Microsoft: Người dùng thích Surface hơn Macbook

Microsoft còn đưa ra gợi ý các chủ doanh nghiệp nên đầu tư một chiếc Surface cho nhân viên của mình bởi "ai cũng cảm thấy tự hào khi được sở hữu một thiết bị như thế".

Microsoft vừa trích dẫn một nghiên cứu mới trên trang chủ cho biết dòng sản phẩm laptop Surface của hãng được người dùng ưa chuộng hơn so với Macbook. Theo đó, từ người dùng cá nhân cho đến nhân viên văn phòng đều tỏ ra yêu thích thiết bị Windows hơn các sản phẩm của Apple.

Nghiên cứu được thực hiện bởi Creative Strategies trên 1.300 người dùng tại Mỹ cho hay, ít nhất 72% người dùng Surface muốn sử dụng sản phẩm của Microsoft cho nhu cầu cá nhân trong khi con số này ở người dùng Macbook là 65%. Bên cạnh đó, lượng người dùng muốn sử dụng Surface Pro thay cho laptop cũng nhiều hơn 11% so với iPad Pro

microsoft nguoi dung thich surface hon macbook
Người tham gia khảo sát cho rằng chỉ Surface mới đủ sức cạnh tranh với Macbook. Ảnh: Geek.

Điều đặc biệt là có ít nhất 77% người dùng nói rằng họ thích được người khác nhìn thấy đang sử dụng Surface, trong khi chỉ có 52% cho biết cảm giác tương tự với thiết bị của Apple. Ngoài ra, hầu hết người dùng đều nhận định Surface của Microsoft là thương hiệu duy nhất đủ khả năng cạnh tranh với Macbook của Apple.

Microsoft kết thúc trích dẫn bài nghiên cứu bằng gợi ý các chủ doanh nghiệp nên trang bị Surface cho nhân viên của mình, bởi mọi người đều thích sở hữu thiết bị này của Microsoft.

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.