Đâu chỉ Hà Tăng hay Lan Ngọc, Vbiz còn có nhiều ngọc nữ xinh đẹp và giỏi giang

Xinh đẹp, giỏi giang là những gì người hâm mộ nghĩ đến khi nhắc tới Nhã Phương, Jun Vũ, Phương Anh Đào….. những ngọc nữ mới của showbiz Việt.
dau chi ha tang hay lan ngoc vbiz con co nhieu ngoc nu xinh dep va gioi giang

#Metoo trong showbiz Việt - 'Ngọc nữ bolero' từng bị fan đồng tính sàm sỡ

Nhã Phương

Nhã Phương sở hữu một vẻ ngoài hoàn hảo để trở thành một “Ngọc nữ”. Bước chân vào showbiz với vai cô bé bán bánh giò trong một đoạn phim ngắn Xin lỗi….anh chỉ là thằng bán bánh giò, Nhã Phương nhanh chóng lọt vào mắt xanh của các nhà làm phim. Không những tham gia những bộ phim điện ảnh của các đạo diễn có tiếng, cô còn đảm nhận vai chính trong bộ phim Tuổi thanh xuân hợp tác cùng Hàn Quốc và nhận được rất nhiều lời khen từ khán giả cũng như giới chuyên môn.

Từng bước thăng tiến trong sự nghiệp, cái tên Nhã Phương dường như không còn xa lạ với khán giả khi mang về cho bản thân nhiều vai diễn để đời và hàng loạt giải thưởng danh giá như Nữ diễn viên điện ảnh - truyền hình được yêu thích nhất tại Giải mai vàng 2015 và 2016.

dau chi ha tang hay lan ngoc vbiz con co nhieu ngoc nu xinh dep va gioi giang

Hiện tại người đẹp đã chính thức về chung một nhà với Trường Giang vào ngày 25/9 vừa qua với một đám cưới hạnh phúc sau nhiều năm sóng gió. Hãy cùng chờ đón những dự án mới của Nhã Phương sau đám cưới.

Chi Pu

Thuở đầu bước chân vào showbiz, Chi Pu được công chúng biết tới với hình ảnh một hotgirl dễ thương, nhí nhảnh với phong cách thời trang đậm chất Hàn Quốc. Chi Pu ngày càng thay đổi và hoàn thiện bản thân mình qua nhiều lĩnh vực. Từ đóng phim đến ca hát, người đẹp đều có những sản phẩm với phản hồi tích cực từ khán giả.

Chi Pu đánh dấu qua vai chính bộ phim Yêu và các sản phẩm âm nhạc mới ra mắt trong thời gian gần đây. Người đẹp biến hóa bản thân và luôn xuất hiện trước công chúng với vẻ ngoài rạng rỡ, tươi tắn với nhan sắc mặn mà, quyến rũ theo thời gian.

Trong thời gian tới, Chi Pu hứa hẹn sẽ mang tới cho khán giả nhiều điều bất ngờ về những dự án mới của mình.

dau chi ha tang hay lan ngoc vbiz con co nhieu ngoc nu xinh dep va gioi giang

Midu

Midu gây ấn tượng với khuôn mặt nữ tính, dịu dàng và hiền thục. Thoạt nhìn ai cũng bị cô nàng hút hồn với ánh mắt trong trẻo và hồn nhiên. Midu quay trở lại với màn ảnh qua vai chính bộ phim ăn khách 4 năm 2 chàng 1 tình yêu.

Midu xinh đẹp, giỏi giang, tài năng và đặc biệt là thành tích học tập rất đáng nể. Không chỉ dừng lại ở đó, Midu còn tham gia vào công việc kinh doanh, người mẫu, làm MC, stylist và đóng quảng cáo. Người đẹp được xem như hình mẫu đáng mơ ước của những cô gái trẻ với tài năng và sự nhiệt huyết.

dau chi ha tang hay lan ngoc vbiz con co nhieu ngoc nu xinh dep va gioi giang

Jun Vũ

Được biết đến với hình ảnh "Cô bé trà sữa" với những đường nét xinh đẹp, sự trong sáng, thuần khiết dịu dàng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Không chỉ vậy, cô nàng còn rất đa tài.

Jun Vũ là người mẫu khá đắt show tại Thái Lan với nhiều quảng cáo cho các nhãn hiệu lớn về ô tô, đồ điện tử, đồ ăn nhanh. Người đẹp cũng tham gia diễn xuất trong MV của một nam ca sĩ Thái Lan và nhận được sự yêu thích từ phía khán giả.

Đầu năm nay, Jun Vũ còn gây ấn tượng với khán giả qua vai diễn Tuyết Anh trong Tháng năm rực rỡ. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, lạnh lùng mà diễn xuất của người đẹp khiến cô trở thành tâm điểm của bộ phim đến nỗi người ta cho rằng Tuyết Anh được tạo ra chỉ dành cho Jun Vũ. Hiện tại người đẹp đang là một trong những ngọc nữ được săn đón nhiều nhất trong Vbiz.

dau chi ha tang hay lan ngoc vbiz con co nhieu ngoc nu xinh dep va gioi giang

Phương Anh Đào

Người ta ví Phương Anh Đào là “Nàng thơ mùa hè” với nhan sắc ngọt ngào, tinh khôi. Phương Anh Đào sở hữu nụ cười rạng rỡ, vẻ đẹp đằm thắm nhưng không uỷ mị mà tràn đầy năng lượng cùng một chiều cao ấn tượng 1,68m.

2018 có thể coi là năm "bùng nổ" của Phương Anh Đào khi cô liên tiếp tham gia 3 phim điện ảnh và nhận được sự chú ý nhất định từ khán giả như Em gái mưa, Nhắm mắt thấy mùa hè Chàng vợ của em. Cùng với đó, Nữ diễn viên cũng từng góp mặt trong nhiều MV của các ca sĩ nổi tiếng như Xin em (Bùi Anh Tuấn), Ngốc (Hương Tràm), Ngày gặp lại (Dương Triệu Vũ).

dau chi ha tang hay lan ngoc vbiz con co nhieu ngoc nu xinh dep va gioi giang

Với lối diễn xuất biến hóa qua từng nhân vật, Phương Anh Đào ngày càng khẳng định được khả năng của mình trong mắt khán giả và người hâm mộ. Trong thời gian tới, Phương Anh Đào hứa hẹn sẽ là một diễn viên tiềm năng của điện ảnh Việt.

dau chi ha tang hay lan ngoc vbiz con co nhieu ngoc nu xinh dep va gioi giang Tin tức sao Việt 1/10: Lộ diện top 15 The Face Vietnam, dự đoán Hậu duệ Mặt trời Việt Nam tập 5 và 6

Tin tức sao Việt 1/10: Top 15 The Face Vietnam không xuất hiện những gương mặt đình đám. Nếu bám sát nội dung của phiên ...

dau chi ha tang hay lan ngoc vbiz con co nhieu ngoc nu xinh dep va gioi giang Vì sao nhiều cặp đôi sao Việt vội tung tin chia tay sau khi bị phát hiện hẹn hò?

Sau khi bị phát hiện hẹn hò bí mật, các cặp đôi sao Việt đều phải đối mặt với nhiều áp lực từ người hâm ...

dau chi ha tang hay lan ngoc vbiz con co nhieu ngoc nu xinh dep va gioi giang An Nguy lên tiếng khi nhà sản xuất dọa kiện vì nói yêu Kiều Minh Tuấn

Thừa nhận rung động trước Kiều Minh Tuấn, An Nguy bị khán giả phản đối kịch liệt. Sau khi bị NSX dọa khởi kiện, phía ...

dau chi ha tang hay lan ngoc vbiz con co nhieu ngoc nu xinh dep va gioi giang Dự đoán Hậu duệ Mặt trời Việt Nam tập 5 và 6: Đại úy Duy Kiên và bác sĩ Hoài Phương gặp nhau ở doanh trại

Nếu bám sát nội dung của phiên bản Hàn Quốc thì Hậu duệ Mặt trời Việt Nam tập 5 và 6, đại úy Duy Kiên ...

dau chi ha tang hay lan ngoc vbiz con co nhieu ngoc nu xinh dep va gioi giang Khả Ngân tung ảnh hậu trường Hậu duệ Mặt trời Việt Nam sau khi lên sóng 2 tập đầu tiên

Trong Hậu duệ Mặt trời Việt Nam, Khả Ngân vào vai bác sĩ Hoài Phương với nhiều cảnh quay. Đó cũng là lý do cô có ...

dau chi ha tang hay lan ngoc vbiz con co nhieu ngoc nu xinh dep va gioi giang Mới lên sóng 2 tập đầu tiên, Hậu duệ Mặt trời phiên bản Việt đã mắc 'sạn' khủng

Đoạn hất điện thoại trong Hậu duệ Mặt trời phiên bản Việt diễn ra quá nhanh, hơn nữa nữ diễn viên không hề ấn số ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.