Minh Tú, Hoàng Thùy sang The Face, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 còn ai sáng giá?

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 sẽ không có tên của Minh Tú, Hoàng Thùy. Như vậy, những nhân tố nào có đủ sức hút để khiến cho cuộc thi trở nên hấp dẫn?
minh tu hoang thuy sang the face hoa hau hoan vu viet nam 2017 con ai sang gia Hoa hậu Thế giới 2017: Nhiều cường quốc bắt đầu tung 'gà chiến'
minh tu hoang thuy sang the face hoa hau hoan vu viet nam 2017 con ai sang gia Hoa hậu Nga 2017 đẹp rụng rời hệt như 'búp bê sống'

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 là một trong những cuộc thi nhan sắc đang rất được chờ đợi trong năm nay. Sau những gì mà Phạm Hương đã làm được, công chúng đang vô cùng kì vọng vào các người đẹp của mùa giải mới.

Minh Tú, Hoàng Thùy đã chọn The Face Vietnam để "gắn bó"

Với fan yêu mến sắc đẹp, Minh Tú và Hoàng Thùy là 2 trong số những cái tên được trông chờ nhiều nhất sẽ xuất hiện ở sân chơi đẳng cấp này. Bởi lẽ, Minh Tú và Hoàng Thùy đều sở hữu nhan sắc khá ấn tượng cùng hình thể nổi bật. Có kinh nghiệm làm mẫu nhiều năm, 2 chân dài này chắc chắn sẽ "đốt cháy" sân khấu khi sải bước trình diễn.

Tuy nhiên, không giống như kì vọng của nhiều người, Minh Tú và Hoàng Thùy bất ngờ xuất hiện trên hàng ghế nóng The Face Vietnam với vai trò huấn luyện viên. Điều này đồng nghĩa với việc cả hai sẽ không tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

minh tu hoang thuy sang the face hoa hau hoan vu viet nam 2017 con ai sang gia
Trước khi làm HV The Face, Minh Tú và Hoàng Thùy được fan kì vọng sẽ tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. (Ảnh: kenh14.vn)

Bởi lẽ, hai cuộc thi này đều diễn ra ở cùng thời điểm (The Face Vietnam mùa 2 sẽ phát sóng tập đầu tiên vào 11/6, còn Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 chốt hồ sơ thí sinh vào ngày 31/5, đồng thời lên sóng tập đầu tiên trong tháng 6).

Và cho dù 2 cuộc thi diễn ra khác thời điểm đi chăng nữa thì với vị trí huấn luyện viên đã đạt được như Minh Tú và Hoàng Thùy, hiếm ai chấp nhận biến mình thành thí sinh ở một sân chơi sau đó.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 sẽ không có tên của Minh Tú, Hoàng Thùy. Như vậy, những nhân tố nào có đủ sức hút để khiến cho cuộc thi trở nên hấp dẫn?

Mâu Thủy

Quán quân Vietnam's Next Top Model 2013 là 1 trong những cái tên được fan khuyến khích đi thi Hoa hậu Hoàn vũ Vietnam 2017 nhiều nhất. Chân dài sinh năm 1992 này sở hữu chiều cao nổi trội (1m78) cùng làn da nâu khỏe khoắn. Gương mặt tự nhiên với thần thái tự tin của Mâu Thủy cũng rất phù hợp với tiêu chuẩn của một "nữ hoàng sắc đẹp".

minh tu hoang thuy sang the face hoa hau hoan vu viet nam 2017 con ai sang gia
Nếu tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Mâu Thủy sẽ là đối thủ đáng gờm. (Ảnh: FB Mâu Thủy)

Và hơn hết, kinh nghiệm hoạt động trong làng mẫu đã giúp cho Mâu Thủy có được lượng fan ổn định, một điều rất có lợi cho các thí sinh khi đi thi. Đáng chú ý hơn là, chân dài này từng úp mở về việc sẽ tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và được công chúng nhiệt tình ủng hộ.

minh tu hoang thuy sang the face hoa hau hoan vu viet nam 2017 con ai sang gia Hoa hậu Phạm Hương: ‘Chọn cách sống khép kín để được bình yên’
minh tu hoang thuy sang the face hoa hau hoan vu viet nam 2017 con ai sang gia Đừng ngộ nhận, Hoa hậu không phải một nghề!

Hương Ly

Thời điểm chiến thắng Vietnam's Next Top Model 2015, Hương Ly bị đánh giá là thiếu cá tính của một người mẫu thực thụ. Vẻ đẹp mà cô gái này sở hữu phù hợp với một đấu trường nhan sắc hơn. Và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 chính là "cơ hội" để người đẹp "vùng vẫy".

minh tu hoang thuy sang the face hoa hau hoan vu viet nam 2017 con ai sang gia
Hương Ly mang vẻ đẹp rất "beauty queen". (Ảnh: kienthuc.net.vn)

Ngoài hình, kỹ năng cùng cá tính có thừa, nếu Hương Ly tham gia vào đấu trường nhan sắc này thì chắc chắn sẽ trở thành một trong những đối thủ đáng gờm nhất.

Ngọc Châu

Kể từ khi Thanh Hằng cầm trịch Vietnam's Next Top Model, những cô gái đăng quang đều bị công chúng cho là sở hữu vẻ đẹp nghiêng về "beauty queen" hơn là người mẫu. Ngọc Châu - quán quân mùa giải năm 2016 là một minh chứng tiếp theo.

minh tu hoang thuy sang the face hoa hau hoan vu viet nam 2017 con ai sang gia
Nhan sắc xinh đẹp của Ngọc Châu rất phù hợp để làm Hoa hậu. (2sao.vn)

Cô gái sở hữu gương mặt ngọt ngào cùng tính cách nhẹ nhàng nhưng vẫn "bùng nổ" đúng thời điểm sẽ là một điểm sáng trong dàn thí sinh, nếu như đăng ký tham gia.

Quỳnh Châu

Sau thành tích top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và top 5 Hoa khôi Áo dài 2016, lượng fan hùng hậu của Quỳnh Châu đang muốn cô tiếp tục "chinh chiến" để giành một vé "xuất ngoại". Vẻ đẹp tươi mới cùng thần thái đầy tự tin, ứng xử khôn khéo đã giúp cho Quỳnh Châu luôn nổi bật ở các cuộc thi mà cô tham gia.

minh tu hoang thuy sang the face hoa hau hoan vu viet nam 2017 con ai sang gia
Quỳnh Châu liệu có trở lại với đấu trường nhan sắc? (Ảnh: FB Quỳnh Châu)

Bất lợi duy nhất của người đẹp này là hình thể khá mỏng. Nếu cố gắng cải thiện vóc dáng, chắc chắn Quỳnh Châu sẽ giành được vị trí cao nếu tiếp tục "chinh chiến" ở mùa giải mới này.

chọn
Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP): Có hơn 11.948 tỷ đồng khách trả trước, sắp thu nợ hơn nghìn tỷ từ các công ty chứng khoán
Theo BCTC quý I của  Công ty CP Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP), doanh thu chưa thực hiện của doanh nghiệp đạt 11.948 tỷ đồng, có khoản phải thu về cho vay ngắn hạn hơn 1.353 tỷ đồng từ các công ty chứng khoán.