi bẩn nào trên da ...

chọn
Những dự án sắp ra mắt của Vincom
Dự kiến giai đoạn quý II - quý IV/2024, Vincom sẽ khai trương 6 dự án, gồm Vincom Mega Mall Grand Park; Vincom Plaza Hà Giang; Vincom Mega Mall The Empire; Vincom Plaza Điện Biên Phủ; Vincom Plaza Đông Hà Quảng Trị và Vincom Plaza Bắc Giang.