Midu diện áo dài trắng đến thăm Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc

Nhân chuyến đến Hàn Quốc trong dự án điện ảnh sắp thực hiện, Midu “ghi điểm” khi chọn trang phục áo dài trong những sự kiện quan trọng.
midu dien ao dai trang den tham dai su quan viet nam tai han quoc Midu lần đầu tiết lộ lý do chia tay thiếu gia Phan Thành

Nghỉ ngơi hơn 6 tháng kể từ kể từ bộ phim 4 năm 2 chàng 1 tình yêu Midu mới trở lại phim trường. Thông tin này đã làm người hâm mộ của nữ diễn viên phấn khích. Được biết, cô sẽ tham gia một tác phẩm điện ảnh hợp tác giữa Việt Nam và Hàn Quốc.

Người đẹp 8X được mời vào vai chính trong phim do công ty SRB hợp tác cùng nhà sản xuất tại Việt Nam thực hiện. Dự án này dự kiến sẽ khởi quay vào giữa năm nay, 40% cảnh phim sẽ được quay ở Hàn Quốc.

Để chuẩn bị cho dự án, Midu đã đến Ulsan và Seoul để gặp gỡ đoàn làm phim. Chuyến đi này cũng là cơ hội giúp Midu giao lưu, tìm hiểu thêm về văn hóa của xứ sở kim chi, để trải nghiệm nhiều cảm xúc cần thiết cho vai diễn sắp tới.

midu dien ao dai trang den tham dai su quan viet nam tai han quoc
Midu đã có chuyến đến Seoul, Hàn Quốc để gặp gỡ đoàn phim mà cô sắp sửa hợp tác

Ngoài thời gian làm việc với ê-kíp sản xuất, Midu còn đến thăm Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc. Các nhân viên, lãnh đạo và kiều bào rất ấn tượng với vẻ ngoài xinh đẹp thân thiện của Midu. Họ cũng khen ngợi khả năng diễn xuất tốt của nữ diễn viên qua những bộ phim của cô trước đây.

midu dien ao dai trang den tham dai su quan viet nam tai han quoc
Nữ diễn viên xinh đẹp còn đến thăm Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc.
midu dien ao dai trang den tham dai su quan viet nam tai han quoc
Được biết, người đẹp 8X sẽ là diễn viên người Việt duy nhất tham gia bộ phim hợp tác giữa Việt Nam và Hàn Quốc.

Hiện tại, cùng với các dự án nghệ thuật, Midu vẫn dành thời gian quản lí phát triển hệ thống chuỗi cửa hàng thời trang riêng và nhận lời mời thỉnh giảng tại trường ĐH Công nghệ TP.HCM. Trước khi lên đường sang Hàn Quốc, cô đã tham dự buổi bảo vệ đồ án của sinh viên ngành thiết kế thời trang của trường Đại học Hồng Bàng.

midu dien ao dai trang den tham dai su quan viet nam tai han quoc Midu có đáng bị chỉ trích khi làm giáo viên trợ giảng?

Trong giới hot girl Việt đời đầu, Midu được đánh là một trong những mỹ nhân có ngoại hình ưu nhìn và xinh đẹp bậc ...

midu dien ao dai trang den tham dai su quan viet nam tai han quoc Hết yêu thiếu gia, Midu mặc mỏng tang, cắt khoét bạo hơn

Midu tạm xa rời cách make up và trang phục cũ để đến với một hình ảnh mới mẻ hơn.

Ảnh: NVCC

chọn
Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP): Có hơn 11.948 tỷ đồng khách trả trước, sắp thu nợ hơn nghìn tỷ từ các công ty chứng khoán
Theo BCTC quý I của  Công ty CP Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP), doanh thu chưa thực hiện của doanh nghiệp đạt 11.948 tỷ đồng, có khoản phải thu về cho vay ngắn hạn hơn 1.353 tỷ đồng từ các công ty chứng khoán.