Minh Hằng kể khổ khi đóng phim: ám ảnh mùi keo silicon, khóc suốt 12 tiếng

Nữ diễn viên đã có nhiều chia sẻ thú vị về hậu trường thực hiện bộ phim Sắc đẹp ngàn cân do cô thủ vai chính, đồng thời còn ra mắt MV nhạc phim Ngôi sao cô đơn.
minh hang ke kho khi dong phim am anh mui keo silicon khoc suot 12 tieng Thực hư về danh tính đại gia 'chống lưng' cho Minh Hằng

Điện ảnh Việt mùa cuối năm đang chuẩn bị chào đón nhiều “siêu phẩm” được đầu tư lớn, một trong số đó là phim remake từ phiên bản gốcHàn Quốc - Sắc đẹp ngàn cân do nữ diễn viên Minh Hằng thủ vai chính, sẽ ra rạp vào đầu tháng 8/2017.

Trước thềm ra mắt phim mới, Minh Hằng cũng chính thức giới thiệu về ca khúc chủ đề của phim mang tên Ngôi sao cô đơn. Đây là bài hát nổi tiếng của Hàn Quốc gắn liền với bản phim gốc và được viết lại lời Việt để phù hợp với Sắc đẹp ngàn cân phiên bản Việt.

minh hang ke kho khi dong phim am anh mui keo silicon khoc suot 12 tieng
Minh Hằng song ca cùng fan ca khúc "Ngôi sao cô đơn"

Minh Hằng chia sẻ, ca khúc Ngôi sao cô đơn là bản ballad không hề dễ hát, cần có chất giọng khoẻ và cao. Từ nhỏ, cô đã ấn tượng với ca khúc này khi coi bản phim gốc Hàn Quốc và mơ ước khi lớn lên sẽ được thể hiện.

Sau này, khi có dự án remake Sắc đẹp ngàn cân, Minh Hằng được mời casting nhưng không phải ở mảng diễn xuất, mà là giọng hát để phù hợp biểu diễn ca khúc này. Đây là thử thách khó khăn và Minh Hằng phải tập luyện khá nhiều để làm hài lòng nhà sản xuất cũng như tác giả khó tính người Hàn Quốc.

Trong buổi gặp mặt fan hâm mộ, Minh Hằng cũng trải lòng về quá trình làm phim. Với thâm niên gần 10 năm làm nghệ thuật và tham gia phim ảnh, đây là bộ phim khiến nữ ca sĩ chịu cực nhiều nhất từ thể xác tới tinh thần.

Cô tâm sự: “Để có được vai diễn đúng kịch bản gốc, Minh Hằng phải hoá trang 15kg silicon lên người mỗi ngày, mỗi lần phải mất 4 tiếng để thực hiện. Nếu đoàn phim 7 giờ bắt đầu quay thì Hằng phải có mặt lúc 3 giờ sáng để chuẩn bị, khi đoàn phim ra về thì 1 tiếng sau mình mới được về.

Chưa kể, lớp silicon làm hạn chế khả năng diễn xuất của Hằng rất nhiều, những cảnh đạo diễn muốn nằm, ngồi như người bình thường cũng rất khó khăn, di chuyển cũng chậm chạp hơn nên khó rất nhiều”.

Việc đối mặt với áp lực khi đóng phim remake đã quá nổi tiếng của xứ Hàn là điều không thể tránh khỏi, dù đã lường trước nhưng đôi lúc Minh Hằng vẫn gặp phải tình huống trớ trêu. Cô cho biết, lần đầu tiên trong suốt 10 năm làm nghề, cô gặp hoàn cảnh đóng 1 phân đoạn nhỏ nhưng quay suốt 12 tiếng mới đạt yêu cầu từ phía đạo diễn.

“Tôi gần như khóc cạn nước mắt vì một cảnh quay mà kéo dài liên tục như thế” - Minh Hằng tâm sự.

minh hang ke kho khi dong phim am anh mui keo silicon khoc suot 12 tieng Bạn trai 'bí ẩn' nhắc đến chuyện hôn nhân của Minh Hằng

Lần đầu tiên, Minh Hằng chia sẻ khá nhiều về bạn trai đại gia cũng như quan điểm tình cảm giữa họ.

minh hang ke kho khi dong phim am anh mui keo silicon khoc suot 12 tieng 'Cái giá phải trả' cho những vai diễn nghệ thuật của Minh Hằng

Để có một chỗ đứng vững chắc trong nền điện ảnh hiện nay, Minh Hằng đã phải chấp nhận hi sinh cho từng vai diễn.

chọn
Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến khởi công đường nối cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu đến đường ven biển vào cuối năm
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến xây dựng đường nối vào cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, đoạn từ QL 56 đến nút giao Vũng Vằn và đoạn từ nút giao Vũng Vằn đến đường ven biển vào cuối năm nay.