Minh Hằng ngồi ‘ghế nóng’ The Face: Vì sao lại không thể?

Khi những chiếc “ghế nóng” The Face 2017 vẫn đang là một bí ẩn thì tin đồn Minh Hằng xuất hiện ở vị trí mentor đã gây nhiều tranh cãi.
minh hang ngoi ghe nong the face vi sao lai khong the Minh Hằng sẽ làm gì khi đảm nhiệm vai trò HLV The Face Vietnam?
minh hang ngoi ghe nong the face vi sao lai khong the Minh Hằng, Quý Bình nhận giải thưởng lớn của Hội Điện ảnh TP.HCM

Hiện tại, chủ nhân của những chiếc “ghế nóng” The Face 2017 vẫn đang là một “ẩn số” với khán giả. Nhiều cái tên nổi tiếng được khán giả hâm mộ bình chọn sẽ xuất hiện ở vị trí mentor như: Hồ Ngọc Hà, Lan Khuê, Xuân Lan, Hoàng Yến… Nhưng một trong những cái tên gây tranh cãi nhiều nhất có lẽMinh Hằng khi vị trí của cô hiện tại là một ca sĩ, diễn viên thay vì một người có kinh nghiệm về catwalk. Tuy nhiên, việc chọn Minh Hằng làm 1 trong 3 giám khảo The Face mùa thứ 2 không hẳn không có lý do khi cô có nhiều tiêu chí phù hợp để trở thành một người đào tạo ra các gương mặt thương hiệu.

minh hang ngoi ghe nong the face vi sao lai khong the
Minh Hằng đang là cái tên được đồn đoán có khả năng ngồi ghế nóng The Face mùa 2.

Minh Hằng là gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu lớn

Nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực giải trí, tên tuổi của Minh Hằng chưa bao giờ giảm nhiệt. Đặc biệt, cô còn là gương mặt đại diện của hàng loạt nhãn hàng, tham gia quay quảng cáo và được xuất hiện liên tục trên bìa các tạp chí thời trang lớn. Sự phủ sóng của Minh Hằng ở lĩnh vực quảng cáo được xem khá rộng khi cô xây dựng mối quan hệ tốt với các nhãn hàng và được ghi nhận với thái độ làm việc chuyên nghiệp.

minh hang ngoi ghe nong the face vi sao lai khong the
Minh Hằng xuất hiện trong nhiều quảng cáo gần đây với tư cách là gương mặt đại diện.

Đến với vai trò HLV The Face mùa thứ 2, đây chắc chắn là một thế mạnh của Minh Hằng trong việc hướng dẫn thí sinh của mình đến gần hơn với các nhà tài trợ.

Minh Hằng từng là người mẫu teen

Được biết đến với vai trò ca sĩ thế nhưng chắc chắn chẳng ai quên "bé Heo" Minh Hằng từng là người mẫu teen từ khi mới chập chững vào showbiz. Nữ ca sĩ thời còn nước da ngăm đen, thân hình mũm mĩm nhưng lại có khả năng tạo dáng và biểu cảm cực tốt trước ống kính. Việc trở thành giám khảo The Face và hướng dẫn cho các thí sinh về photo shoot sẽ không có gì là quá khó khăn với một nghệ sĩ đa năng như Minh Hằng.

Khả năng diễn xuất được đánh giá cao

Ngoài vai trò ca sĩ, Minh Hằng còn được biết tới ở lĩnh vực diễn xuất khi đã tham gia gần 20 bộ phim điện ảnh và truyền hình. Cô từng được khán giả yêu mến với nhiều vai diễn ấn tượng trong phim Gió thiên đường, Gọi giấc mơ về, Ngôi nhà hạnh phúc, Vừa đi vừa khóc, Bao giờ có yêu nhau... Năm 2016, khả năng diễn xuất của cô được ghi nhận khi giành giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc từ Hội Điện ảnh Thành phố.

minh hang ngoi ghe nong the face vi sao lai khong the Giữ nguyên độ hot sau một thập kỷ, showbiz Việt có mấy diễn viên làm được điều này?
minh hang ngoi ghe nong the face vi sao lai khong the 10 sao nữ quyền lực nhất trên Internet ở Việt Nam
minh hang ngoi ghe nong the face vi sao lai khong the
Không chỉ thành công ở lĩnh vực ca hát, khả năng diễn xuất của Minh Hằng qua các bộ phim cũng được đánh giá cao.

Để có thể trở thành một người mẫu thương hiệu, ngoài ngoại hình xinh đẹp, điều quan trọng nhất là khả năng diễn xuất theo đúng tiêu chí của các nhãn hàng, nhà quảng cáo. Về điều này, Minh Hằng có thừa kinh nghiệm để hướng dẫn thí sinh của mình.

Phong cách biến hoá đa dạng

Hơn chục năm nổi danh trong showbiz, Minh Hằng ngày càng hoàn thiện phong cách thời trang của mình. Từ hình ảnh kẹo ngọt đáng yêu, Minh Hằng bất ngờ lột xác với gu thời trang cá tính và ngày càng gợi cảm. Nếu như khán giả đã từng nhìn thấy Minh Hằng năng động, hiện đại thời Một vòng trái đất, hay đã từng dịu dàng, nữ tính với hình ảnh trong MV Mây thì sẽ càng bất ngờ hơn với phong cách quyến rũ, trưởng thành của nữ ca sĩ. Ở mọi phong cách, Minh Hằng đều có thể biến hoá phù hợp và có quá nhiều kinh nghiệm để "truyền nghề" cho các thí sinh The Face năm nay.

minh hang ngoi ghe nong the face vi sao lai khong the
Phong cách của Minh Hằng luôn thay đổi một cách linh hoạt.

Minh Hằng hoạt ngôn và thông minh

Một trong những điểm mạnh của Minh Hằng chính là hoạt ngôn và có khả năng pha trò. Với tiêu chí này, nếu Minh Hằng được lựa chọn trở thành 1 trong 3 HLV The Face 2017 sẽ là một điểm cực kỳ thú vị của chương trình năm nay để bảo đảm sự hấp dẫn khán giả bởi óc hài hước dí dỏm, tạo kịch tính bằng các màn đối đáp rất duyên.

Minh Hằng chuyên nghiệp và có chuyên môn

Vào nghề đã hơn chục năm, Minh Hằng có thái độ làm việc chuyên nghiệp ở mọi lĩnh vực, từ người mẫu ảnh, ca sĩ đến vai trò diễn viên. Sự thành công trong sự nghiệp của cô được nhiều người công nhận, khó ai có thể phủ nhận sức hút của Minh Hằng.

Đã từng có thời, Minh Hằng "phủ kín" các trang bìa báo với vai trò người mẫu ảnh hay xuất hiện trong các TVC quảng cáo khi là gương mặt đại diện. Sự kiểm chứng về độ chuyên nghiệp có thể tính bằng số lần Minh Hằng xuất hiện trên truyền thông với tư cách người mẫu đại diện thương hiệu. Chưa kể, cô từng ngồi ghế nóng các gameshow truyền hình thực tế và được khán giả nhớ tới với cá tính thẳng thắn, nghiêm khắc nhưng vẫn có thể quậy tưng khi cần thiết.

minh hang ngoi ghe nong the face vi sao lai khong the
Cô từng ngồi ghế nóng ở nhiều cuộc thi khác nhau và khả năng ăn nói cũng được nhận xét là hoạt ngôn.

Đây là điều mà chắc chắn Minh Hằng sẽ chỉ dẫn cho thí sinh trong đội của mình tốt hơn cả nếu như cô là 1 trong 3 HLV The Face năm nay.

Minh Hằng có lượng fan hùng hậu và "sạch"

Các chương trình thực tế hút khách ngoài thí sinh tham gia chương trình còn phải kể đến những vị trí “ghế nóng”. Với The Face năm nay, 3 HLV lại chính là “át chủ bài” quyết định sự thành bại của chương trình.

Minh Hằng có một lượng fans hùng hậu luôn theo dõi và ủng hộ ở bất cứ các sân khấu lớn nhỏ, điều này chắc chắn sẽ đem lại tỷ lệ rating cho chương trình. Đặc biệt, dù hoạt động nghệ thuật đã lâu nhưng Minh Hằng là một trong số các ngôi sao hiếm hoi khi tạo dựng được hình ảnh "sạch sẽ". Đó cũng chính là lý do Minh Hằng nhận được nhiều thiện cảm của công chúng.

minh hang ngoi ghe nong the face vi sao lai khong the
Đông fans là một trong những yếu tố thuận lợi để Minh Hằng có thể xuất hiện tại The Face 2017 với tư cách HLV.

Với những lý do đó, có lẽ khán giả sẽ tin tưởng vào việc Minh Hằng ngồi "ghế nóng" quyền lực tại The Face năm nay.

Ảnh: NVCC

chọn
Bất động sản tháng 4/2024: Ban hành nghị định về lấn biển; giá chung cư Hà Nội tiếp tục tăng nóng
Trong tháng 4, Chính phủ ban hành Nghị định về hoạt động lấn biển; Bộ Xây dựng yêu cầu Hà Nội xử lý hành vi thổi giá chung cư; Long An, Hậu Giang được duyệt chuyển đổi đất lúa làm loạt dự án nghìn tỷ; Bình Dương chấp thuận đầu tư KĐT tỷ USD;...