Minh Tuyết: 'Tôi và chồng đã sẵn sàng cho việc có em bé nhưng chưa biết đến bao giờ'

Ông xã đã mong tôi có em bé từ lúc mới cưới nhau, nhưng cho đến hiện tại, anh ấy luôn luôn tôn trọng quyết định của tôi và không bao giờ hối thúc về việc sinh con, Minh Tuyết tâm sự.
minh tuyet toi va chong da san sang cho viec co em be nhung chua biet den bao gio

- Đã lâu không gặp chị, hiện tại cuộc sống ở Mỹ của Minh Tuyết thế nào rồi?

Cuộc sống của tôi khá bình yên, tôi vẫn đi show đều ở nước ngoài và cả Việt Nam. Nói chung, công việc vẫn ổn định và hoạt động đều đặn như trước. Tôi lại là người rất thích làm nên cảm thấy rất vui. Minh Tuyết cũng phải gửi lời cảm ơn tất cả khán thính giả trong và ngoài nước vẫn còn thương yêu tôi rất nhiều. Đó cũng là động lực để tôi cố gắng hơn nữa trong công việc để không phụ lòng khán giả.

- Giữa guồng quay công việc quá bận rộn, thường xuyên phải bay đi bay lại giữa Mỹ và Việt Nam, tình hình sức khỏe của chị ra sao?

Thực sự, tôi lao lực rất nhiều với lịch làm việc dày đặc như vậy nhưng khi được làm thì tôi bị cuốn vào nó mà quên mất đi sức khỏe của bản thân. Tuy nhiên, sau khi mọi việc xong xuôi hết thì chỉ muốn lả người đi thôi. Mặc dù vậy, hiện tại tôi chưa có em bé và cũng không có quá nhiều việc để lo nên khi công việc xong, tôi thường dành thời gian nghỉ dưỡng thật nhiều.

minh tuyet toi va chong da san sang cho viec co em be nhung chua biet den bao gio
Minh Tuyết bị cuốn vào công việc mà quên cả bản thân.

- Phải chăng chị vẫn chưa sẵn sàng cho việc có em bé?

Tôi và chồng ở thời điểm hiện tại đã sẵn sàng cho việc có em bé nhưng chưa biết đến khi nào mà thôi (cười lớn).

Còn ông xã tôi thì đã mong có em bé từ lúc mới cưới nhau cơ. Nhưng cho đến giờ, chồng vẫn luôn tôn trọng quyết định của tôi và không bao giờ hối thúc việc sinh con.

- Khi chưa có con, vợ chồng Minh Tuyết chắc hẳn sẽ dành rất nhiều thời gian để đi chơi, du lịch?

Tôi đi nước ngoài khá nhiều, mỗi lần bay đi đâu đó ông xã đều sát cánh bên cạnh, đó cũng gần như là một chuyến du lịch. Ngoài ra, tôi và một số bạn bè thân thiết cũng đang lên kế hoạch cho một chuyến du lịch trong tháng 3 này.

minh tuyet toi va chong da san sang cho viec co em be nhung chua biet den bao gio
Minh Tuyết và ông xã.
minh tuyet toi va chong da san sang cho viec co em be nhung chua biet den bao gio

- Minh Tuyết có bí quyết nào dành cho các chị em phụ nữ để hâm nóng tình cảm vợ chồng không?

Đối với tôi, trong một cuộc tình nếu im lặng quá thì cũng không nên, hai người cần chia sẻ và "tranh cãi" lẫn nhau thì sẽ cảm thấy hạnh phúc nhiều hơn. Tôi rất thích xem phim hay đọc những câu chuyện về vợ chồng ở trên mạng, đôi lúc nó nhắn nhủ tôi rằng hãy nhìn lại xem mình đã làm được gì cho đối phương chưa và đó là những lúc tôi thức tỉnh để biết rằng mình nên làm gì để giúp chồng yêu mình hơn.

- Khi ông xã giận hờn, chị tìm cách nào để giải tỏa?

Tính cách của tôi là không để trong lòng quá lâu. Hai bên giận hờn với nhau, tôi thường là người nói trước, tôi nói hết những suy nghĩ trong lòng để anh hiểu. Khi lắng nghe xong, ông xã sẽ hết giận và còn yêu tôi hơn.

- Đối với Minh Tuyết, ông xã là người như thế nào?

Ông xã là người rất thương và nhường nhịn vợ, luôn chiều tôi về nhiều thứ trong cuộc sống. Tuy nhiên, tôi không bao giờ ỷ y vào điều đó mà phải lắng nghe đối phương nhiều hơn để mang đến cho ông xã sự an tâm, vững chắc trong chuyện tình cảm của cả hai.

minh tuyet toi va chong da san sang cho viec co em be nhung chua biet den bao gio
minh tuyet toi va chong da san sang cho viec co em be nhung chua biet den bao gio

- Lần trở về này, Minh Tuyết có ý định đưa mẹ sang Mỹ định cư luôn không?

Tôi cũng thường xuyên khuyên mẹ sang Mỹ chơi nhưng mẹ hiện tại đã lớn tuổi nên cũng không muốn đi xa. Mẹ chỉ nói rằng khi nào con có em bé thì mẹ sẽ sang bên Mỹ để chăm cháu.

- Trở về Việt Nam khá lâu rồi, Minh Tuyết định bao giờ sẽ tổ chức liveshow?

Nói thật làm liveshow rất thích, nhưng tính tôi hay lo và thích cái gì cũng phải chỉn chu và hoàn hảo. Nhưng nếu với tình trạng hiện nay, gameshow cũng như các chương trình tivi rất phong phú. Do đó, show ca nhạc hay gặp nhiều khó khăn về kinh tế. Muốn làm một liveshow chỉn chu cần rất nhiều kinh phí, đó cũng là điều mà tôi rất lo ngại. Thêm nữa, tôi còn có quá nhiều công việc xung quanh, nó cuốn tôi theo nên không còn thời gian nghĩ đến việc làm liveshow nữa.

- Còn về dự án song ca giữa Minh Tuyết và Cẩm Ly thì sao?

Lúc nào hai chị em cũng muốn làm một cái gì đó chung với nhau, tuy nhiên những năm trước đây sức khỏe của chị Ly không được tốt lắm. Hiện tại theo tôi biết, sức khỏe của chị Ly đã hồi phục từ từ. Cho nên, trong lương lai sẽ có những dự án chung giữa Minh Tuyết và Cẩm Ly.

minh tuyet toi va chong da san sang cho viec co em be nhung chua biet den bao gio
minh tuyet toi va chong da san sang cho viec co em be nhung chua biet den bao gio Minh Tuyết: 'Ca sĩ ít bị quấy rối, lạm dụng tình dục hơn diễn viên'

Theo giọng ca hải ngoại, âm nhạc thường gắn với chặng đường dài, do vậy mối quan hệ giữa ca sĩ và nhạc sĩ đôi ...

minh tuyet toi va chong da san sang cho viec co em be nhung chua biet den bao gio Ca sĩ Minh Tuyết: 'Không có ông xã, sự nghiệp của tôi đã gãy gánh'

Bận rộn với ca nhạc và show truyền hình, Minh Tuyết hạnh phúc khi được làm điều mình thích và có một gia đình đầm ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.