Mesut Oezil thích siêu phẩm trivela của Văn Hậu

Siêu phẩm vuốt má ngoài của Đoàn Văn Hậu khiến cộng đồng người hâm mộ bóng đá quốc tế và cả tiền vệ Mesut Oezil phải trầm trồ.

Siêu phẩm vuốt má ngoài của Đoàn Văn Hậu khiến cộng đồng người hâm mộ bóng đá quốc tế và cả tiền vệ Mesut Oezil phải trầm trồ.

Tình huống Văn Hậu dứt điểm má ngoài chân trái tung lưới Olympic Oman Phút 89 ở cuộc chạm trán với Olympic Oman, Đoàn Văn Hậu tung cú dứt điểm má ngoài đẹp mắt giúp đội nhà giành chiến thắng, qua đó vô địch giải giao hữu U23 sớm trước một trận đấu.

U23 Việt Nam vừa khép lại giải tứ hùng quốc tế với chức vô địch đầy thuyết phục. Nhiều bàn thắng đẹp mắt đã được ghi và không thể không nhắc đến siêu phẩm vuốt má ngoài chân trái của Đoàn Văn Hậu vào lưới ĐT Olympic Oman ở lượt trận thứ hai.

Bàn thắng đẳng cấp ở phút 89 đem về chiến thắng cho ĐT Olympic Việt Nam đã được trang Instagram 433 đăng tải. Đoạn clip thu hút 2,7 triệu lượt xem chỉ sau một ngày. Nhiều lời khen có cánh đã được gửi đến hậu vệ trẻ thuộc biên chế CLB Hà Nội.

Trang Instagram 433 có đến 17,7 triệu lượt theo dõi, bao gồm cả những ngôi sao hàng đầu thế giới như Cristiano Ronaldo, Marcelo hay Paulo Dybala,...Mesut Oezil, tiền vệ với cái chân trái ảo diệu đang chơi cho CLB Arsenal đã bấm thích siêu phẩm của Văn Hậu.

mesut oezil thich sieu pham trivela cua van hau

m10_official chính là tên tài khoản Instagram của Mesut Oezil.

Siêu phẩm của Văn Hậu đã thuyết phục cả những người khó tính nhất. HLV U23 Oman, ông HLV Hamed Al-Azani cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với bàn thắng ở đẳng cấp cao của sao trẻ quê Thái Bình: "Đó thực sự là một bàn thắng rất đẹp. Cái hay của bàn thắng ấy là nó diễn ra ở cuối trận, khi thể lực, sức bền của các cầu thủ đã giảm xuống rất nhiều. Đó thực sự là một bàn thắng rất thú vị”.

Với màn trình diễn ấn tượng tại giải tứ hùng, Đoàn Văn Hậu là một trong 20 cái tên được HLV Park Hang-seo lựa chọn đại diện cho ĐT Olympic Việt Nam tham dự ASIAD 18 diễn ra tại Indonesia sắp tới.

mesut oezil thich sieu pham trivela cua van hau

Danh sách triệu tập chính thức của ĐT Olympic Việt Nam.

Những bàn thắng đẹp mắt của Đoàn Văn Hậu Hậu vệ của CLB Hà Nội nhiều lần thể hiện khả năng tấn công đáng nể với không ít những bàn thắng đẹp mắt cho các cấp đội tuyển và câu lạc bộ.
mesut oezil thich sieu pham trivela cua van hau Kết quả U23 Việt Nam vs U23 Oman: Siêu phẩm phút cuối, vỡ òa Mỹ Đình

Kết quả, video bàn thắng trận U23 Việt Nam vs U23 Oman (19h30, 5/8) trong khuôn khổ giải giao hữu quốc tế cúp tứ hùng.

mesut oezil thich sieu pham trivela cua van hau Trọng tài xin chữ ký của Oezil lên thẻ vàng

Từng được mời cầm còi tại V.League 2017, trọng tài Nathan Chan Rong De gây chú ý khi xin chữ ký của tiền vệ Mesut ...

mesut oezil thich sieu pham trivela cua van hau Video bàn thắng, kết quả Arsenal vs PSG: Ozil, Lacazette rực sáng, Pháo thủ tắm mưa bàn thắng

Video bàn thắng, kết quả Arsenal vs PSG: Ozil, Lacazette rực sáng, Pháo thủ tắm mưa bàn thắng.

mesut oezil thich sieu pham trivela cua van hau Mesut Oezil từ giã ĐT Đức vì bị phân biệt chủng tộc

Tiền vệ Mesut Oezil tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế ở tuổi 29 sau những hành vi phân biệt chủng tộc ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.