Ca sĩ Minh Tuyết: 'Không có ông xã, sự nghiệp của tôi đã gãy gánh'

Bận rộn với ca nhạc và show truyền hình, Minh Tuyết hạnh phúc khi được làm điều mình thích và có một gia đình đầm ấm với người chồng yêu thương, hỗ trợ hết mình.

Bận rộn với ca hát, HLV

Những ngày này, Minh Tuyết đang tất bật tập luyện với cường độ lớn để chuẩn bị cho liveshow “Để nhớ một thời ta đã yêu” sẽ diễn ra tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt - Tiệp, Hải Phòng vào ngày 12.8 tới.

Chị sẽ cùng Bằng Kiều tái hiện những bản tình ca lãng mạn đã gắn liền với tên tuổi của cả hai bên cạnh những ca khúc ngọt ngào của Uyên Linh, Mai Lan, Quốc Huy... Đây cũng là series chương trình mà lần đầu tiên Bằng Kiều vừa là ca sĩ, vừa là giám đốc âm nhạc.

ca si minh tuyet khong co ong xa su nghiep cua toi da gay ganh

Minh Tuyết và Bằng Kiều sẽ tái ngộ khán giả Hải Phòng trong liveshow "Để nhớ một thời ta đã yêu”.

Không chỉ bận rộn với các đêm diễn ca nhạc, Minh Tuyết còn “lấn sân” với vai trò mới – huấn luyện viên trong show truyền hình. Nhận lời làm huấn luyện viên của 2 chương trình Tuyệt đỉnh song caAi sẽ thành sao, Minh Tuyết cho biết đã rất áp lực bởi chưa có một êkip hoàn chỉnh tại Việt Nam để hỗ trợ phần phục trang, make-up, truyền thông… Do vậy, thời gian qua chị đã phải di chuyển nhiều giữa Mỹ và Việt Nam để xây dựng êkip cho riêng mình.

Minh Tuyết chia sẻ: So với việc đi hát thì công việc của một huấn luyện viên đòi hỏi rất nhiều điều. Hát, với Minh Tuyết là truyền tải tình cảm thông qua ca từ, còn với vai trò huấn luyện viên cần truyền đạt thông điệp qua lời nói, đòi hỏi phải nói làm sao để khán giả dễ nghe, dễ hiểu nhưng phải đúng trọng tâm chuyên môn và phải có tính thuyết phục.

ca si minh tuyet khong co ong xa su nghiep cua toi da gay ganh

Minh Tuyết thành công khi lần đầu đảm nhiệm vai trò HLV "Tuyệt đỉnh song ca" cùng Noo Phước Thịnh. Ảnh: TĐSC.

Chưa khi nào áp lực trong cuộc sống

Bân rộn với công việc, liên tục đi về giữa Mỹ và Việt Nam, nhưng với quan niệm sống khá giản dị nên dường như Minh Tuyết chưa khi nào cảm thấy áp lực trong cuộc sống.

Với cô em út của Cẩm Ly, hạnh phúc là được làm điều mình thích, phù hợp với khả năng của mình và khi đã nhận việc gì chị sẽ hết mình để hoàn thành với kết quả tốt nhất có thể. Nhưng đối với gia đình thì dù có bận rộn đến mấy, Minh Tuyết cũng luôn cố gắng thu xếp để có những khoảng thời gian nhất định trong ngày để trò chuyện, chia sẻ với các thành viên trong gia đình, dù là những chuyện nhỏ nhất.

Bởi gia đình luôn là điều quan trọng với Minh Tuyết và là nguồn cổ vũ lớn lao, đặc biệt là chồng chị - doanh nhân Diệp Keith. Nói về người đàn ông đầu tiên mà chị đã gắn bó trong suốt 20 năm qua, Minh Tuyết không giấu được niềm hạnh phúc: “Diệp Keith là người chồng tốt, yêu thương và hy sinh cho tôi nhiều thứ. Nếu không có sự ủng hộ của ông xã, sự nghiệp của tôi đã gãy gánh từ lâu”.

ca si minh tuyet khong co ong xa su nghiep cua toi da gay ganh

Minh Tuyết hạnh phúc với người chồng - doanh nhân Diệp Keith.

Minh Tuyết cho rằng: Hạnh phúc không phải là khối tài sản mà các bạn nhìn thấy. Hạnh phúc của tôi chỉ đơn giản là được chia sẻ điều mình cần, mình muốn, được ăn cùng nhau những bữa ăn ấm áp yêu thương, được nắm tay nhau đi du lịch đâu đó, hay đơn giản là đưa Tuyết đi diễn và còn hạnh phúc nào bằng khi mỗi ngày đều có thể nói với nhau những lời yêu thương mà chưa khi nào cảm thấy dư thừa. Tiền có xây thành núi cũng sẽ có ngày ăn hết. Nhưng nếu có người thương mình thật lòng, thì người ấy sẽ sẵn sàng làm mọi thứ để cùng mình chia ngọt sẻ bùi trong mọi hoàn cảnh buồn vui của cuộc sống.

ca si minh tuyet khong co ong xa su nghiep cua toi da gay ganh Siêu mẫu Hà Anh: 'Nhìn Đức Phúc mà thấy tủi thân cho showbiz Việt'

"Nhìn Đức Phúc, tôi lại thấy tủi thân cho cái thế giới showbiz Việt không có khả năng chuyên môn, không có tâm và có ...

ca si minh tuyet khong co ong xa su nghiep cua toi da gay ganh Lý do Phương Thanh nhiều năm vẫn chưa tìm 'bến đỗ' mới

Mới đây, trong một đoạn phỏng vấn, Minh Tuyết “nhắc lại” những kỷ niệm về Phương Thanh về tính ăn xài phung phí và bên ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.