Mẹ T.O.P tuyên bố con trai gần như hấp hối, yêu cầu truyền thông Hàn ngừng đưa tin giả mạo

Những thông tin mới nhất về T.O.P đã được mẹ anh chia sẻ với báo giới cách đây ít lâu.
 
me top tuyen bo con trai gan nhu hap hoi yeu cau truyen thong han ngung dua tin gia mao T.O.P đang cấp cứu tại bệnh viện, mất ý thức vì dùng thuốc quá liều
me top tuyen bo con trai gan nhu hap hoi yeu cau truyen thong han ngung dua tin gia mao T.O.P chính thức bị trục xuất khỏi quân đội sau cáo buộc sử dụng cần sa

Tờ Koreaboo và nhiều trang tin Hàn Quốc vừa đăng tải phát ngôn mới nhất của mẹ T.O.P sau khi anh nhập viện trong tình trạng bất tỉnh vì dùng thuốc quá liều.

Theo đó, mẹ T.O.P bác bỏ mọi thông tin rằng anh đang hôn mê và chờ 1-2 ngày nữa thuốc hết tác dụng sẽ tỉnh táo trả lại. Mẹ T.O.P còn yêu cầu các phương tiện truyền thông tại Hàn Quốc ngừng đưa các thông tin giả mạo như anh đang dần có ý thức trở lại hay sẽ sớm khỏe hơn.

"Con trai tôi vẫn còn bất tỉnh vậy mà một số bài báo nói rằng nó đang ngủ sâu do tác dụng của thuốc. Vui lòng chỉnh sửa lại những thông tin đó. Tất cả chúng ta đều không thể biết trước mọi việc sẽ ra sao. Con trai tôi đang trong tình trạng rất nguy kịch.

Tôi còn thấy nó gần như hấp hối nhưng tại sao các bài báo, sở cảnh sát lại thông báo sai sự thật rằng nó chưa tỉnh hẳn vì thuốc an thần. Nó rõ ràng là đã rơi vào trạng thái hôn mê khi được đưa tới bệnh viện. Bác sĩ đã xác nhận điều này", mẹ T.O.P bức xúc chia sẻ.

me top tuyen bo con trai gan nhu hap hoi yeu cau truyen thong han ngung dua tin gia mao
Mẹ T.O.P đang trực tiếp chăm sóc cho anh trong bệnh viện.

Bên cạnh đó, mẹ T.O.P còn khóc lóc và thông báo nam thành viên nhóm Big Bang gần như hấp hối và hiện phải thở oxy liên tục.

"Có phải bệnh viện bảo con trai tôi đang ngủ không? Cảnh sát nói với tôi rằng họ chưa bao giờ khẳng định thằng bé đã hồi phục ý thức. Thế nhưng tại sao báo chí lại đưa tin như thế?

Bác sĩ bảo lưỡi của con trai tôi đang khô dần, tình trạng thiếu oxy hiện tại có thể dẫn đến nhiều vấn đề liên quan đến não. Thằng bé đang được hỗ trợ thở bằng mặt nạ oxy", mẹ T.O.P nói thêm.

Trước chia sẻ của mẹ T.O.P, công ty quản lí YG cũng lên tiếng cho biết hiện chỉ có gia đình và người thân mới được ở bên và biết mọi tình trạng sức khỏe của nam thành viên nhóm Big Bang.

"Mẹ T.O.P đã vô cùng tức giận khi thấy thông báo từ cảnh sát và truyền thông về tình trạng sức khỏe của anh. T.O.P hiện đang được hỗ trợ thở bằng mặt nạ oxy và bất tỉnh hoàn toàn. Quyền chăm sóc, trực tiếp thăm nuôi bị hạn chế và chỉ những người thật sự thân thiết mới được ra vào", YG tuyên bố.

Theo đó, đã có nhiều nguồn tin cho biết T.O.P sẽ hồi phục ý thức trong thời gian sớm. Một cảnh sát vô danh còn đưa tin rằng T.O.P có thể đang giả mạo bất tỉnh và không nghiêm trọng như những gì khán giả biết.

Nguồn tin nặc danh này còn cho biết lí do T.O.P vào viện vì bảo vệ quyền riêng tư, thoát khỏi dư luận chứ không phải uống thuốc quá liều.

me top tuyen bo con trai gan nhu hap hoi yeu cau truyen thong han ngung dua tin gia mao
Phòng cấp cứu nơi T.O.P đang điều trị.
me top tuyen bo con trai gan nhu hap hoi yeu cau truyen thong han ngung dua tin gia mao
Các lối vào tại bệnh viện nơi T.O.P điều trị đều bị cánh phóng viên Hàn Quốc phong tỏa.

Để tránh sự việc đi xa hơn, bác sĩ điều trị cho T.O.P chia sẻ với tờ News1 rằng sẽ mở cuộc họp báo vào chiều nay, ngày 7/6 lúc 16 giờ (giờ địa phương) để thảo luận về tình trạng sức khỏe của anh cũng như cung cấp thông tin chính xác nhất.

me top tuyen bo con trai gan nhu hap hoi yeu cau truyen thong han ngung dua tin gia mao T.O.P đang cấp cứu tại bệnh viện, mất ý thức vì dùng thuốc quá liều

T.O.P hiện đang được điều trị tích cực trong bệnh viện nhưng vẫn chưa hồi phục ý thức.

Nguồn: News1, Koreaboo

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.