Minh Hằng bị chê catwalk như đi chợ khi diễn thời trang

Đoạn clip trình diễn của Minh Hằng - tân HLV The Face - tại show thời trang bị cộng đồng mạng chê thiếu tự tin, dáng đi tùy hứng.
minh hang bi che catwalk nhu di cho khi dien thoi trang Tin tức sao Việt 29/5: Minh Hằng nói về việc làm HLV The Face, bố của em vợ Minh Tiệp lên tiếng
minh hang bi che catwalk nhu di cho khi dien thoi trang Minh Hằng: 'Khán giả khoan đánh giá, hãy xem tôi thể hiện tại The Face'
minh hang bi che catwalk nhu di cho khi dien thoi trang Võ Hoàng Yến: 'Chưa từng tưởng tượng đến một Minh Hằng trong vai trò người mẫu'
minh hang bi che catwalk nhu di cho khi dien thoi trang Chính thức: Minh Hằng là HLV The Face Vietnam 2018 sau Võ Hoàng Yến

Clip Minh Hằng catwalk trong show thời trang Sau khi đảm nhận vai trò HLV The Face, Minh Hằng bị nhận xét chưa đủ chuyên nghiệp với cuộc thi này.

Hôm 29/5, BTC cuộc thi The Face Việt Nam 2018 xác nhận diễn viên - ca sĩ Minh Hằng sẽ là huấn luyện viên mùa mới, bên cạnh siêu mẫu Võ Hoàng Yến. Quyết định này ngay sau đó đã gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội bởi giọng ca Một vòng trái đất là “lính mới” trong ngành trình diễn thời trang.

Trong quá khứ, Minh Hằng ít có kinh nghiệm diễn catwalk. Cô cũng bị đánh giá không phù hợp tiêu chí người mẫu khi sở hữu chiều cao chỉ 1,65 m. Cũng trong ngày, đoạn clip ghi lại hình ảnh trình diễn của Minh Hằng hồi cuối năm 2017 được cư dân mạng chia sẻ và trở thành chủ đề tranh luận.

minh hang bi che catwalk nhu di cho khi dien thoi trang
Minh Hằng bị đánh giá trình diễn catwalk như diễn hội chợ.

“Tôi thấy cô ấy đang cố diễn và rõ ràng động tác giống như đi chợ hơn là catwalk”, độc giả Duy Khôi viết. Khả Phương đánh giá: “Tôi tưởng trình diễn hội chợ”.

Bạn M.M viết: “Đồng quan điểm, thần thái trang phục không nổi bật. Cô ấy đi nhún vai quá nhiều, cảm nhạc không tốt nên rất nghiệp dư”.

Các cư dân mạng nhận xét là người mẫu catwalk chuyên nghiệp sẽ không cần khoe dáng quá nhiều. Trong khi đó, Minh Hằng lạm dụng đi chéo chân, cằm thường xúi xuống khi catwalk nên nhìn không sang.

minh hang bi che catwalk nhu di cho khi dien thoi trang
Minh Hằng gây tranh cãi khi đảm nhận vai trò HLV The Face.

Độc giả Anh Ngọc còn đưa ra phỏng đoán Minh Hằng thiếu tự tin nên bước đi trông gượng gạo.

Bên cạnh đó, một số ý kiến khác cho rằng công chúng nên có cái nhìn thoáng hơn khi Minh Hằng trở thành HLV The Face. Tài khoản Thành Luân phỏng đoán Minh Hằng là một nhấn tố mang tính “drama” (kịch) hút khán giả cho chương trình.

“Theo tôi mời Minh Hằng cũng là cái hay, tạo ra sự tò mò cho khán giả”, Thành Luân viết thêm. Bạn Trần Nguyên tin rằng Minh Hằng sẽ là phiên bản của nữ diễn viên Thái Lan Ploy tại The Face Việt.

minh hang bi che catwalk nhu di cho khi dien thoi trang
Hoạt động trong nghề đã lâu nhưng Minh Hằng ít khi trình diễn thời trang.

Trước đó, khi trả lời phỏng vấn, siêu mẫu Võ Hoàng Yến thẳng thắn đánh giá Minh Hằng chưa phù hợp tiêu chí các chương trình dành cho người mẫu.

"Người mẫu thương mại trước tiên phải là người mẫu chuyên nghiệp, sau đó quảng cáo sản phẩm thương mại. Vì vậy tôi cho rằng HLV nên là người mẫu đúng chuyên môn", Hoàng Yến nhấn mạnh.

minh hang bi che catwalk nhu di cho khi dien thoi trang Lưu Hiền Trinh The Voice 2018: 'Cả con tim và lí trí của mình đều hướng về đội Tóc Tiên'

Lưu Hiền Trinh chia sẻ sau vòng giấu mặt The Voice 2018: "Được về với đội của người mình ao ước thì chắc chắn mình có ...

minh hang bi che catwalk nhu di cho khi dien thoi trang Người phán xử tiền truyện tập 2: Phan Hải bị đánh bất tỉnh trên đường

Trong phần cuối của phim Người phán xử tiền truyện, Phan Hải bị một tên giang hồ cố ý chặn đường và đánh nằm bất ...

minh hang bi che catwalk nhu di cho khi dien thoi trang Đây là điều Khả Ngân muốn nói với 3 nghệ sĩ đang tham gia 'Sao nhập ngũ'

Không chỉ nói về Sao nhập ngũ, Khả Ngân còn chia sẻ về cảm xúc của bản thân sau khi chia sẻ chuyện gia đình: ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.