Mẹ share: Sol Bungalows khu nghỉ dưỡng lý tưởng ở Mai Châu cho ngày nghỉ cuối tuần

Sol Bungalows nằm tại làng Chiềng Châu, huyện Mai Châu, cách trung tâm Hà Nội chừng 150km, tương đương khoảng 3 - 4 giờ đồng hồ đi ô tô rất phù hợp là khu nghỉ dưỡng cho những gia đình có con nhỏ.

Là một nhân viên văn phòng, chị Nguyễn Mỹ Hạnh (Hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội) chia sẻ "Trong một năm mình luôn cố gắng dành thời gian để thu xếp đi du lịch vài lần cùng gia đình. Tùy từng thời điểm nghỉ lễ mà lựa chọn điểm đến và lịch trình phù hợp. Ví như đầu năm có thời gian thì gia đình mình đi Đà Lạt, còn không thì đến những khu nghỉ dưỡng vào cuối tuần để thay đổi không khí cũng là một trải nghiệm tuyệt vời".

Khu nghỉ dưỡng mà chị Mỹ Hạnh lựa chọn là Sol Bungalows nằm tại làng Chiềng Châu, huyện Mai Châu, cách trung tâm Hà Nội chừng 150km, tương đương khoảng 3 - 4 giờ đồng hồ đi ô tô.

me share sol bungalows khu nghi duong ly tuong o mai chau cho ngay nghi cuoi tuan
Sol Bungalows nằm tại làng Chiềng Châu, huyện Mai Châu, cách trung tâm Hà Nội chừng 150km.

Theo kinh nghiệm của chị thì nên liên hệ đặt phòng qua page Urban Getaway sẽ lựa được phòng phù hợp với nhu cầu và sở thích của gia đình.

Đối với những gia đình có trẻ nhỏ khi đến đây cần chú ý những lưu ý sau

Về phương tiện di chuyển: Bạn có thể thuê xe tự lái để chủ động thời gian, hoặc nếu không có thể đón xe khách ở bến Mỹ Đình, hay đi xe Limousine đón từ Nhà hát lớn và Trần Duy Hưng, đến trung tâm thị xã rồi gọi taxi vào Sol.

me share sol bungalows khu nghi duong ly tuong o mai chau cho ngay nghi cuoi tuan
Sol bungalow sở hữu một vị trí rất đắc địa, chỉ cách bản Lác - Mai châu chừng 1km.
me share sol bungalows khu nghi duong ly tuong o mai chau cho ngay nghi cuoi tuan
Sở hữu tầm nhìn hướng thẳng ra cánh đồng lúa, ngắm mây trời tuyệt đẹp.
me share sol bungalows khu nghi duong ly tuong o mai chau cho ngay nghi cuoi tuan
Dãy hành lang rất rộng rãi nên các bé có thể vui chơi thoải mái.

Về vị trí: Sol bungalow sở hữu một vị trí rất đắc địa, chỉ cách bản Lác - Mai châu chừng 1km nên di chuyển rất thuận tiện. Sol nằm trong thung lũng, được bao quanh bởi cây cối xanh tươi và các ruộng lúa nên có tầm nhìn hướng ra đồng lúa, ngắm mây trời trùng điệp rất thích mắt. Không khí trong lành, dễ chịu và khoáng đạt vô cùng. Một gợi ý nho nhỏ, nếu book phòng bạn nên lựa chọn khu hai tầng nhìn thẳng ra bể bơi có view rất đẹp. Trên tầng hai còn có hành lang rất rộng rãi, trước mỗi phòng đều bố trí một bộ bàn ghế ngồi ngắm cảnh, bạn có thể mang đồ ăn để vừa nhâm nhi vừa ngắm cảnh.

Về ăn uống: Sol bungalow có phục vụ ăn uống, nhưng bạn lưu ý phải đặt món trước vài tiếng để đảm bảo được phục vụ đúng thời gian. Đồ ăn của Sol có theo set giá từ 250.000 - 350.000 đồng/người, đây là được xem là mức giá trung bình, không rẻ nhưng bù lại đồ ăn rất đầy đặn và phong phú.

me share sol bungalows khu nghi duong ly tuong o mai chau cho ngay nghi cuoi tuan
Đồ ăn ở Sol chủ yếu là những món ăn dân dã mang hương vị miền quê đặc trưng.

Khu ăn của Sol cũng có tầm nhìn rất đẹp. Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý, vào buổi tối nên chọn ngồi trong phòng sẽ tốt hơn ngồi ở ngoài. Vì khu nghỉ dưỡng được bao quanh bởi cây cối nên không tránh khỏi có côn trùng.

Về dịch vụ: Sol bungalow có một bể bơi rộng nên rất phù hợp với những gia đình có con nhỏ. Bể có 2 mức, một mức cho trẻ con tầm 1m3, 1m4 còn một khu cho người lớn. Trời nắng nên bạn cũng cần chú ý thời gian, chỉ nên cho các bé bơi trước 9h30 sáng và sau 16h chiều. Ngoài bơi ra thì bạn có thể đi xe đạp thăm thú bản làng, xe đạp cho thuê 100.000 đồng /xe nhưng nếu bạn thuê qua Urban Getaway thì sẽ được miễn phí. Bạn có thể đạp xe sang Bản Lác ngắm cảnh, hoặc thuê quần áo dân tộc tại đó chụp ảnh.

me share sol bungalows khu nghi duong ly tuong o mai chau cho ngay nghi cuoi tuan
Khu vực bể bơi ở Sol rất rộng, là điểm vui chơi ưa thích cho các bé.

Một điểm trừ nho nhỏ về dịch vụ tại Sol đó là đồ uống của Sol khá cao. Nhưng nhìn chung với chuyến đi 2 ngày 1 đêm thì lựa chọn Sol Bungalow là rất hợp lý, vừa là nơi nghỉ dưỡng, ngắm cảnh, vừa là khu vui chơi cho các bé.

Nhật ký hành trình Nguyễn Mỹ Hạnh


'XEM THÊM'

me share sol bungalows khu nghi duong ly tuong o mai chau cho ngay nghi cuoi tuan Mẹ share: 'Lịch trình tường tận cho 5 ngày 4 đêm ở thiên đường Khao Yai'
me share sol bungalows khu nghi duong ly tuong o mai chau cho ngay nghi cuoi tuan Mẹ share: Khám phá đảo Bình Hưng - 'Thiên đường nơi hạ giới' với vô vàn trải nghiệm hay
me share sol bungalows khu nghi duong ly tuong o mai chau cho ngay nghi cuoi tuan 'Mẹ share': Gia đình đi chơi Quảng Bình cùng con nhỏ theo kế hoạch này vừa nhàn vừa vui hết nấc
chọn
Những dự án sắp ra mắt của Vincom
Dự kiến giai đoạn quý II - quý IV/2024, Vincom sẽ khai trương 6 dự án, gồm Vincom Mega Mall Grand Park; Vincom Plaza Hà Giang; Vincom Mega Mall The Empire; Vincom Plaza Điện Biên Phủ; Vincom Plaza Đông Hà Quảng Trị và Vincom Plaza Bắc Giang.