Midu tố Thuý Vi giả tạo khi cố tình dàn dựng cảnh 'chạm trán' ngoài phố đi bộ

Sau cuộc “chạm mặt” hi hữu giữa hai cô gái từng là “tình địch” trên phố đi bộ, cuối cùng dân mạng vỡ lẽ khi Midu tiết lộ về sự sắp xếp có tính toán của "hot girl" tai tiếng.

Những tưởng sau cuộc tình tay ba giữa Midu - Phan Thành - Thuý Vi đã đi đến hồi kết với quá khứ không hề muốn nhắc lại thì mới đây, chính nữ diễn viên phim Mẹ chồng phải lên tiếng với sự bức xúc riêng khi trở thành “nạn nhân” của việc tự PR tên tuổi của "hot girl" tai tiếng.

midu to thuy vi gia tao khi co tinh dan dung canh cham tran ngoai pho di bo
Nữ diễn viên Midu và hotgirl tai tiếng Thuý Vi đã "chạm mặt" nhau ngoài phố đi bộ vào ngày 2/11.

Vào ngày 2/11, truyền thông chia sẻ về những bức ảnh và đoạn clip “chạm mặt” của Midu và hot girl Thuý Vi tại phố đi bộ. Cả hai từng dính vào mối quan hệ lùm xùm với thiếu gia Phan Thành và Thuý Vi chính là người thứ ba phá vỡ mối quan hệ tình cảm lâu năm giữa Midu và bạn trai.

Thế nên, hơn ai hết, chính Midu chưa bao giờ nghĩ sẽ tiếp tục rơi vào hoàn cảnh đối mặt với tình địch cũ. Từ hình ảnh và đoạn clip cho thấy, Midu cùng bạn trai mới vào một quán cà phê tại phố đi bộ và ngay sau đó, "hot girl" tai tiếng cũng bước vào, chọn vị trí ngồi đối diện với Midu. Các paparazzi nhanh chóng chụp lại khoảnh khắc “vàng” và tất nhiên, câu chuyện này trở thành đề tài bàn luận trên các mặt báo.

midu to thuy vi gia tao khi co tinh dan dung canh cham tran ngoai pho di bo
Không biết vô tình hay cố tính mà Thuý Vi chọn chỗ ngồi đối diện với Midu ngay trong quán cà phê. (Ảnh: Kul)

Cứ tưởng đây chỉ là cuộc gặp gỡ vô tình, thế nhưng sau đó Midu đã phải lên tiếng và sự thật việc “chạm mặt” này.

Nữ diễn viên thẳng thắn chia sẻ trên trang cá nhân: “Đúng là trên đời này chuyện gì cũng có thể xảy ra. Dạo này Du đang bận làm một dự án khu mua sắm ở Nguyễn Huệ nên ngày nào cũng tất bật ngoài công trường thi công, đầu tóc quần áo lắm lem bụi bẩn, giày cũng chỉ để trên xe, ra vô công trình mình chỉ mang dép lê cho tiện và tránh bùn đất.

Thế mà hôm qua có một em gái ghé thăm, nghe nhân viên nói ngồi chờ suốt ở quán cafe trước công trình mình đang thi công. Vậy mà hôm qua mình bước vào hơi sơ ý không kịp nhìn thấy em đang ngồi phía ngoài, vô tư bước vào quán, nhưng mình ngồi ở khu vực bên trong phòng lạnh.

5 phút sau thấy bạn em thập thò nhìn từ ngoài vào xem mình ngồi ở đâu, lúc đó mình mới để ý thì thấy em dọn vào cố tình ngồi bàn đối diện.

Ngồi được một lúc, bàn công việc xong thì mình bước ra qua lại công trình thì em ấy cũng bước ra vờ bấm bấm điện thoại, mình thấy cũng hơi kỳ lạ nhưng không hiểu chuyện gì đến khi về đọc báo mới biết em ấy gọi paparazzi đến chụp và trả lời hẳn bài phỏng vấn chỉ để giải thích chuyện gặp mình ngoài phố”.

midu to thuy vi gia tao khi co tinh dan dung canh cham tran ngoai pho di bo
Midu bức xúc lên tiếng khi tên của cô xuất hiện trên báo nhưng trong hoàn cảnh "trớ trêu" phải đối mặt với tình địch cũ.

Cuối cùng, Midu kết luận: “Ai cũng có quyền thích được nổi tiếng, nhưng nổi tiếng bằng chiêu trò và bất chấp sĩ diện thì thật không chấp nhận được.

Xã hội hiện tại, làm người đàng hoàng mới khó, chứ kẻ suốt ngày chỉ biết trau chuốt bên ngoài và lợi dụng người khác để nổi tiếng thì cũng chỉ là tự hạ thấp giá trị bản thân”.

Chưa dừng lại ở đó, dân mạng còn “bóc mẽ” sự việc khi tung bức ảnh cho thấy "hot girl" lắm chiêu trò đã có mặt tại quán café, nơi xảy ra cuộc “chạm mặt” từ rất sớm. Đây cũng gần với khu vực mà Midu đang làm việc, nhưng Thuý Vi chỉ vào quán ngay sau khi Midu bước vào cùng bạn trai vào buổi tối. Điều này được dân mạng đặt dấu chấm hỏi nghi ngờ.

midu to thuy vi gia tao khi co tinh dan dung canh cham tran ngoai pho di bo
Cùng với một bộ trang phục, bức ảnh được cho là Thuý Vi đã chụp ảnh trước đó rất lâu tại quán cà phê này, tuy nhiên chỉ đến khi Midu vào quán thì cô cũng... vào theo sau!? (Ảnh: chụp màn hình FB nhân vật)
midu to thuy vi gia tao khi co tinh dan dung canh cham tran ngoai pho di bo
Sau khi Midu đăng đàn bức xúc, Thuý Vi cũng "đáp trả" một cách thiếu tôn trọng khi gọi Midu là "bạn" trong khi xét về tuổi, Thuý Vi nhỏ hơn Midu rất nhiều. (Ảnh: chụp màn hình)
midu to thuy vi gia tao khi co tinh dan dung canh cham tran ngoai pho di bo Midu tâm sự buồn bã khi Phan Thành có tình mới: 'Đàn ông thường nhanh quên'

Còn đàn ông thường nhanh quên, bởi dễ dàng bị những điều mới mẻ thu hút. Vốn dĩ khác nhau, nên không thể cùng đi ...

midu to thuy vi gia tao khi co tinh dan dung canh cham tran ngoai pho di bo Những sao Việt là giảng viên các trường Đại học danh tiếng

Vì muốn có công việc ổn định và lâu dài nhiều sao Việt đã chọn nghề giáo để phát triển sự nghiệp.

chọn
Hình ảnh cầu vượt sông Đào ở TP Nam Định đã hoàn thành hơn 56%
Dự án xây dựng cầu qua sông Đào nối từ đường Song Hào đến đường Vũ Hữu Lợi do UBND thành phố Nam Định làm chủ đầu tư khởi công ngày 15/10/2022.